Trải nghiệm - Review - Đánh Giá My Lan Hotel - mới nhất 4/2024

6.0Trung bình(62 đánh giá)
Tổ 9 Khu 4, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

Thông tin khách sạn

My Lan Hotel
My Lan Hotel là khách sạn nằm gần Bãi biển Công cộng Bãi Sao chỉ 50m và cách thị trấn An Thới 6km. Khách sạn cung cấp đầy đủ tiện nghi đa dạng như Wifi miễn phí, dịch vụ giặt ủi, cho thuê xe máy, nhà hàng/Bar và bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí. Toàn bộ 12 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và sạch sẽ. Khách sạn cũng có nhà hàng chuyên về món ăn mang phong cách quốc tế và phục vụ bữa sáng, trưa và tối theo yêu cầu của khách hàng. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn nằm gần bãi biển, giá cả hợp lý và thuận tiện cho việc tắm biển. Biển ở đây đẹp với cát trắng và mặc dù mùa này có sóng lớn nhưng vẫn có thể tắm thoải mái. Giá vé máy bay đi lại các nơi tham quan cũng khá rẻ, chỉ khoảng 300k. Tài xế ở đây thân thiện và hiếu khách. Tuy nhiên, có một số ý kiến tiêu cực về nhà hàng và phòng ở khách sạn. Một số khách phàn nàn về việc nhận phòng sai và chất lượng đồ ăn không tốt. Một số phòng cần được sửa chữa và cải thiện. Tuy nhiên, tổng thể, kỳ nghỉ tại khách sạn này được đánh giá là tuyệt vời và sẽ quay lại trong tương lai gần.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
6.0
Trung bình
Tuyệt vời

6

Xuất sắc

9

Tốt

8

Trung bình

21

Kém

18

Vị trí

6.0

Giá cả

6.0

Phục vụ

6.0

Vệ sinh

6.0

Tiện nghi

6.0

Xem tất cả đánh giá My Lan Hotel
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá My Lan Hotel mới nhất từ người dùng đã được xác thực

TT
Trần Khắc Thanh
06/11/2023
2 đêmtháng 10, 2023
other

Kỳ nghỉ thú vị

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã có 1 kỳ nghỉ rất hài lòng tại khách sạn. Đồ ăn thì hơi đắt và ít nhưng đầu bếp nấu rất ngon hợp với khẩu vị gia đình mình. Đẹp, thoải mái và sạch sẽ quý. I have rated this place probably higher than what my common sense tells me, how ever it felt good being here. The half bungalow, some 40m2 in size, #103, facing the beach is 20m to the surf in walking distance. Overall it is a cosy place but wanting in maintenance. The front door plus lock need repair as the tiled floor is scratched badly from insufficient floor clearance and very hard to open. The tiled large floor area was very clean on arrival, with a lounge settee, is spacious and leads to a spacious bathroom. Both rooms need some refurbishment in plaster work and painting. The bedside lamps do not work and the main room light is operable only from the front door. There is a long cabinet with luggage storage and a flat screen TV which is relatively new. The star performer is the small Sanyo fridge, relatively new and works very well. Plenty of wardrobe space with hangers high up for 6 feet plus guests ok. A small split system Airconditioner above the door to bathroom, was working but is inadequate for the size area to cool. It stops frequently, must be exhausted...... Now the un-pleasantries: Room service is not automatic and daily, was asked by staff after day 2, then cleaned and that was it for my 6 day stay. Shower pressure is very weak indeed and temperature regulation wanting. The hand basin tap works fine but the drain operating system failed, waste water would not drain as the hand operated valve is broken. A small lamp totally inadequate over the basin just dropped out of its socket, when trying to adjust it. In general, all windows have drapes to close window views. There are so many dogs (friendly) about here and all along Sao bai beach, that some nights one gets woken by dog barking several times in the night. The beach is fine in general, one can walk for a 100m into the relative small waves/surf to reach chest height. There are no undercurrents (in November at least) but appear to have 'stingers' jelly fish gathered from the skin burning sensation encountered. Mind you, a phenomena being encountered all around the world is plastic waste, either generated by tourists on the beach or washed up by the surf. Staff are trying to manage but it appears they are not winning or can afford more resources. Some drains flowing into the surf are utterly littered to the hilt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phan Khánh Trung
05/11/2023
2 đêmtháng 10, 2023
other

Bãi biển đẹp

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã ở 2 đêm tại nhà nghỉ, mọi thứ đều ổn. Đừng mong đợi dịch vụ và thực phẩm tốt hơn. Đừng so sánh một nhà nghỉ với khách sạn 3 hoặc 4 sao hoặc khu nghỉ dưỡng. Nếu yêu biển đẹp, hãy đến đây để tận hưởng cả ngày trên bãi biển với cát trắng, biển xanh và nắng. Chúng tôi yêu bãi biển Bãi Sao - bãi biển tốt nhất tại quần đảo Phú Quốc. Đã đặt tour câu cá và lặn biển, giá khoảng 16 đô la/người, rất tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phùng Việt Hoàng
05/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Không tồi như mọi người đã nói!!!

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã vừa trải qua 5 ngày thật thú vị vào dịp Giáng sinh tại My Lan và nó thật tuyệt vời! Việc đặt phòng tại Phú Quốc là một công việc khó khăn, chỉ còn lại những khu phòng rất đắt tiền và My Lan. Vì vậy, chúng tôi đã đặt một bungalow tại đó với giá 60 đô la, đắt đối với những người đi du lịch xách balo như chúng tôi nhưng đó là món quà Giáng sinh của chúng tôi. Ngày trước khi chúng tôi đến, tôi đã đọc các đánh giá này và tôi đã hoảng sợ! Nhưng khi chúng tôi đến và có một bungalow cực kỳ sạch sẽ và tuyệt vời. Đồ ăn có vẻ đắt tiền nhưng bạn sẽ nhận được phần lớn! Và thực sự ngon. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, tôi là người ăn chay và cho bữa tối Giáng sinh, họ đã chuẩn bị cho tôi một bữa ăn cực kỳ ngon với một nửa giá. Có rác ở bãi biển nhưng nó nằm trên các khu vực có cỏ và không ở cát nhưng bãi biển thật đẹp đến mức đáng để chịu đựng. Tại bãi biển còn có một cửa hàng nhỏ nơi bạn có thể mua đồ uống và snack với giá rẻ hơn so với quán My Lan. Nơi này cách biệt và yên tĩnh, nhưng đó là nơi chúng tôi đang tìm kiếm và chúng tôi thích nó!! Hãy cho nơi này một cơ hội!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mq
Mỹ lan reasort phú quốc
01/12/2020
Nhóm

Phú quốc du lịch

9.2

Tuyệt vời
Nằm ngay sát biển, giá cả hợp lý. Thuận tiện tắm biển. Biển đẹp cát trắng. Mùa này sóng lớn nhưng vẫn tắm ok. Giá tai đi lại các nơi tương đối rẻ. Tài xế ở đây khá thân thiện và hiếu khách. Khoảng 300k đi cả ngày đến các nơi tham quan. Nếu đi cáp treo thì khoảng 400k.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Van
14/08/2020
Khác

Quá tệ so với mức giá

3.0

Kém
Gần bãi biển
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
12/06/2020
Khác

Dễ chịu

7.0

Tốt (7.0+)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
E
Erick
15/03/2020
Khác

Only ok if you wish to stay in Bai Sao.

5.0

Trung bình
I only choose the hotel since is the only one on this location, although there are similar beaches I discover after, with less name and less crowded. Rooms are ok, but having a sea view, means, having a view to a tourist restaurant while you might have the chance to see a little bit the see. Fortunately, due to the corona outbreak, there was not much tourism. And it was already very loud with some coming into organized groups, bringing their whole music equipments and vodka. Staff don't speak English at all and some are quite rude. The only one very kind with limited English was the receptionist.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hai
12/03/2020
Khác

Dễ chịu

7.0

Tốt (7.0+)
Gần biển
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
K
Khách
06/03/2020
Khác

Thất vọng

4.0

Kém
Gần biển
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
R
Rachelle
30/12/2019
Khác

The beach is okay.

5.4

Trung bình
I like how the manager communicate to customer.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VS
Vo T. S.
11/12/2019
Khác

9.8

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ tuyệt vời. Chắc chắn sẽ quay lại dịp gần nhất
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TP
Tuyen P.
06/12/2019
Khác

6.6

Trung bình
Họ đã cho chúng tôi sai phòng. Đặt phòng hướng biển nhưng họ đã cho chúng tôi phòng ở hàng phía sau. Khiếu nại và sau đó họ đã cho chúng tôi đúng. Đồ ăn ở nhà hàng dưới mức trung bình: đắt và không ngon lắm. Vị trí tuyệt vời, ngay trên bãi biển.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/11/2019
Khác

Sun, beach, surf and relax

8.0

Rất tốt
I have rated this place probably higher than what my common sense tells me, how ever it felt good being here. The half bungalow, some 40m2 in size, #103, facing the beach is 20m to the surf in walking distance. Overall it is a cosy place but wanting in maintenance. The front door plus lock need repair as the tiled floor is scratched badly from insufficient floor clearance and very hard to open. The tiled large floor area was very clean on arrival, with a lounge settee, is spacious and leads to a spacious bathroom. Both rooms need some refurbishment in plaster work and painting. The bedside lamps do not work and the main room light is operable only from the front door. There is a long cabinet with luggage storage and a flat screen TV which is relatively new. The star performer is the small Sanyo fridge, relatively new and works very well. Plenty of wardrobe space with hangers high up for 6 feet plus guests ok. A small split system Airconditioner above the door to bathroom, was working but is inadequate for the size area to cool. It stops frequently, must be exhausted...... Now the un-pleasantries: Room service is not automatic and daily, was asked by staff after day 2, then cleaned and that was it for my 6 day stay. Shower pressure is very weak indeed and temperature regulation wanting. The hand basin tap works fine but the drain operating system failed, waste water would not drain as the hand operated valve is broken. A small lamp totally inadequate over the basin just dropped out of its socket, when trying to adjust it. In general, all windows have drapes to close window views. There are so many dogs (friendly) about here and all along Sao bai beach, that some nights one gets woken by dog barking several times in the night. The beach is fine in general, one can walk for a 100m into the relative small waves/surf to reach chest height. There are no undercurrents (in November at least) but appear to have 'stingers' jelly fish gathered from the skin burning sensation encountered. Mind you, a phenomena being encountered all around the world is plastic waste, either generated by tourists on the beach or washed up by the surf. Staff are trying to manage but it appears they are not winning or can afford more resources. Some drains flowing into the surf are utterly littered to the hilt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thu
08/09/2019
Khác

Tàm tạm

5.4

Trung bình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyen H. C.
14/06/2019
Khác

10

Tuyệt vời
Gia đình chúng tôi đã có 1 kỳ nghỉ rất hài lòng tại khách sạn. Đồ ăn thì hơi đắt và ít nhưng đầu bếp nấu rất ngon hợp với khẩu vị gia đình mình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lê An Đức
22/03/2019
Du lịch một mình

Tương đối rộng rãi

8.0

Rất tốt
Tôi có đặt ăn trưa ở Mỹ Lan Resort Phú Quốc. Đồ ăn không được ngon lắm. Còn về phòng ốc thì tốt, tiện nghi trang nhã. Địa điểm resort thích hợp để du lịch đi lại tham quan. Resort cũng tương đối rộng rãi. 
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
05/10/2018
Khác

Kém

3.4

Kém
Beach is fine ...
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/08/2018
Khác

Disastrous.

2.0

Kém
Firstly, the road to the beach is horrendous and shouldn't even be considered to be a road, more like a muddy pathway. The resort was built next to some kind of sewage, hence the awful smell . Apparently, "beachfront" and "sea view" are two very different things. Beachfront means a view of dirty restaurants and sea view means sea trash everywhere. The reception smells like a toilet and sometimes the receptionist was no where to be found. We called the number given on her desk because it says "in case of an emergency" but someone in charge of the restaurant answered instead..what the heck? The ocean is filthy due to the amount of waste from the boats stationed not far from the coast. Annoying merchants bother you to buy their expensive fruits that will probably give you diarrhea. Breakfast food tasted like depression so I gave most of it to the dogs that were roaming around the place, who seemed to be the only security team here. Overall, 1 star.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về My Lan Hotel

Thời gian check-in, check-out của My Lan Hotel?

My Lan Hotel có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

My Lan Hotel có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

My Lan Hotel có 1 tầng và 12 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng My Lan Hotel bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về My Lan Hotel?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 6
  • Giá phòng : 6
  • Phục vụ : 6
  • Vệ sinh : 6
  • Tiện nghi : 6
  • My Lan Hotel có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng, Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019