Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Forever Green Resort - mới nhất 4/2024

Khu nghỉ dưỡng
8.2Rất tốt(100 đánh giá)
Ấp, Phú Túc, Huyện Châu Thành, Bến Tre, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Forever Green Resort
Forever Green Resort là khách sạn lý tưởng cho du khách muốn khám phá Bến Tre với vị trí thuận lợi, chỉ cách trung tâm thành phố 88km và gần sông Tiền. Khách sạn cung cấp nhiều tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo như miễn phí wifi, quầy lễ tân 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật và bãi đậu xe miễn phí. Tất cả các phòng đều được trang bị tiện nghi hiện đại và thoải mái, đặc biệt là những phòng có tivi màn hình phẳng, điện thoại trong phòng tắm, cafe hòa tan miễn phí và nước uống chào đón miễn phí. Khách sạn còn có nhà hàng phục vụ ăn sáng và set menu, cũng như nhiều địa điểm ẩm thực quanh khách sạn được đánh giá cao. Ngoài ra, khách sạn còn có phòng thể dục, spa, massage, sân chơi trẻ em và sân vườn để thư giãn sau một ngày bận rộn. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Forever Green Resort ở miền Tây Việt Nam là một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời với phong cảnh đẹp và yên bình. Resort này được đánh giá cao về sự sạch sẽ, chu đáo và chuyên nghiệp của nhân viên. Khách có thể tận hưởng không gian rộng rãi và thư giãn trong không khí trong lành của làng du lịch sông nước. Nơi đây cũng có nhiều hoạt động thú vị như đi thuyền ven sông, ngắm cảnh đom đóm đêm và khám phá văn hóa địa phương. Đồ ăn tại resort cũng được đánh giá là ngon và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, một số khách gợi ý rằng resort nên trang bị hộp y tế để sơ cấp cứu khi cần thiết. Tóm lại, Forever Green Resort là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian yên bình và trải nghiệm văn hóa đồng quê tại miền Tây Việt Nam.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.2
Rất tốt
Tuyệt vời

49

Xuất sắc

28

Tốt

7

Trung bình

11

Kém

5

Vị trí

8.4

Giá cả

8.2

Phục vụ

8.4

Vệ sinh

8.4

Tiện nghi

8.4

Xem tất cả đánh giá Forever Green Resort
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Forever Green Resort mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NN
Nguyễn Ngọc Thái Nguyên
13/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
couple

Nghỉ dưỡng đa dạng và tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Resort tuyệt vời với vị trí đắc địa, phòng ốc thoải mái và đồ ăn bình dân. Đẹp, đẳng cấp, trò chơi vui nhộn và nhân viên thân thiện, vui vẻ. Không gian xanh sạch, gần gũi thiên nhiên. Dịch vụ rất tốt, nhân viên nhiệt tình. Rất thích hợp để nghỉ dưỡng thư giản cuối tuần hay vào những dịp lễ cùng gia đình, người thân, bạn bè. Một trải nghiệm đầy đủ tiện nghi và đẹp đẳng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Hoàng Nguyễn Anh Khoa
11/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
couple

Đỉnh cao của tiện nghi và vẻ đẹp!!

10

Tuyệt vời
Khu resort tuyệt vời với phong cảnh đẹp, lịch sự và nhân viên hiếu khách. Tiện nghi đầy đủ, từ nhà hàng đến phòng nghỉ và bể bơi. Nhân viên phục vụ tận tâm, luôn sẵn sàng đáp ứng ý kiến của khách. Cảm giác như một ốc đảo nghỉ dưỡng hoàn hảo, nơi mọi người có thể thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát. Giá cả hợp lý với tiện ích cao cấp của một resort 4 sao. Tổng体而言,非常推荐!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Đắc Tòng
09/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
couple

Trải nghiệm đỉnh cao tại Resort đẳng cấp

10

Tuyệt vời
Trải nghiệm tuyệt vời tại resort với view đẹp, nhân viên phục vụ ân cần, đồ ăn ngon và giá phòng phù hợp với tiêu chuẩn 4 sao. Địa điểm rộng lớn, đặc biệt thích hợp cho sự kiện và du lịch sinh thái. Hồ bơi rộng, sạch sẽ, không gian thoáng đãng và mát mẻ. Nhân viên, đặc biệt là Sale Vũ, nhiệt tình và thân thiện. Một lựa chọn tuyệt vời để thư giãn cuối tuần.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Thị Anh Thương
08/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Forever Green Resort

10

Tuyệt vời
Forever Green Resort là điểm đến tuyệt vời! Trải nghiệm tuyệt vời bao gồm việc thăm làng cá bè, ngắm đom đóm đêm, khám phá nhà gỗ ba gian, và bơi thuyền mộc. Không gian rộng lớn, tạo cơ hội việc làm cho địa phương và mang lại trải nghiệm du lịch sinh thái độc đáo. Nơi này sạch sẽ, đẹp, và thân thiện, rời xa khỏi cuộc sống hối hả. Đặc biệt, phù hợp cho mọi độ tuổi, đặc biệt là người lớn tuổi. Một trong những lựa chọn tốt nhất để ở!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Duy Tâm
08/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Trải nghiệm đa dạng tại Forever Green Resort

10

Tuyệt vời
Một trải nghiệm đa dạng tại khách sạn Forever Green Resort. Phòng cảnh đẹp, yên tĩnh, phục vụ nhiệt tình, thức ăn ngon. Cần tích hợp nhiều dịch vụ khác cho khách du lịch. Phòng sạch sẽ, tiện nghi, khung cảnh đẹp với nhiều cây xanh, bể bơi sạch sẽ. Nhân viên thân thiện, hơi tiếc không đi được vườn trái cây. Đặc biệt, khách sạn tạo điều kiện cho người lớn tuổi với sân rộng. Đồ ăn ngon, giá cả hợp lý. Internet chậm là điểm trừ, nhưng tổng体 là một kỳ nghỉ tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Nguyễn Thị Ngọc Kiều
08/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

Nghỉ dưỡng đẳng cấp và tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Resort đẳng cấp ở Bến Tre, chăm sóc tỉ mỉ từng chi tiết, lý tưởng cho nghỉ dưỡng gia đình và hội nghị. Diện tích rộng, cảnh đẹp tuyệt vời, đặc biệt vào ngày thứ 5 yên tĩnh và riêng tư. Nhà hàng phục vụ ẩm thực ngon miệng với giá hợp lý. Một thiên đường nghỉ dưỡng, tuyệt vời cho việc thư giãn và chụp ảnh. Giá vé vào cổng có vẻ cao nhưng đáng để trải nghiệm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Thị Hồng Thắm
07/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Ngọc xanh giữa Bến Tre: Forever Green Resort

10

Tuyệt vời
Forever Green Resort là một viên ngọc xanh nổi bật giữa Bến Tre. Bể bơi đẹp, món ăn ngon, và không khí trong làng du lịch sông nước đặc sắc. Phong cảnh hữu tình xen lẫn với hiện đại, giá phòng hợp lý. Ốc đảo yên bình giữa sông Cửu Long với dịch vụ chu đáo, thân thiện. Vị trí tuyệt vời, phòng thoải mái, và đồ ăn bình dân. Một trải nghiệm khó quên giữa không gian yên bình và tiện nghi đầy đủ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DT
Dương Chí Trung
05/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Đánh giá đa chiều về trải nghiệm nghỉ dưỡng

8.0

Rất tốt
Một trải nghiệm đa dạng với đánh giá đối lập. Khách sạn này có giá đắt nhưng không đạt tới tiêu chuẩn 4 hoặc 5 sao, với ga trải giường và khăn tắm cũ kỹ. Ngược lại, resort tạo ra không khí yên tĩnh, đẹp và nhân viên vô cùng dễ thương. Tuy nhiên, đối với nhóm tôi, nơi này là điểm nghỉ tuyệt vời trong thị trấn, đặc biệt phù hợp cho người lớn tuổi. Các nhân viên và quản lý thân thiện, tạo cảm giác như ở nhà. Tuy nhiên, vấn đề với internet kém đã làm giảm điểm trải nghiệm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hà Thị Hiền Thảo
04/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Nghỉ dưỡng tuyệt vời với đầy đủ tiện nghi

10

Tuyệt vời
Nghỉ tại resort là trải nghiệm tuyệt vời với không gian xanh mát, view đẹp và dịch vụ đầy đủ tiện nghi. Nhân viên phục vụ ân cần, hào sảng, và đồ ăn ngon, giá phù hợp với tiêu chuẩn 4 sao. Đặc biệt thích hợp cho người lớn tuổi tìm kiếm sự yên tĩnh và cảnh đẹp cho những người thích chụp hình. Resort đảm bảo sạch đẹp, nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, và giá hợp lý. Một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Vũ Tiến Đạt
02/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
family

Nghỉ dưỡng Tây Nam Bộ: Forever Green Resort

10

Tuyệt vời
Forever Green Resort là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời, hòa mình vào vẻ đẹp thanh bình của miền Tây Việt Nam. Dịch vụ thoải mái, tiện nghi đầy đủ, và giá cả hợp lý. Tận hưởng trải nghiệm miễn phí như đi xuồng ngắm đom đóm, thăm nhà gỗ Vietnam House. Khu vực Cafe và Gym đẹp, Green Spa sạch sẽ, giá phải chăng. Nhân viên niềm nở, phòng ốc sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Một cuối tuần tuyệt vời tại Forever Green Resort!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Thanh Trang
02/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

Nghỉ dưỡng xanh mát và thoải mái

8.0

Rất tốt
Khách sạn Kay Đà Nẵng tạo ra không gian nghỉ dưỡng thoải mái, xanh mát với nhiều cây xanh và tiểu cảnh phong phú. Bữa ăn đa dạng, ngon miệng, phục vụ vừa lòng. Phòng ốc hiện đại, chuẩn bị cẩn thận để mang đến trải nghiệm thoải mái nhất. Nhân viên thân thiện và chu đáo. Một điểm đến lý tưởng cho những ngày đáng nhớ cùng gia đình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Trọng Luận
01/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải Nghiệm Xanh - Sạch - Đẹp Tại Forever Green Resort

10

Tuyệt vời
Forever Green Resort là điểm đến đẹp và thoải mái, tuy nhiên, còn một số điểm cần cải thiện. Không gian rộng lớn với nhiều cây xanh, hồ bơi và bể sục. Nhà hàng phục vụ ẩm thực ngon miệng, nhưng giá dịch vụ ở mức khá. Khu vực đậu xe và bảng chỉ dẫn cần được cải thiện. Phòng ốc xanh sạch, nhưng một số vấn đề với hệ thống nhà vệ sinh và nước thoát. Thăm vườn trái cây phong phú là trải nghiệm đáng nhớ, mặc dù mùi hương liệu trong phòng có thể được thay thế bằng đèn đốt tinh dầu để bảo vệ sức khỏe của khách.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Tô Xuân Nghi
01/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nghỉ Dưỡng Gia Đình Tại Forever Green Resort

10

Tuyệt vời
Forever Green Resort là điểm đến tuyệt vời cho gia đình và nghỉ dưỡng. Phòng ốc sạch sẽ, hồ bơi lớn, và đặc biệt là sân vườn rất đẹp. Gia đình thường ăn tại nhà hàng với giá rẻ và đồ ăn ngon. Nhân viên lễ tân dễ thương và phục vụ chu đáo. Một vài điều cần cải thiện như trang bị hộp y tế để sơ cấp cứu. Tổng体, trải nghiệm tại đây làm hài lòng mọi thành viên trong gia đình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LL
Lê Hải Lăng
30/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Viên Ngọc Xanh Tại Trái Tim Việt Nam: Forever Green Resort

10

Tuyệt vời
Forever Green Resort là điểm đến tuyệt vời với cảnh đẹp, sự sạch sẽ, và dịch vụ tốt. Hồ bơi tuyệt vời và vệ sinh. Tuy xa trung tâm nhưng đây là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng. Khám phá 22 hectares xanh mướt, kết nối với sông Mekong. Phòng rộng lớn, sạch sẽ, và có veranda nhìn ra vườn. Bữa ăn tại nhà hàng ngon miệng, thực sự phản ánh vị Việt. Dù có chút vụng trộm, nhưng Forever Green mang đến trải nghiệm Việt Nam đích thực. Chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Công Hiển
29/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Trải Nghiệm Hấp Dẫn Tại Forever Green Resort

8.0

Rất tốt
Forever Green Resort mang lại trải nghiệm đẳng cấp với thái độ phục vụ hòa nhã của nhân viên. Vị trí thuận lợi cho việc tham quan và giải trí, không gian thoải mái và thoáng đãng, đặc biệt là trong dịp Tết. Dịch vụ chất lượng, phòng ốc gọn gàng, ăn sáng ngon và nhân viên lịch sự và hiếu khách. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình, nơi chúng tôi cảm thấy chân chất và trải nghiệm đáng nhớ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tuấn
26/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Nghỉ dưỡng thoải mái, tiện nghi

9.4

Tuyệt vời
Nơi đây rất đẹp phong cảnh việt nam thiên nhiên sông nước miền tây thành bình .thích hợp nghỉ dưỡng .có đủ các dịch vụ giá cả hợp lý
Ảnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Trần Hoàng
09/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Nghỉ dưỡng thoải mái, tiện nghi

9.2

Tuyệt vời
Phong cảnh đẹp, lịch sự. Nhân viên khu resort hiếu khách và sẵn sàng chiều theo ý hợp lý của khách. Khách tham quan (không lưu trú) được đưa đi trên các xe điện tiện dụng. Resort luôn luôn làm vệ sinh để làm mới mình. Giá cả cỡ khách sạn 4*.
Ảnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TP
Triet P
09/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Hài lòng , cảm giác tuyệt vời

8.8

Rất tốt
Bình yên. Nhân viên nhiệt tình, nấu ăn ngon. Một nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng . Sạch đẹp, chu đáo, chuyên nghiệp,đồ ăn ngon, giá hợp lý. Tuy nhiên resort nên trang bị hộp y tế để sơ cấp cứu khi cần thiết. Tôi rất hài lòng khi ở đây..
Ảnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyễn Hoa
09/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Nghỉ dưỡng thoải mái, tiện nghi

8.0

Rất tốt
Một nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng . Sạch đẹp, chu đáo, nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, dễ thương, đồ ăn ngon, giá hợp lý. Tuy nhiên resort nên trang bị hộp y tế để sơ cấp cứu khi cần thiết. Tôi rất hài lòng khi ở đây..
Ảnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MT
Minh Trường
05/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Vị trí tuyệt vời, phòng thoải mái, đồ ăn bình dân

9.0

Tuyệt vời
Ốc đảo bình yên giữa đồng bằng sông Cửu Long. Vị trí ở giữa công viên, yên tĩnh, nhiều khả năng. Dịch vụ rất chu đáo, lịch sự, thủy thủ đoàn hữu ích. Là nơi lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự yên bình và tĩnh lặng ở giữa đồng bằng sông Cửu Long ồn ào. Thật không may, chúng tôi là khách duy nhất (giữa năm mới và nghỉ Tết), nhưng tất cả các cơ sở vẫn đang hoạt động.
Ảnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
q
quang
03/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Trải nghiệm tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Phong cảnh đẹp hữu tình, mang phong cách đồng quê xen lẫn hiện đại. Địa điểm này rất sạch sẽ, giá cả hợp lí, giá phòng cũng vậy. Phong cảnh đẹp, thức ăn rất ngon và giá cũng hợp lí.
Ảnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
oo
oanh oanh
03/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Trải nghiệm tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Khu nghỉ dưỡng Forever Green resort xanh nhiều hoa trái có bể bơi có bể bơi đẹp món ăn rất là ngon không khí trong làng du lịch sông nước giải thích .Đây là một địa điểm không thể bỏ qua khi đến Bến Tre.
Ảnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KN
Khanh Ngan
02/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Một trong những lựa chọn tốt nhất để ở

8.8

Rất tốt
Sạch, đẹp, thân thiện, thoát khỏi vùng đất tốt đẹp. Cho đến nay, thật tuyệt khi đưa mẹ tôi đến đó tốt nhất cho những người lớn tuổi nhất và mọi người, tốt đẹp và hòa bình
Ảnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Minh
24/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Trải nghiệm tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Không gian rộng rãi, tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương, du lịch sinh thái, đầu tư tốn kém.
Ảnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
u
uyenuyen
24/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Trải nghiệm tuyệt vời

9.2

Tuyệt vời
Đến với Forever Green Resort, các bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị như: Đi thuyền ven sông Tiền hòa mình giữa thiên nhiên, ngắm cảnh sông nước và khám phá cuộc sống của người dân quê, làng cá bè ven sông, đi thuyền ngắm đom đóm đêm, tham quan nhà gỗ ba gian để tìm hiểu những nét văn hóa xưa, tham quan vườn rau sạch – nguồn rau cung ứng cho nhà hàng của resort, tự bơi thuyền mộc ven dòng kênh đào để trải nghiệm cảm giác thú vị của người dân sông nước.
Ảnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BN
Benny Ng
23/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Forever Green Resort

9.0

Tuyệt vời
Thật tuyệt và yên tĩnh, chúng tôi ở đây với những người lớn tuổi nhất, Khách sạn này có sân rộng để chúng tôi chạy bộ. Khách thiếu khách hàng ở lại qua đêm, vì vậy chúng tôi không có nhiều lựa chọn về đồ ăn, và nếu bạn ở đây, hãy mong đợi đồ ăn địa phương của Việt Nam, rất ngon. Internet vẫn hoạt động chậm nếu có ai đến đây và mong đợi làm việc trong khi thư giãn trong túp lều của bạn thì bạn phải suy nghĩ lại, Đây là lần thứ 3 chúng tôi ở lại, lần trước không phải là điều tuyệt vời vì chúng tôi phải đối phó với ruồi bụi trong phòng và muỗi , LOL đoán đây là mùa muỗi. Khách sạn cách xa mọi thứ, không có phương tiện công cộng. Bạn có thể cần taxi riêng của bạn đang chờ bạn hoặc bạn chỉ cần đi từ khách sạn. Giá vé linh hoạt. Phần còn lại của điều đó là tốt đẹp ở đây.
Ảnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Trung Hiếu
22/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Kỳ nghỉ lãng mạn của tôi

9.0

Tuyệt vời
Phòng sạch sẽ, tiện nghi, phù hợp để nghỉ dưỡng, khung cảnh đẹp, rất rất nhiều cây xanh. bể bơi sạch sẽ. nhà hàng đồ ăn ngon, giá cả hợp lý. nếu từng món có thêm size nhỏ thì sẽ phù hợp với những khách đi lẻ như mình nhân viên thân thiện, nhiệt tình hơi tiếc mình đi dịp này không phải mùa trái cây nên không đi được vườn trái cây
Ảnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
k
kennynguyen1048
18/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Gia đình có em bé

Trải nghiệm tuyệt vời

7.2

Tốt (7.0+)
Khách sạn 3 sao. Phần tốt nhất của khách sạn là nhân viên thân thiện. Nhưng căn phòng bẩn và cũ kỹ. Căn phòng không được bảo trì tốt. Tờ giấy có vết ố trên đó. Một trong những vòi hoa sen của phòng tắm đã bị hỏng. Vách tắm kính có những vết nước cũ kỹ như chưa từng được lau sạch. Phòng tắm trông như thể chưa bao giờ sạch sâu, chỉ có thể thỉnh thoảng lau xuống. Đối với một khách sạn "5 sao", họ có dầu gội đầu, dầu xả và chai sữa tắm có thể đổ lại được. Tôi đã không sử dụng nó bởi vì tôi không tin rằng họ đã kiểm tra những chai này sau mỗi lần lưu trú. Nhìn chung, tôi rất thất vọng vì cơ ngơi tuyệt đẹp này không được bảo dưỡng tốt chút nào. Nó nên được đánh giá là một khách sạn 3 sao tốt nhất.
Ảnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LN
Lan Nguyen
17/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Đầy đủ tiện nghi, tuyệt đẹp!!

9.4

Tuyệt vời
Phong cảnh đẹp, yên tĩnh, phục vụ tốt, nhiệt tình, thức ăn ngon, cần tích hợp nhiều dịch vụ khác cho khách du lịch
Ảnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
t
thaovo1989
14/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Trải nghiệm tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Tôi đã đưa mẹ và những người giúp đỡ của tôi đến đó, mọi người đều có khoảng thời gian tuyệt vời, khu nghỉ mát đẹp trong thị trấn, tốt nhất cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người lớn tuổi, những người đang tìm kiếm một nơi yên bình tuyệt vời cho kỳ nghỉ, một vùng đất rộng lớn. Các nhân viên đã được tốt đẹp và hữu ích. Chủ sở hữu và người quản lý rất thân thiện với khách hàng tạo cảm giác như ở nhà. chúng tôi đã ở đó 4 đêm, thực sự yêu thời tiết ở đó, nhưng thực tế là tôi phải làm việc và tôi cần internet tốc độ cao. Tôi không thể ở đó lâu hơn nữa, internet thực sự tồi tệ đã ngắt kết nối mọi lúc, nhưng đoán rằng hầu hết mọi người chỉ ở đó để đi chơi thư giãn mà thôi.
Ảnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green ResortẢnh người dùng đánh giá Forever Green Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Forever Green Resort

Thời gian check-in, check-out của Forever Green Resort?

Forever Green Resort có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Forever Green Resort có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Forever Green Resort có 1 tầng và 60 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Forever Green Resort bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Forever Green Resort?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.4
  • Giá phòng : 8.2
  • Phục vụ : 8.4
  • Vệ sinh : 8.4
  • Tiện nghi : 8.4
  • Forever Green Resort cách trung tâm Huyện Châu Thành, Bến Tre bao xa?

    Forever Green Resort cách trung tâm Huyện Châu Thành, Bến Tre 88km

    Forever Green Resort cách sân bay gần nhất bao xa?

    Forever Green Resort cách sân bay gần nhất 91km

    Forever Green Resort có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Dịch vụ lễ tân: Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar, Rượu vang/Sâm panh
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Máy fax/Photocopy, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Sân vườn
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Forever Green Resort?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 15 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019