Trải nghiệm - Review - Đánh Giá MUCA Hoi An Riverside Boutique Resort & Spa - mới nhất 4/2024

Khu nghỉ dưỡng
9.2Tuyệt vời(142 đánh giá)
Kiệt 115-117 Cửa Đại, Thành Phố Hội An, Quảng Nam

Thông tin khách sạn

MUCA Hoi An Riverside Boutique Resort & Spa
MUCA Hoi An Riverside Boutique Resort & Spa là một resort sang trọng tại thành phố Hội An, cách nhiều điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố chỉ trong bán kính 4,4 km. Resort có nhà hàng và quầy bar, cung cấp bữa sáng tự chọn hoặc bữa sáng kiểu Mỹ cho khách lưu trú. Ngoài ra, resort còn có hồ bơi ngoài trời, trung tâm Spa & chăm sóc sức khoẻ và lễ tân 24 giờ. Resort có 36 phòng nghỉ đa dạng từ phòng Superior, Deluxe đến phòng Premier hướng vườn hay phòng gia đình. Tất cả phòng đều được trang bị tiện nghi hiện đại và phòng tắm riêng. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Muca Hoi An Boutique Resort & Spa là một điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ yên bình và thú vị. Khách sạn nằm gần biển Cửa Đại và chỉ cách phố cổ Hội An một quãng đường ngắn. Resort có các tiện ích tuyệt vời như hồ bơi đẹp và xe đạp miễn phí để khám phá vùng đất này. Nhân viên tại đây rất thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn lòng giúp đỡ. Phòng ở đây rất sạch sẽ và rộng rãi, mang đến cảm giác thoải mái. Bữa sáng tại khách sạn cũng rất ngon và đa dạng. Tuy nhiên, một số khách nhận thấy khó khăn trong việc tìm nhà hàng xung quanh khách sạn cho bữa tối. Ngoài ra, một số khách cũng nhận thấy khách sạn nằm ở vị trí xa trung tâm, nhưng khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí đến phố cổ. Tóm lại, Muca Hoi An Boutique Resort & Spa là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ tại Hội An với không gian yên tĩnh, tiện nghi tốt và dịch vụ chuyên nghiệp.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.2
Tuyệt vời
Tuyệt vời

94

Xuất sắc

39

Tốt

1

Trung bình

6

Kém

2

Vị trí

9.2

Giá cả

9.2

Phục vụ

9.2

Vệ sinh

9.2

Tiện nghi

9.2

Xem tất cả đánh giá MUCA Hoi An Riverside Boutique Resort & Spa
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá MUCA Hoi An Riverside Boutique Resort & Spa mới nhất từ người dùng đã được xác thực

Võ Thị Ngọc Ánh
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khu nghỉ yên bình!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tại đây vào cuối tháng 4 năm 2017 và cảm thấy hạnh phúc trong thời gian lưu trú tại đây. Nhân viên thân thiện và hữu ích, họ luôn theo dõi tất cả các yêu cầu của chúng tôi và thực hiện tốt. Khu resort không lớn nhưng có khu vườn xanh đẹp tạo ra không khí trong lành và tươi mát. Vị trí gần sông, bạn có thể nằm dài trên ghế dài và thưởng thức cảnh đẹp của hoàng hôn. Tôi đề xuất khu resort này cho những người thích sự yên tĩnh và bình yên trong kỳ nghỉ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Võ Văn Đô
19/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi lưu trú xanh đẹp ở Hội An

10

Tuyệt vời
Đây là một ngôi trường quý báu. Nằm yên bình nằm bên lề đường chính, resort này là ngôi trường đẹp và được bảo quản tốt nhất trong khu vực. Vườn xanh tươi đẹp ngay bên cạnh sông, phòng rộng lớn với giường cực kỳ thoải mái. Dịch vụ xuất sắc. Xe đạp miễn phí và dịch vụ đưa đón giúp việc đi biển (10 phút bằng xe đạp) và phố cổ (20 phút bằng xe hơi) trở nên dễ dàng. Nhân viên lễ tân là tuyệt vời. Tìm chàng trai mới Thien. Điều duy nhất cần cải thiện có thể là bữa sáng. Đó là một bữa sáng ngon nhưng có thể cung cấp những món ngon hơn. Tổng quan rất vui mừng khi tìm thấy nơi này. Sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LM
Lê Huyền My
18/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Gia đình tôi đã ở đây trong 6 ngày. Ban đầu chúng tôi đặt phòng 4 ngày nhưng sau đó kéo dài thêm vì nơi đây quá đẹp và yên bình, bên sông giữa các cây cỏ và hoa lá. Nhân viên rất tuyệt vời, thực phẩm ngon và tổng thể là kỳ nghỉ hoàn hảo. Khách sạn nằm giữa trung tâm thị trấn Hội An và bãi biển Am Bang tốt nhất - khoảng 5-10 phút bằng taxi. Đó là một thiên đàng thực sự.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Hoàng Phi Long
16/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời ở Hội An

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở 2 đêm tại khách sạn. Vị trí tốt và gần sông. Chúng tôi có phòng đẹp với tầm nhìn ra vườn. Lễ tân thân thiện, xe đạp miễn phí và xe đưa đón đến biển. Chúng tôi thích kỳ nghỉ tại đây. Chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HL
Hồ Nguyên Lâm
16/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Hài lòng tuyệt đối

8.0

Rất tốt
Muca Hội An Boutique Resort là một sự lựa chọn tuyệt vời trong chuyến du lịch vừa rồi của gia đình tôi. Phòng ốc khách sạn tốt, tiện nghi đầy đủ, và nhân viên vui vẻ, nhiệt tình. Mọi thứ ổn và chúng tôi cảm thấy hài lòng khi nghỉ tại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Thị Thanh Thơ
15/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Muca đầy kỳ diệu

10

Tuyệt vời
Chúng tôi, cùng với đối tác và hai người bạn, đã thật sự thích thú với chuyến lưu trú 4 ngày tại khu nghỉ dưỡng boutique tuyệt đẹp này. Khung cảnh ở đây rất tuyệt vời và có lẽ là đẹp nhất trong 5 địa điểm mà chúng tôi đã trải nghiệm tại Hội An. Khu vườn rất tuyệt vời và mang lại cho chúng tôi cảm giác thực sự của Việt Nam. Đội ngũ nhân viên đã đối xử với chúng tôi như hoàng tộc, đặc biệt là Bích, người đã làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi trở nên đặc biệt hơn. Các phòng rộng rãi, thoải mái và sạch sẽ. Chúng tôi nhất định sẽ quay lại Muca!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐV
Đặng Long Vũ
15/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khuôn viên khu nghỉ đẹp và vị trí yên tĩnh và chỉ cách bãi biển một chuyến đi xe đạp ngắn

8.0

Rất tốt
Chúng tôi thực sự yêu thích kỳ nghỉ tại Muca. Đây là lần thứ hai của chúng tôi đến Việt Nam và lần thứ hai đến Hội An. Muca chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời để ở. Chúng tôi đã ở đây 8 đêm vào tuần đầu tiên của tháng 9 năm 2018 và thích nó ở đây. Vị trí tuyệt vời, yên tĩnh trên con đường nhỏ. Hàng ngày sau bữa sáng, chúng tôi mượn xe đạp miễn phí và đạp xuống biển. Đây là một chuyến đi xe đạp 10 phút xuống biển Cau Đại, nơi chúng tôi sẽ ở tại nhà hàng Van Phi và ngồi trên ghế bãi biển, bơi lội, uống vài ly, ăn trưa và sau đó trở về Muca. Xe đưa đón miễn phí vào thị trấn mỗi buổi tối lúc 16 giờ và một chút mua sắm, tối ăn tối và xe đưa đón trả miễn phí lúc 7:20 tối. Thích kỳ nghỉ của chúng tôi. Cảm ơn Thắng rất nhiều vì sự mến khách tuyệt vời của bạn khi chúng tôi ở đó. Một khách sạn nhỏ xinh và cá nhân. Nhân viên lễ tân, tài xế xe đưa đón, bảo vệ, người làm vệ sinh và nhân viên nhà hàng, tất cả đều tuyệt đẹp và rất thân thiện với chúng tôi, đã làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi trở nên tuyệt vời và khiến chúng tôi cảm thấy rất thoải mái. Cảm ơn rất nhiều và không thể đợi để trở lại. Trân trọng, Max, Chris và Teah
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Trần Văn Anh
15/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tuyệt vời để thư giãn trong kỳ nghỉ!

10

Tuyệt vời
MUCA là nơi hoàn hảo để thư giãn trong kỳ nghỉ tại Việt Nam! Tôi rất ấn tượng với cơ sở đẹp... lần đầu tiên tôi ở resort và tôi thực sự yêu thích lưu trú tại đây! Đồ ăn tuyệt vời, cảnh quan đẹp và các dịch vụ cung cấp thực sự làm tăng không khí thư giãn của nơi này. Nhân viên rất hữu ích và thân thiện :) Tôi chắc chắn sẽ quay lại Muca!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PL
Phạm Tâm Long
14/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời, một trong những nơi tốt nhất mà tôi từng lưu trú. Vườn đẹp bên bờ sông. Nhân viên đã nỗ lực rất nhiều để đảm bảo kỳ nghỉ của chúng tôi thú vị, bao gồm một chiếc bánh sinh nhật cho vợ tôi (mà họ tự tìm ra từ hộ chiếu của vợ tôi), và giúp tổ chức chuyến đi của chúng tôi. Vị trí nằm ở giữa cả bãi biển và trung tâm. Chúng tôi đã ăn trưa và tối chủ yếu ở trung tâm, nhưng đã thử một số nhà hàng gần đó. Muca Hội An rất tuyệt vời. Orchid, nằm rất gần, giá rẻ và ngon. Xe đạp miễn phí và đó là nơi tuyệt vời để đi xe đạp. Khoảng 12 phút đến trung tâm và bãi biển. Một số chiếc xe đạp có một chiếc ghế mềm ở phía sau ghế chính và các chân nhỏ để đặt chân hành khách, vì vậy chúng tôi có thể đưa theo con cái của mình, 6 và 7 tuổi, ở phía sau chúng tôi mọi lúc. Kỳ nghỉ tuyệt vời. Cám ơn nhân viên.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LN
Lê Thị Thanh Ngân
14/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kì nghỉ thú vị

8.0

Rất tốt
Tôi thực sự yêu cảnh quan của khách sạn này. Khu vườn rất đẹp và nhân viên thân thiện. Xe đưa đón đến thị trấn rất tốt, tuy nhiên, tôi đề xuất đặt thêm một số ghế để ngồi chờ nó vì chúng tôi đã phải ngồi trên cầu thang. Phòng của chúng tôi ở tầng trệt và khá nhỏ nhưng thoải mái, chiếc giường cực lớn chiếm hết không gian! Xe đạp miễn phí tuyệt vời, chúng tôi đã đạp xe đến biển và xung quanh các cánh đồng. Phải đi taxi hoặc xe buýt đến Hội An nhưng không phải vấn đề. Taxi muộn về khách sạn tốn khoảng £2.50 nếu bạn muốn ở lại sau chuyến xe đưa cuối cùng lúc 21:30.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Nguyễn Bá Trung Kiên
12/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

YÊU YÊU YÊU

10

Tuyệt vời
Khách sạn thật tuyệt vời trong chuyến đi của chúng tôi! Trang trí đáng yêu, nhân viên hoàn hảo, dịch vụ spa tuyệt vời, môi trường thư giãn, nhà hàng độc đáo. Tôi có thể tiếp tục kể và kể. Chỉ có nhược điểm nhỏ - có một số con thằn lằn sống trong phòng của chúng tôi. Và việc đạp xe đến thị trấn có phần xa và trên một con đường mà tôi không thoải mái điều khiển với giao thông địa phương. Ngay cả khi đã nói như vậy, tôi vẫn sẽ quay lại đây. Chúng tôi không muốn rời đi, và nếu chúng tôi chưa đặt chuyến bay, chúng tôi có lẽ sẽ ở thêm một thời gian nữa!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Thắm
11/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Một điểm đáng chú ý

10

Tuyệt vời
Cùng bạn bè, tôi đã ở đây trong vài ngày và phải nói rằng dịch vụ ở đây rất xuất sắc, một khu vực oan gia của sự xuất sắc. Thị trấn cũng là một nơi tuyệt vời để ăn uống, uống và vui chơi, và xe đón tiện lợi. Tôi chắc chắn sẽ trở lại, trước đây tôi chưa bao giờ nghĩ đến nơi này, nhưng giờ đây đã nằm trong radar của tôi!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Trần Thị Ái Liên
10/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Yên bình và thân thiện, cả trong những ngày mưa

10

Tuyệt vời
Chúng tôi thích bắt đầu ngày bằng việc tập thể dục trong khu vườn, ví dụ như Yoga, vào buổi sáng. Chúng tôi cũng thích ngồi trong nhà hàng trên mặt nước và ngắm những chú bướm. Chúng tôi muốn giới thiệu chuyến tham quan gia đình nông dân trên cánh đồng lúa. Chúng tôi đã có một cái nhìn về công việc vất vả với con trâu. Nhân viên luôn thân thiện và nói tiếng Anh tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Ngọc Thái Nguyên
09/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

PHẢI Ở LẠI!! Yêu thích nơi này!

10

Tuyệt vời
Muca Hotel là một nơi tuyệt vời để lưu trú! Dịch vụ khách hàng tại đây xứng đáng 5 sao! Khách sạn nằm ở ngoại ô nên bạn có thể tận hưởng sự yên tĩnh và dễ dàng di chuyển đến bãi biển bằng xe đạp hoặc sử dụng dịch vụ đưa đón. Thực phẩm tại đây rất ngon và chúng tôi đã thử bữa trưa và tối ở đây. Đặc biệt, cà phê đá Việt Nam tuyệt vời! Chúng tôi thích có thể tắm một bồn nước nóng với áp lực tốt sau khi hành lý của tôi bị mất. Ngoài ra, có dịch vụ đưa đón vào trung tâm/thị trấn, xe đạp cho thuê và dễ dàng đón taxi nếu cần. Hãy ở tại đây, tôi tin rằng bạn sẽ không hối hận! Điểm trừ duy nhất, tôi cảm thấy hồ bơi hơi lạnh nhưng sau một ngày nắng nó thật tuyệt!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hồ Xuân Thủy
09/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tuyệt vời để lưu trú

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ rất tốt tại nơi đẹp và yên bình này, nằm ngoài trung tâm Hội An nhưng có dịch vụ đưa đón tốt đến trung tâm. Nơi đẹp bên sông, yên tĩnh và với nhân viên rất thân thiện, bữa sáng phong phú và hồ bơi nhỏ trong khu vườn. Phòng rất rộng, giường to và rất sạch. Tôi vẫn mơ về nó.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hồng Hạnh
28/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Thiên đường nghỉ dưỡng. Trải nghiệm tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Tôi đã có một kỳ nghỉ yên bình, thư giãn và thú vị nhất tại Muca Hoi An Boutique Resort & Spa. Chỗ ở tuyệt vời, hồ bơi tuyệt đẹp và nhân viên cực kỳ thân thiện và chuyên nghiệp. Chắc chắn tôi sẽ quay lại khi có cơ hội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lan Chi
17/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời.

9.4

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời tại đây. Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Khách sạn rất sạch sẽ. Thức ăn và trà tại khách sạn đều rất tuyệt. Đạp xe ở Hội An là một trải nghiệm tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Kim Dung
11/10/2020
1 đêmtháng 10, 2020
Cặp đôi

Khu nghỉ dưỡng này thực sự rất tuyệt

10

Tuyệt vời
Tôi ở resort này 2 đêm hồi tháng 10 năm ngoái. Tôi rất hài lòng với dịch vụ ở đây, các nhân viên tốt bụng và trung thực. Nơi đây rất yên tĩnh và thanh bình. Nếu được lựa chọn, tôi chắc chắn sẽ quay lại lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Trọng Duy
24/09/2020
1 đêmtháng 9, 2020
Cặp đôi

Phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát.

8.2

Rất tốt
Các phòng được đặt trong các tòa nhà ba tầng và không gần nhau, vì vậy khách sạn thực sự rất yên tĩnh. Phòng 2 giường đơn của chúng tôi được trang bị nội thất đẹp và trông rất mát mẻ do gạch lát nền và tường sáng màu. Bữa sáng đã được bao gồm trong giá và được phục vụ từ 6:30 sáng đến 10 giờ sáng hàng ngày. Menu không đa dạng như ở các khách sạn trước đây, nhưng chúng tôi vẫn thấy khá ổn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Huy Anh
25/08/2020
1 đêmtháng 8, 2020
Cặp đôi

Nhân viên thân thiện,dịch vụ tuyệt vời.

9.0

Tuyệt vời
Nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Khách sạn cung cấp xe đạp miễn phí đến bãi biển. Khách sạn còn cung cấp xe bus miễn phí vào phố cổ. Dịch vụ ở đây rất tuyệt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Minh Hà
07/06/2020
1 đêmtháng 6, 2020
Cặp đôi

Nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời.

8.4

Rất tốt
Địa điểm: Gần biển Cửa Đại (đi xe đạp), cách phố cổ Hội An Cơ sở vật chất: Hồ bơi, buffet sáng, xe đạp miễn phí Trang trí: trang trí kiểu vintage Phòng: sạch sẽ và rộng Chi phí: Không đắt Nhưng thật khó để tìm một nhà hàng xung quanh đó cho bữa tối
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tường Anh
25/04/2020
1 đêmtháng 4, 2020
Cặp đôi

Vị trí thuận lợi, cần vệ sinh khu vực xung quanh.

8.0

Rất tốt
Khách sạn cách bãi biển 20 phút đi bộ và trung tâm phố cổ 15 phút đi xe, mình đã chọn khách sạn này mà không chút đắn đo, cảm giác rất tốt. Điều đáng tiếc và tiêu cực duy nhất mà mình nhận thấy là ở mép sông, và góc hàng dừa hơi bị ô nhiễm. Ở một nơi với thiên nhiên tươi đẹp như vậy, thật đáng tiếc khi nhìn thấy những chai nhựa, những đôi giày hay rác thải xả ra ...
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Gia Bảo
29/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Vị trí thuận lợi, nhân viên thân thiện

8.8

Rất tốt
Khách sạn nằm ở vị trí đẹp, rất yên tĩnh, nhưng xa trung tâm. Tốt nhất bạn nên gọi taxi hoặc sử dụng xe đưa đón miễn phí. Khách sạn nằm gần biển (khoảng cách khá gần có thể đi xe đạp) nhưng chủ yếu là các bãi biển tư nhân. Trong khách sạn, bạn có thể tận hưởng 2 hồ bơi lớn và một quầy bar đẹp. Phòng đẹp và rộng rãi, có dịch vụ giặt là. Bữa sáng ngon, nhiều lựa chọn nhưng cà phê không ngon lắm. Các nhân viên ở đây cũng rất thân thiện và nhiệt tình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Trung Anh
10/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Cơ sở vật chất tiện nghi.

9.2

Tuyệt vời
Khách sạn chỉ cách Hội An khoảng 5km. Bạn có thể dễ dàng đến thành phố bằng xe bus miễn phí của khách sạn hoặc taxi. Khu phức hợp được bài trí rất đẹp và có 2 hồ bơi lớn. Chúng tôi rất thích khách sạn này vì nó khá yên tĩnh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hòa Bình
14/02/2020
1 đêmtháng 2, 2020
Cặp đôi

Khách sạn nằm giữa thiên nhiên xanh mát

8.0

Rất tốt
Khách sạn rất đẹp được bao quanh bởi thiên nhiên Cây cỏ, rặng dừa, cọ, hoa dọc bờ sông, được chiếu sáng bởi hàng trăm chiếc đèn lồng - Có hai hồ bơi rất đẹp. - Phòng ngủ rất rộng với giường cỡ king nhưng lại có nhược điểm nhỏ là thiếu cá tính, decor ... căn phòng khá "lạnh", không có chút ấm áp mà người ta cảm nhận được trong khu vườn. Phòng tắm quá nhỏ, không có chỗ để đặt đồ.
Ảnh người dùng đánh giá MUCA Hoi An Riverside Boutique Resort & SpaẢnh người dùng đánh giá MUCA Hoi An Riverside Boutique Resort & SpaẢnh người dùng đánh giá MUCA Hoi An Riverside Boutique Resort & SpaẢnh người dùng đánh giá MUCA Hoi An Riverside Boutique Resort & Spa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nam An
12/01/2020
1 đêmtháng 1, 2020
Cặp đôi

Khách sạn đẹp ở Hội An.

9.2

Tuyệt vời
Các phòng rất rộng rãi thoải mái ở giữa một khu vườn xinh đẹp với hồ bơi. Có một hồ bơi lớn hơn với dầy đủ tiện nghi. Khách sạn nằm ở một nơi rất yên tĩnh, nhưng có xe đưa đón đến phố cổ và bãi biển. Tôi thực sự khuyên bạn nên nó.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nghĩa Dũng
06/01/2020
1 đêmtháng 1, 2020
Cặp đôi

Vị trí không lý tưởng, sân vườn đẹp

8.0

Rất tốt
Thật không may, khách sạn nằm cách Hội An khoảng 5 km, vì vậy chúng tôi không thể đi bộ vào khu phố cổ. Tuy nhiên, khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí đến khu phố cổ cho khách của khách sạn (10 giờ sáng, 2 giờ chiều, 4 giờ chiều, 7 giờ tối, 8:40 tối). Khách sạn được thiết kế rất đẹp với những khu vườn tươi tốt, xanh mát xung quanh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
29/12/2019
Khác

quiet oasis, 10 min drive from the madding crowd

8.0

Rất tốt
This hotel is a 10 minute drive away from the touristic old town, just far enough to get away from the madness if you want to. The rooms are standard, but have the biggest double beds I have ever seen, with comfortable, clean bedding. We had 2 rooms, one had 2 chairs and a small table, the other did not. (?) I am very sensitive for smells (unfortunately) and the room felt a tiny bit damp, I would not have put any of my clothes in the cupboard, but we did not want to anyway, so it was fine (and noone else in the family noticed it) The garden-pool-dining area is lovely and the pool was still just “warm” enough to have a swim. My daughter and I had a short facial just before we left, felt great, the ladies were very good. Have to give extra credit to the staff, they were very very nice and very helpful making sure you do have a pleasant stay. ————- We did take the hotel bikes to the “private” beach. My family did enjoy a swim in the sea, but this to me was one of the worst beaches I have ever seen. You can tell it used to be better. What a pitty. It is better to head to the other beach, that is much nicer, but that one is overcrowded.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Bảo Anh
12/12/2019
1 đêmtháng 12, 2019
Cặp đôi

Kỳ nghỉ hoàn hảo tại Hội An.

9.2

Tuyệt vời
Chúng tôi chỉ có 2 đêm để khám phá Hội An. Khách sạn cung cấp xe đạp miễn phí đi ra bãi biển, chỉ cách đó 1 km. Resort hoàn hảo, không quá lớn, không quá nhỏ. Có 2 hồ bơi đẹp. Nhân viên tại nhà hàng Yummi rất thân thiện và nhiệt tình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
30/11/2019
Khác

This Resort is Really Good

10

Tuyệt vời
I stayed at this resort for 2 nights when I went back to my hometown last October. I’m very happy with their service, the staff members are kind and honest. The place is quiet and peaceful. If I had a choice I would definitely come back again.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về MUCA Hoi An Riverside Boutique Resort & Spa

Thời gian check-in, check-out của MUCA Hoi An Riverside Boutique Resort & Spa?

MUCA Hoi An Riverside Boutique Resort & Spa có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

MUCA Hoi An Riverside Boutique Resort & Spa có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

MUCA Hoi An Riverside Boutique Resort & Spa có 3 tầng và 36 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng MUCA Hoi An Riverside Boutique Resort & Spa bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về MUCA Hoi An Riverside Boutique Resort & Spa?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.2
  • Giá phòng : 9.2
  • Phục vụ : 9.2
  • Vệ sinh : 9.2
  • Tiện nghi : 9.2
  • MUCA Hoi An Riverside Boutique Resort & Spa có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe đạp
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar, Rượu vang/Sâm panh
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng massage & spa, Dịch vụ làm đẹp
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019