Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Maika Condotel - mới nhất 4/2024

7.8Tốt (7.0+)(35 đánh giá)
60 Trần Phú, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa

Thông tin khách sạn

Maika Condotel
Maika Condotel là một khách sạn tuyệt vời tại thành phố Nha Trang, chỉ cách bãi biển 200m và có trung tâm spa và khu vực bãi biển riêng. Khách sạn cung cấp Wi-Fi tốc độ cao miễn phí, chỗ đỗ xe riêng miễn phí và các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hoà, ti vi truyền hình cáp, bếp nhỏ và tủ lạnh. Khách cũng có thể sử dụng miễn phí trung tâm thể dục và hồ bơi ngoài trời. Ngoài ra, khách sạn còn có siêu thị mở cửa 24 giờ mỗi ngày. Với những đánh giá tích cực từ khách hàng, Maika Condotel là một trong những khách sạn tốt nhất ở Nha Trang và đáng để đặt phòng nghỉ.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn Maika Condotel Nha Trang có cơ sở hạ tầng khá cũ, nhưng được đánh giá cao về sự chuẩn bị phòng và sắp xếp đồ đạc gọn gàng. Vị trí thuận tiện, gần biển và các điểm du lịch xung quanh. Nhân viên lễ tân lịch sự và vui vẻ. Tuy nhiên, một số khách hàng phàn nàn về vấn đề thanh toán trước và việc không được xem phòng trước khi đến. Có ý kiến cho rằng phòng không đạt tiêu chuẩn với vấn đề vệ sinh, côn trùng và thiếu tiện nghi như ti vi và nồi nấu ăn. Mặc dù vậy, cũng có khách hàng hài lòng với dịch vụ và trải nghiệm tại khách sạn này. Tóm lại, Maika Condotel Nha Trang có những ưu điểm như vị trí thuận tiện và nhân viên nhiệt tình, nhưng cần cải thiện về cơ sở hạ tầng và chất lượng phòng.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.8
Tốt (7.0+)
Tuyệt vời

8

Xuất sắc

17

Tốt

7

Trung bình

0

Kém

3

Vị trí

7.8

Giá cả

7.8

Phục vụ

7.8

Vệ sinh

7.8

Tiện nghi

7.8

Xem tất cả đánh giá Maika Condotel
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Maika Condotel mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NT
Nguyễn Duy Tâm
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Kỳ nghỉ đáng giá tại Maika Condotel Nha Trang

10

Tuyệt vời
Maika Condotel Nha Trang là sự lựa chọn đáng giá cho kì nghỉ của gia đình tôi. Chất lượng phòng ốc, dịch vụ và nhân viên đều tuyệt vời, tương xứng với giá thành. Không gian sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ, và vị trí thuận lợi. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và hỗ trợ tốt. Chúng tôi không có điều gì để phàn nàn và sẽ chắc chắn giới thiệu Maika Condotel cho bạn bè và quay lại vào dịp sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Hải Linh
27/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Trải nghiệm ổn định tại Maika Condotel Nha Trang

8.0

Rất tốt
Maika Condotel Nha Trang có thiết kế nội thất đẹp và phòng ổn định. Mặc dù thiết bị trong phòng vệ sinh cũ hơn, nhưng vẫn đầy đủ và được dọn vệ sinh gọn gàng. Nhân viên phục vụ lịch sự, chu đáo và phòng rộng rãi, trang nhã. Dịch vụ khách sạn tốt, với chất lượng vệ sinh cao. Một vài cải thiện trong thiết bị vệ sinh có thể nâng cao trải nghiệm, nhưng tổng thể là một lựa chọn tốt với giá cả hợp lý.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Võ Hoàng Trúc
27/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Lựa chọn thuận tiện tại Maika Condotel Nha Trang

8.0

Rất tốt
Maika Condotel Nha Trang là sự lựa chọn lưu trú thuận tiện và phù hợp với giá cả. Phòng ốc khang trang, sạch sẽ, và tiện nghi đầy đủ. Vị trí thuận lợi cho việc tham quan và mua sắm. Nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, hướng dẫn dễ thương và cung cấp thông tin hữu ích. Chất lượng dịch vụ cao, trang thiết bị nội thất hoạt động tốt và đội ngũ dọn phòng kỹ lưỡng. Một lựa chọn tốt khi đến Nha Trang.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BC
Bùi Văn Cung
25/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Trải nghiệm tốt tại Maika Condotel Nha Trang

8.0

Rất tốt
Lưu trú tại Maika Condotel Nha Trang mang lại trải nghiệm tương đối tốt. Phòng ốc được bố trí chuẩn chu đáo, sạch sẽ, và thiết bị hoạt động tốt với giá hợp lý. Vị trí thuận tiện để đi ra biển và các điểm xung quanh. Phòng ốc tiện nghi, vệ sinh tốt, và nhân viên lễ tân lịch sự. Tổng thể, gần biển, sạch sẽ, tiện nghi với giá hợp lý, tạo ấn tượng tốt và sẽ quay lại sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Nguyễn Thị Ngọc Kiều
25/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Lựa chọn ổn định tại Maika Condotel Nha Trang

8.0

Rất tốt
Maika Condotel Nha Trang là một lựa chọn ổn định cho kì nghỉ. Dịch vụ và phục vụ nhân viên tốt, vui vẻ, và nhiệt tình. Phòng sạch sẽ, gọn gàng, và đầy đủ tiện nghi. Tuy một số góp ý về tầng 30 trong căn hộ dạng chung cư, nhưng chất lượng và giá cả phù hợp. Chúng tôi hài lòng với sự chu đáo và không gian tại khách sạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LH
Lê Duy Hải
23/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Lựa chọn tốt cho kỳ nghỉ tại Maika Condotel Nha Trang

8.0

Rất tốt
Maika Condotel Nha Trang là một lựa chọn khá tốt cho kỳ nghỉ. Nhân viên phục vụ ổn, phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ. Mặc dù thiếu thang máy và một số chi tiết nhỏ như việc không có xà phòng và lược trong phòng, nhưng về tổng thể, không gì đáng phàn nàn. Lễ tân nhiệt tình, phòng thoáng đãng với view biển đẹp. Cần một số cải tiến nhỏ để nâng cao trải nghiệm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Trần Văn Anh
21/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Trải nghiệm tuyệt vời tại Maika Condotel Nha Trang

10

Tuyệt vời
Maika Condotel Nha Trang là lựa chọn tuyệt vời cho kì nghỉ của chúng tôi. Căn hộ đẹp, rộng rãi, khang trang và thoải mái. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, dịch vụ tốt. Tận hưởng không gian sạch sẽ và những chi tiết tinh tế từ việc làm phòng hàng ngày. Hài lòng với trải nghiệm và chắc chắn sẽ giới thiệu cho bạn bè. Sẽ quay lại Maika vào những dịp sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ND
Nguyễn Thanh Dân
15/11/2018
Du lịch một mình

Vệ sinh phòng chưa sạch

7.0

Tốt (7.0+)
Nơi này giống như dạng căn hộ nên khi vào kiếm quầy lễ tân thì hơi khó. Về phòng tôi ở thì dơ, đồ đạc thì cũng hư như vòi tắm không sử dụng được. Vị trí thì đi lại xung quanh cũng tiện và lễ tân thái độ cũng lịch sự, vui vẻ. Tóm lại nghỉ ngơi cũng tạm ổn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Tran Thi Thu Hường
03/08/2018
Du lịch một mình

Chuẩn bị phòng ốc kỹ càng

8.0

Rất tốt
Nếu xét tổng quan thì tôi thấy cơ sở hạ tầng ở khách sạn Maika Condotel Nha Trang khá cũ. Nhưng bù lại nhân viên chuẩn bị phòng ốc kỹ càng, họ sắp xếp đồ đạc trong phòng một cách gọn gàng và ngăn nắp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tt
Trinh thanh trung
29/07/2018
Du lịch một mình

Tốt

9.0

Tuyệt vời
Gần biển , sạch sẽ , tiện nghi , giá hợp lý, sẽ quay lại sau
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MM
Ms Mai
13/07/2018
Du lịch một mình

Đi lại xung quanh thuận tiện

8.0

Rất tốt
Từ đây đi ra biển hay các điểm xung quanh cũng khá thuận tiện và dễ dàng. Còn phòng ở thì cũng tiện nghi, vệ sinh thì ok, nội thất được. Nhân viên lễ tân thì nói chuyện lịch sự cũng như mức giá thì phải chăng so với chất lượng tôi nhận được nên tạm thời chưa phàn nàn gì. 
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/07/2018
Khác

Đừng lừa dối nơi khủng khiếp

2.0

Kém
Chúng tôi đã đặt khách sạn này trong 14 ngày và được yêu cầu thanh toán trước khi chúng tôi đến 5 triệu đồng để đảm bảo đặt phòng. Khi đến nơi, họ yêu cầu tôi trả toàn bộ số tiền trước nhưng tôi đã yêu cầu được xem phòng trước. Cô ấy không muốn cho tôi thấy căn phòng nói rằng chưa sẵn sàng nhưng tôi khăng khăng và vẫn bị từ chối nhưng tôi không thể di chuyển được và rất miễn cưỡng cô ấy đưa tôi lên lầu. Điều đầu tiên tôi nhận thấy đó không phải là khách sạn mà là mặt sau của một khách sạn với 45 tầng, nơi nhiều công ty khác nhau thuê phòng ở các tầng khác nhau dưới những cái tên khác nhau. Cô ấy đưa tôi đến 31 tầng phố (có 3 thang máy và bạn phải chờ 10 phút cho nó và đầy đủ). Khi đến tầng 31, cô đưa tôi vào phòng sau không nhìn ra biển. Tôi cho cô ấy thấy rằng tôi đã có một phòng trước biển. . kiêu ngạo và không quan tâm đến tất cả những gì tôi nói rằng cô ấy nói rằng phòng của tôi là phòng phía sau và mặt trước đắt hơn, tôi nói rằng tôi đã sẵn sàng trả nhiều hơn để không làm hỏng kỳ nghỉ của mình nhưng cô ấy nói rằng không có phòng có sẵn nên sau khi cảm thấy thất vọng về điều đó, cô ấy đã đưa tôi đến nói chuyện với người quản lý của mình đã xin lỗi tôi và đề nghị giảm giá ở phòng sau và nói với tôi rằng anh ấy có thể chuyển tôi sau 6 ngày tôi đồng ý. Các phòng Chúng tôi ở lại rất bẩn với côn trùng ở khắp mọi nơi. Nhà vệ sinh cùng với vòi sen và luôn luôn ướt không có cửa sổ và không có quạt vắt cho mùi và cửa bị hỏng. Không có điều hòa không khí trong phòng khách và không có dụng cụ, kính hoặc trong nhà bếp. Sau 5 ngày họ đe dọa tôi nói rằng họ đã có hộ chiếu của tôi vì vậy tôi đã phải trả toàn bộ số tiền và không thể để lại. Chúng tôi cảm thấy sợ hãi và rời đi thẳng đến một khách sạn khác vì họ chỉ có bản sao hộ chiếu của chúng tôi và không trả phần còn lại của khoản phí như tôi đã chờ đợi để di chuyển trong phòng khác đầu tiên. Xin lưu ý và tiết kiệm cho mình từ những rắc rối.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TQ
Tạ Thị Quỳnh
13/06/2018
Du lịch một mình

Phòng thiếu ti vi

7.0

Tốt (7.0+)
Mỗi lần đi thang máy đợi hơi lâu. Phòng thiếu ti vi, yêu cầu mãi không ai mang lên. Bếp chỉ có bát với ấm đun nước, muốn nấu gì cũng không có nồi. Phòng khách được còn phòng ngủ hơi nhỏ, có view hướng phố. Từ khách sạn ra biển gần. 
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tl
Trần thị tuyết lan
02/06/2018
Nhóm

Du lịch

7.0

Tốt (7.0+)
Tôi đến du lịch và nghỉ đêm tại khách sạn maika.tôi thấy hài lòng khi ở đây.lần sau nếu có dịp quay lại nha trang tôi sẽ tiếp tục nghỉ tại khách sạn này
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tl
Trần thị tuyết lan
02/06/2018
Nhóm

Du lịch nha trang

7.0

Tốt (7.0+)
Tôi hài lòng khi ở lại nha trang và nghỉ đêm tại 60 trần phú.tôi sẽ còn quay trở lại đây du lịch lần sau.cảm ơn khách sạn maika nha trang.............................................
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/04/2018
Khác

Kỳ nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Đây là lần thứ 2 tôi sử dụng dịch vụ của Maika. Từ lúc đặt phòng cho tới khi trả phòng tôi rất hài lòng, các bạn nhân viên rất nhiệt tình và dễ thương. Phòng ốc hàng ngày đều có nhân viên làm phòng sạch sẽ và đốt tinh dầu xả chanh nên phòng rất thơm. Sẽ chọn Maika và giới thiệu cho bạn bè vào những dịp tới
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Pg
Pham thu giang
16/03/2018
Du lịch một mình

Phòng ốc sạch sẽ

8.0

Rất tốt
Tôi đã có những trải nghiệm tương đối tốt khi lưu trú lại khách sạn Maika Condotel Nha Trang này. Họ bố trí tôi ở căn phòng đã được chuẩn bị chu đáo. Phòng ốc sạch sẽ, thiết bị hoạt động tốt, phù hợp với giá.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CN
Chu Linh Ngọc
16/03/2018
Du lịch một mình

Dọn phòng kỹ lưỡng

9.6

Tuyệt vời
Giá tiền phù hợp so với tiêu chuẩn khách sạn Maika Condotel Nha Trang cung cấp. Trang thiết bị nội thất trong phòng hoạt động tốt. Họ dọn phòng kỹ lưỡng, ngăn nắp. Đội ngũ nhân viên phục vụ ân cần, lịch sự.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HM
HUỲNH NGỌC MỸ
05/02/2018
Du lịch một mình

Nhân viên dễ thương

8.0

Rất tốt
Khách sạn có vị trí thuận tiện cho việc đi tham quan mua sắm cho tôi khi đến Nha Trang. Nhân viên ở đây tôi thấy cũng dễ thương, nhiệt tình hướng dẫn tôi chỗ mua đặc sản không đắt. Phòng ốc cũng sạch sẽ ngăn nắp, tiện nghi trong phòng đầy đủ. Tôi hài lòng về chất lượng ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Trần Bảo Nguyên
31/01/2018
Du lịch một mình

Vị trí thuận tiện

8.0

Rất tốt
Vừa rồi, tôi có lưu trú và nghỉ ngơi tại Maika Condotel Nha Trang. Phòng ốc khang trang sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ. Về vị trí của Maika Condotel cũng khá thuận tiện. Nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình. 
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NS
Nguyễn Hồng Sơn
19/01/2018
Du lịch một mình

Tốt

8.0

Rất tốt
Phòng ở đây như căn nhà binh thường không có gì quá đặc  sắc . Đánh giá cao về chất lượng vê sinh của  khách sạn khá tốt , nhân viên vui vẻ nhiệt tình , lịch sự với tôi . Tôi hài lòng với giá cả đã bỏ ở khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
LÊ MINH TRI
10/01/2018
Du lịch một mình

Bài trí nội thất trang nhã

9.0

Tuyệt vời
Phòng tôi ở có diện tích rộng, bài trí nội thất trang nhã, thiết bị nội thất đầy đủ. Phong cách phục vụ của nhân viên lịch thiệp, ân cần. Chính vì vậy mà tôi cảm thấy dịch vụ khách sạn Maika Condotel Nha Trang tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Maika Condotel

Thời gian check-in, check-out của Maika Condotel?

Maika Condotel có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Maika Condotel có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Maika Condotel có 1 tầng và 1 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Maika Condotel bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Maika Condotel?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.8
  • Giá phòng : 7.8
  • Phục vụ : 7.8
  • Vệ sinh : 7.8
  • Tiện nghi : 7.8
  • Maika Condotel có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Giữ hành lý
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019