Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách sạn Ibis Sai Gon Airport - mới nhất 4/2024

8.6Rất tốt(179 đánh giá)
02, Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách sạn Ibis Sai Gon Airport
Ibis Saigon Airport là khách sạn lý tưởng cho du khách với vị trí thuận tiện cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 500m. Khách sạn có nhà hàng Oopen phục vụ bữa sáng và các món ăn Á - Âu, cùng với nhiều địa điểm ăn uống nổi tiếng xung quanh. Ibis Saigon Airport còn có nhiều tiện nghi như hồ bơi trên sân thượng, phòng gym, phòng xông hơi và chỗ đỗ xe. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị tiện nghi pha trà/cà phê miễn phí, TV truyền hình cáp màn hình phẳng và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân cơ bản. Giờ check-in là 14:00 và check-out đến 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này nằm gần sân bay và có dịch vụ đưa đón miễn phí. Phòng sạch sẽ và thoải mái, với hồ bơi đẹp trên tầng cao và quầy bar/nhà hàng. Nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Đồ ăn ngon và phong phú, đặc biệt là bữa sáng. Ngoài ra, khách sạn còn có cửa hàng Starbucks và xe đưa đón miễn phí đến sân bay. Tóm lại, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có chuyến bay sớm hoặc muốn tiện lợi di chuyển.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.6
Rất tốt
Tuyệt vời

80

Xuất sắc

67

Tốt

7

Trung bình

19

Kém

6

Vị trí

8.6

Giá cả

8.6

Phục vụ

8.6

Vệ sinh

8.6

Tiện nghi

8.6

Xem tất cả đánh giá Khách sạn Ibis Sai Gon Airport
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách sạn Ibis Sai Gon Airport mới nhất từ người dùng đã được xác thực

LL
Lê Hải Lăng
29/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Gần sân bay

10

Tuyệt vời
Khách sạn này chỉ cách sân bay một đoạn đường ngắn bằng dịch vụ đưa đón miễn phí. Đảm bảo liên hệ với họ trước với thông tin chuyến bay. Trên email xác nhận, chúng tôi nhận được hướng dẫn rõ ràng về việc làm khi đến. Một nhân viên của Ibis đợi ở sảnh đến và chúng tôi đã vào phòng và ổn định trong vòng 30 phút. Thức ăn khá đắt và phải trả thêm 15% phí dịch vụ và thuế, nhưng có các ưu đãi đặc biệt. Bữa trưa, chúng tôi đã ăn pizza và một lon nước ngọt với giá 159.000 VND bao gồm thuế. Bữa tối, chúng tôi ăn bife kèm salad, steak với khoai tây chiên và rau củ và một món tráng miệng với rượu vang, bia hoặc nước ngọt. 599.000 VND bao gồm thuế. Cả hai lần chúng tôi đã phải hỏi về thực đơn đặc biệt. Đồ ăn ngon, nhân viên trên khắp khách sạn thân thiện và lịch thiệp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NB
Nguyễn Quốc Bảo
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Dường như là khách sạn tiết kiệm nhất trong toàn thành phố Sài Gòn

10

Tuyệt vời
Ở lại 5 đêm trong chuyến công tác. Phần tốt nhất là gần sân bay và văn phòng của tôi nằm trong trung tâm thương mại liền kề khách sạn. Phòng nhỏ nhưng được bảo quản và làm sạch rất tốt. Sự đa dạng của bữa sáng đủ để thay đổi mỗi ngày. Nhà hàng không có menu đầy đủ và chỉ phục vụ sandwich, pizza, pasta và mì trong phòng. Nhưng ai quan tâm khi có một trung tâm thương mại liền kề có quán ăn riêng mở đến tận 22 giờ. Từ KFC đến thức ăn Thái và tất cả các loại khác bạn có thể tìm thấy trong quán ăn. Quán bar trên tầng mái là tuyệt vời và hồ bơi thêm vào sự quyến rũ. Tôi yêu cầu làm muộn 2 giờ, tuy nhiên, nhân viên tại quầy đăng ký đã từ chối. Tôi không chắc liệu họ có đầy đủ phòng hay không, hoặc đó là cách họ luôn từ chối vì họ thậm chí không kiểm tra. Tuy nhiên, kỳ nghỉ đã tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Võ Thị Thanh Thảo
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Chất lượng dịch vụ và thoải mái

10

Tuyệt vời
Vừa rồi, tôi đã đặt 1 phòng ở Ibis Sai Gon Airport Hotel cho đồng nghiệp, và phản hồi về chất lượng dịch vụ rất tích cực. Mọi người đều hài lòng, không có phàn nàn nào. Khách sạn gần sân bay mang lại cảm giác thư giãn, phòng sạch sẽ và thoải mái. Hồ bơi trên mái nhà với tầm nhìn ra sân bay là điểm đặc biệt. Bữa sáng đa dạng và ngon miệng. Nhân viên thân thiện, tuy nhiên, có chút thiếu thông tin về bữa sáng. Tổng体来说,这是一个非常适合短暂停留的绝佳场所。
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TK
Trần Vĩnh Khang
26/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Cách Sân bay 5 phút đi xe đưa miễn phí, Vị trí thuận tiện

10

Tuyệt vời
Điểm đặc biệt: * Đưa đón miễn phí mỗi nửa giờ * Cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 5 phút lái xe * Phòng khá yên tĩnh, đủ rộng rãi * Starbucks ở Tầng trệt * Nhân viên thân thiện * TV LED Samsung lớn, nhiều kênh yêu thích của tôi (HBO, FoxMovies, FoxLife) Tiếc nuối: * Tôi đã đặt trước xe đưa đón trong phòng 2 giờ trước khi trả phòng, và tôi vẫn phải đợi đến khi bàn tiếp tân gọi tài xế sẵn sàng, ý nghĩa của việc đặt trước là gì? * Tôi không tìm thấy khăn thông thường trong phòng, chỉ có khăn lớn. Nước tắm có thể vẫn rò rỉ ra khỏi ô tắm riêng biệt. Blog & Trang FB: 席克偉 Foodie Chicvé IG @chicve02
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Tấn Tâm
25/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Dịch vụ hoàn hảo cho đêm nghỉ sau chuyến đi đến Sài Gòn. Việc tìm đến khách sạn từ nhà ga quốc tế Sài Gòn Sân bay hơi phức tạp, nhưng khi chúng tôi tìm ra dấu hiệu tàu con thoi Ibis, là một trải nghiệm dễ dàng. Khách sạn có nhà hàng Starbucks và 24/7, phục vụ đầy đủ các món ăn đêm muộn. Phòng sạch sẽ, tiêu chuẩn quốc tế Ibis, và khá hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Bể bơi và quán bar trên mái nhà là nơi tuyệt vời để thư giãn. Tuy nằm gần đường ồn ào, nhưng từ bên trong phòng, không thể nghe gì. Một địa điểm tuyệt vời cho đêm nghỉ giữa các chuyến bay.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mai Thanh Đăng
25/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi ở thuận tiện

8.0

Rất tốt
Phòng sạch sẽ và đẹp, vị trí thuận lợi, dịch vụ đưa đón từ và đến sân bay rất tốt. Giường ngủ thoải mái. Nhược điểm duy nhất là lựa chọn hạn chế cho bữa sáng tự chọn trong khách sạn. Dù sao, có nhiều nhà hàng bên ngoài để lựa chọn cho bữa sáng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Thị Lan Trinh
24/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Đất, check-in, ăn, ngủ, checkout, cất cánh

8.0

Rất tốt
Nhà hàng rất tuyệt vời, mở cửa 24 giờ. Bữa sáng lớn với dim sum. Khi đến, nhân viên đang trong quá trình đào tạo nên có nhiều sai sót trong việc check-in / check-out ở bàn đăng ký cả ở bên trái và bên phải. Vì vậy, hãy kiên nhẫn. Vị trí thuận tiện, tiện nghi tốt, quán bar trên mái đẹp, nhân viên dọn phòng vui vẻ, phòng ấm cúng khiến kỳ nghỉ trở nên thú vị. Sẽ quay lại nhiều lần chắc chắn. Chúc mừng Ibis HCM!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Thanh Trang
23/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Tuyệt vời cho công việc và chuyến đi quá cảnh

8.0

Rất tốt
Ở trong một căn hộ một phòng ngủ rộng rãi và có một căn bếp cho phép bạn tự nấu ăn. Bữa sáng buffet khá tốt. Hồ bơi và quán bar trên tầng thượng rất sảng khoái. Nhân viên thân thiện và hữu ích. Cần sử dụng taxi để đến trung tâm, hoặc có thể sử dụng Grab vì nó rẻ hơn. Có thể đi bộ từ sân bay đến khách sạn, nhưng nếu bạn có nhiều hành lý và gia đình, việc sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay sẽ dễ dàng hơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Ngô Thế Hùng
22/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Chỗ ở qua đêm tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chỉ ở lại một đêm trước khi bay tiếp sang Campuchia nhưng thực sự thư giãn sau chuyến bay 12 giờ. Hồ bơi, quán bar, nhà hàng và phòng xông hơi tại tầng trên nhìn ra sân bay chỉ cách đó 5 phút nhưng khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón hiệu quả miễn phí.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đào Huy Hậu
22/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn sân bay tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Đây là khách sạn sân bay lý tưởng, cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí đến các nhà ga, bạn có thể đi bộ đến sân bay nhưng giao thông và hệ thống đường làm cho điều này không khả thi! Phòng sạch sẽ, dịch vụ tốt và có hồ bơi và quán bar trên tầng mái tuyệt vời. Vị trí tuyệt vời nếu bạn muốn thăm Sài Gòn trước chuyến bay về nhà. Đối với một khách sạn sân bay, đây thực sự là lựa chọn khó cưỡng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Công Cường
21/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời, gần sân bay, rất đáng giới thiệu

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở đây trong 2 đêm khi trung chuyển và thật sự hài lòng với quyết định của mình. Với giá tốt và đánh giá tích cực, khách sạn này là sự lựa chọn đúng đắn. Phòng thoải mái với hồ bơi và quán bar tuyệt vời trên mái nhà. Thực phẩm ngon và sự đa dạng tuyệt vời trong bữa sáng - tốt nhất mà chúng tôi từng gặp ở Việt Nam. Phòng an toàn và cổng USB cho điện thoại. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện, giường thoải mái và không có tiếng ồn dù gần sân bay. Dịch vụ đưa đón miễn phí và có cả cửa hàng Starbucks.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Thiện Long
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí rất thuận lợi

8.0

Rất tốt
Rất thuận tiện để sắp xếp đón từ sân bay. Chỉ cần gửi email trước đến khách sạn và khi đến, tìm biển iBis ở ngoại ô sân bay. Check-in dễ dàng (online trước khi đến) để nhanh chóng. Phòng của chúng tôi hướng ra khuôn viên nội bộ và sau đó chúng tôi đã ngủ sâu. Phòng rất sạch sẽ và gọn gàng. Thật không may là chúng tôi không đến được hồ bơi trước giờ đóng cửa, nhưng kiểm tra nó vào sáng hôm sau. Tại đỉnh, có cung cấp khăn, và có tầm nhìn tuyệt vời về sân bay. Starbucks ở trong cổng trước có giá theo tiêu chuẩn thông thường, không phải là giá rẻ của Việt Nam. Chúng tôi không ăn sáng ở đây, nhưng nó dường như là giá trị tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lưu Thị Ánh Thu
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Gần Sân bay

8.0

Rất tốt
Chỉ cần bước chân qua đường từ sân bay. Check-in luôn nhanh chóng và phòng thoải mái. Có một chút tiếng ồn khi phòng nhìn ra đường chính, nhưng không đến nỗi ồn ào như ở các khách sạn ở trung tâm. Các tiện nghi trong khách sạn là tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Nhật Thắng
17/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn gần sân bay

8.0

Rất tốt
Chúng tôi cần chuyến bay sớm từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Côn Đảo, vì vậy chúng tôi quyết định ở lại một đêm tại thành phố. Vì chỉ ở lại một đêm (8 giờ) ở Hồ Chí Minh, chúng tôi chọn khách sạn gần sân bay. Khách sạn ibis Saigon Airport là một khách sạn tốt và cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí, hãy đặt trước.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐV
Đặng Long Vũ
17/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tích cực

10

Tuyệt vời
Gần đây, chúng tôi đã ở lại tại Ibis Saigon Airport trước chuyến bay sớm. Phòng sạch sẽ và rộng rãi. Ngạc nhiên là không quá ồn ào để ngủ và giường rất thoải mái. Dịch vụ đưa đón đến sân bay rất thuận tiện. Tổng cảm nhận rất tích cực với dịch vụ ở đây. Rất thuận tiện và sạch sẽ. Với việc TP HCM là điểm đến thường xuyên của tôi đến Việt Nam, khách sạn này luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy với dịch vụ phù hợp và thoải mái. Dịch vụ đón miễn phí tại sân bay và bữa sáng đa dạng. Tổng thể, một lựa chọn xuất sắc cho khách sạn sân bay.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
pT
phuong thao Tran
28/10/2023
Standard Double Room
1 đêmtháng 10, 2023
Công tác

khách sạn phù hợp để nghỉ ngơi trong khi đợi chuyến bay

8.8

Rất tốt
khách sạn phù hợp để nghỉ ngơi trong khi đợi chuyến bay, phòng hơi nhỏ, nếu nghỉ dài ngày ở trung tâm sẽ tốt hơn
Ảnh người dùng đánh giá Khách sạn Ibis Sai Gon Airport
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
GT
Giang Tran
26/10/2023
Standard Double Room
1 đêmtháng 10, 2023
Công tác

Vị trí tốt, phòng nhỏ và cơ bản, giá ks hơi cao

8.4

Rất tốt
Vị trí thuận tiện nhưng phòng nhỏ quá, đồ ăn sáng cơ bản không có gì đặc sắc nhưng bù lại thì có nhiều hangd quán xung quanh. Vị trí gần sân bay tiện cho công việc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HL
Hải Lâm
15/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Khách sạn gần sân bay tiện lợi

8.2

Rất tốt
Khách sạn rất yên tĩnh mặc dù nằm gần sân bay. Phòng nhỏ nhưng sạch sẽ và thoải mái . Các nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Hồ bơi đẹp trên tầng cao nhất và có quầy bar / nhà hàng. Nhà hàng có phục vụ ăn tối và ăn sáng ở tâng trệt , đồ ăn khá ngon và phong phú. Dịch vụ đưa đón miễn phí đến sân bay khởi hành khoảng 30 phút một lần, đây là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn có chuyến bay sớm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NA
Nguyen Trung Anh
02/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Khách sạn rất tốt với đội ngũ nhân viên có năng lực

8.0

Rất tốt
Chúng tôi được khách sạn đưa đón tại sân bay với dịch vụ khá tốt. Khách sạn gần sân bay nên việc đi lại thuận lợi hơn. Phòng khách sạn đẹp và tiện nghi. Đồ ăn của khách sạn khá ngon và gần khách sạn cũng có nhiều quán ăn . Nhân viên thân thiện và nhiệt tình . Ngoài ra khách sạn còn có hồ bơi trên tầng thượng rất đẹp, tôi có thể ngắm nhìn sân bay vào buổi tối.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyen Van Long
22/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Công tác

lưu trú khi đi công tác

8.8

Rất tốt
Khách sạn rất sạch sẽ, hiện đại và được trang bị tốt. Có hồ bơi trên sân thượng rất mát mẻ , đặc biệt là có view ra đường băng sân bay. Nhà hàng và quầy bar của khách sạn cũng nằm trên tầng mái với tầm nhìn đẹp và không khí trong lành. Dưới sảnh khách sạn có 1 cửa hàng Starbucks.Nhân viên khá chiệt tình và chuyên nghiệp.Tuy nhiên vào ngày tôi đến khách sạn do báo gấp nên khách sạn không thể chuẩn bị được xe đưa đón.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NA
Nguyen Hoang Anh
19/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Thoải mái và tiện lợi

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn rất thoải mái siêu thuận tiện và gần sân bay. Xung quanh khách sạn có rất nhiều nhà hàng . Phòng ngủ có giường ngủ thoải mái và vòi hoa sen tốt, sân thượng có hồ bơi tuyệt vời với tầm nhìn ra thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn còn có dịch vụ đưa đón miễn phí đi và đến sân bay rất tiện lợi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Tran Anh Tuan
15/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Du lịch một mình

kỳ nghỉ ngắn ngày tốt đẹp với nhân viên thân thiện

8.2

Rất tốt
Bữa sáng của khách sạn rất ngon và đa dạng các món ăn (Âu và Á). Khách sạn có hồ bơi trên sân thượng rất đẹp . Khách sạn rất phù hợp với tôi khi cần di chuyển bằng máy bay vì với vị trí gần sân bay và có xe đưa đón miễn phí liên tục thì rất tiên. Còn nếu như cần ở lại lâu hơn, tôi thích trung tâm thành phố hơn, vì có nhiều lựa chọn mua sắm và ăn uống hơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TV
Tran Thu Van
14/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Khách sạn tuyệt vời và dịch vụ rất hữu ích

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn chỉ cách nhà ga sân bay Tân Sơn Nhất 400m, có dịch vụ đưa đón sân bay chỉ 20 phút 1 chuyến nên rất thuận tiện cho việc đi lại. Khách sạn có bể bơi trên sân thượng tuyệt đẹp. Tôi được nâng cấp phòng lên 1 phòng khá rộng có phòng ngủvà phòng bếp riêng. Nhân viên rất lễ phép và nhiệt tình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NA
Nguyen Tuan Anh
23/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

khách sạn tuyệt vời !!!

8.0

Rất tốt
Đây là một sự lựa chọn hợp lý khi tôi cần nghỉ một đêm để thực hiện chuyến bay vào sáng sớm hôm sau, khách sạn khá gần sân bay và tôi có thể đi bộ . Ngoài ra khách sạn còn có xe đưa đón sân bay miễn phí, hồ bơi đẹp và quầy bar, thức ăn rất ngon!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NA
Nguyen Tuan Anh
21/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Công tác

Tôi rất hài lòng với khách sạn

9.6

Tuyệt vời
Khách sạn gần sân bay nên rất thuận tiện đi lại. Đồ ăn ở khách sạn rất ngon, hợp khẩu vị của tôi. Và đặc biệt là được đưa đón miễn phí đi và đến sân bay. Nhân viên nhiệt tình chu đáo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyen Hoang
18/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Du lịch một mình

lưu trú khi đi công tác

9.0

Tuyệt vời
Đây không phải là lần đầu tiên tôi ở khách sạn này, sự lựa chọn này rất phù hợp với công việc phải di chuyển nhiều của tôi. Nhân viên khá chuyên nghiệp và nhiệt tình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Tam An
17/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Công tác

Khách sạn tuyệt vời dịch vụ tốt

9.0

Tuyệt vời
Tôi đã quay trở lại khách sạn sau vài lần lưu trú. Chúng tôi đã nhận phòng vào buổi chiều và rời đi vào sáng hôm sau. Khách sạn có tiện nghi tuyệt vời, khu vực hồ bơi đẹp, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục ...Đặc biệt khách sạn có một quán bar nhỏ để thư giãn. Phòng nhỏ, nhưng rất sạch sẽ và giường thoải mái. Bữa sáng ở khách sạn rất tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyen Van Nam
14/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Du lịch một mình

Khách sạn rất phù hợp

9.2

Tuyệt vời
Đó là một khách sạn tuyệt vời cách sân bay vài phút đi xe đưa đón và khách sạn cũng có xe đưa đón. Đây là nơi có không gian thật phù hợp để tôi có thể nghỉ ngơi sau chuyến đi dài . Nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp, phòng rất sạch sẽ và thoải mái. Quán bar trên tầng mái tuyệt vời và nhà hàng giá cả rất hợp lý. Đồ ăn sáng cũng rất đa dạng và giá cả hợp lý. Tôi nhất định sẽ quay lại khi có dịp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HA
Hien Anh
17/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Tôi rất hài lòng với khách sạn

8.8

Rất tốt
Khách sạn rất gần sân bay. Khoảng cách rất gần có thể đi bộ nhưng rất nguy hiểm vì xe cộ qua lại nhiều và không có tín hiệu, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng xe đưa đón khách sạn.Trên mái của khách sạn còn có hồ bơi và quầy bar có thể nhìn thấy đường băng.Gần khách sạn còn có cửa hàng tiện lợi để tôi có thể mua đồ dùng cần thiết. Đồ ăn ở khách sạn rất ngon và hợp với tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyen Thi Thuy
13/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Khách sạn thuận tiện đi lại

8.0

Rất tốt
Phòng khách sạn phù hợp với ở 1 mình vì phòng khá nhỏ. Khách sạn có quầy bar trên tầng thượng rất đẹp có thể ngắm nhìn sân bay và máy bay hạ cánh . Hồ bơi hơi nhỏ và ít ghế dài để nằm thư giãn.Rất mong khách sạn có thể khắc phục những hạn chế để những lần ghé thăm tiếp theo của tôi được trọn vẹn hơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách sạn Ibis Sai Gon Airport

Thời gian check-in, check-out của Khách sạn Ibis Sai Gon Airport?

Khách sạn Ibis Sai Gon Airport có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách sạn Ibis Sai Gon Airport có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách sạn Ibis Sai Gon Airport có 13 tầng và 273 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách sạn Ibis Sai Gon Airport bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách sạn Ibis Sai Gon Airport?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.6
  • Giá phòng : 8.6
  • Phục vụ : 8.6
  • Vệ sinh : 8.6
  • Tiện nghi : 8.6
  • Khách sạn Ibis Sai Gon Airport có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Bán tour, Giữ hành lý, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Giặt khô là hơi, Dọn phòng hàng ngày, Ủi đồ, Dịch vụ giặt là
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar, Rượu vang/Sâm panh
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Máy fax/Photocopy, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy, Điều hoà nhiệt độ, Ban công, Không hút thuốc, Sân vườn, Sân thượng
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi sân thượng., Phòng tập gym, Phòng xông hơi
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách sạn Ibis Sai Gon Airport?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019