Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Hội An Emotion Villa (Hoi An Emotion Boutique Villa And Hotel) - mới nhất 4/2024

9.2Tuyệt vời(146 đánh giá)
90 Trần Quang Khải, Thành Phố Hội An, Quảng Nam, Trần Quang Khải, Thành Phố Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Hội An Emotion Villa (Hoi An Emotion Boutique Villa And Hotel)
Hội An Emotion Villa là khách sạn được nhiều du khách yêu thích tại Cẩm Châu, Hội An, chỉ cách trung tâm thành phố 1km và sân bay Đà Nẵng 45 phút lái xe. Khách sạn có vị trí thuận tiện để khám phá các điểm du lịch nổi tiếng. Nơi đây có nhà hàng phục vụ ăn sáng và set menu, cung cấp nhiều tiện nghi đa dạng như miễn phí wifi, dịch vụ phòng 24 giờ, an ninh 24 giờ, cửa hàng quà tặng. Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi và một số phòng có bồn tắm nước nóng. Khách sạn cũng có hồ bơi ngoài trời, phòng thể dục và sân chơi trẻ em. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Nhân viên thân thiện và vị trí thuận tiện là những điểm đáng chú ý. Phòng ốc được trang bị đầy đủ tiện nghi và được giữ gìn sạch sẽ. Khách hàng cũng khen ngợi về bữa sáng đa dạng và ngon miệng. Các tiện ích như hồ cá Koi và bể bơi cũng được đánh giá cao. Một số khách hàng cũng nhấn mạnh về sự thoải mái của giường ngủ và chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên, một số khách hàng phàn nàn về giá cả dịch vụ giặt là và việc tính tiền không chính xác. Tổng thể, khách sạn này được đánh giá là một nơi lưu trú tốt với vị trí thuận tiện và dịch vụ chất lượng.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.2
Tuyệt vời
Tuyệt vời

102

Xuất sắc

22

Tốt

9

Trung bình

11

Kém

2

Vị trí

9.2

Giá cả

9.2

Phục vụ

9.2

Vệ sinh

9.2

Tiện nghi

9.2

Xem tất cả đánh giá Hội An Emotion Villa (Hoi An Emotion Boutique Villa And Hotel)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Hội An Emotion Villa (Hoi An Emotion Boutique Villa And Hotel) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NB
Nguyễn Quốc Bảo
17/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

MỘT ĐIỂM ĐẾN BẮT BUỘC tại Hội An... và tại Việt Nam!

10

Tuyệt vời
Chồng tôi và tôi vừa check-out khỏi khách sạn Emotion Villa và không thể ngừng suy nghĩ về kỳ nghỉ tuyệt vời của chúng tôi tại khu resort nhỏ mới xây này. Vì nó mới mở cửa vào tháng 7, cơ sở vật chất hoàn toàn mới, kết hợp yếu tố của thẩm mỹ cổ điển và hiện đại Việt Nam/Châu Á. Ví dụ, mái của quầy bar bên bể bơi có hình dạng của nón lá Việt Nam. Thiết kế của nơi này đẹp đến đốn tim và bao gồm không chỉ một bể bơi lớn mà còn có một nhà hàng và phòng tập thể dục. Họ cũng đang xây dựng một tầng dành cho các lớp tập thể dục cũng như một spa. Phòng của chúng tôi rất rộng với một chiếc giường king size lớn và ban công. Phòng tắm hiện đại và được trang bị máy sấy tóc, dầu gội, sữa tắm và kem dưỡng da. Họ cũng bao gồm chai nước Dasani miễn phí hàng ngày cũng như gói cà phê và trà. Bữa sáng buffet đã bao gồm trong giá phòng. Có một lựa chọn lớn về món ăn Việt Nam và món phương Tây từ trứng luộc, mì hoặc bánh xèo đến bánh pancake chuối và thịt xông khói! Điều này là cách tuyệt vời để bắt đầu một ngày thư giãn của chúng tôi. Khách được phép sử dụng xe đạp miễn phí hoặc thuê một chiếc xe máy với giá 150.000 đồng ($6,60), cả hai đều là cách tuyệt vời để khám phá Phố Cổ hoặc đến bãi biển An Bàng. Điểm đặc biệt của trải nghiệm xuất sắc của chúng tôi là mọi trải nghiệm với nhân viên đều rất tốt! Chúng tôi luôn được đón tiếp bằng nụ cười và họ luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi và đáp ứng nhu cầu của chúng tôi. Ví dụ, họ đã mở cửa phòng tập thể dục sớm 1 giờ cho tôi sử dụng và giúp tôi băng bó khi tôi bị thương (đừng hỏi). Tôi không nói quá khi tôi nói rằng đây là một trong những nơi tốt nhất mà tôi đã từng ở trong mọi khía cạnh (và tôi đi lại rất nhiều!). Với giá khoảng ~$40, nơi này thực sự là một cơ hội không thể bỏ lỡ về chất lượng của khu resort và tôi cảm thấy như nó sẽ không còn rẻ lâu nữa! Đây đã là điểm đặc biệt trong chuyến đi của chúng tôi. Tôi nhất định sẽ giới thiệu Emotion Villa cho bạn bè và gia đình của chúng tôi và hy vọng sẽ quay trở lại sớm!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ÂB
Âu Đình Bảo
16/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Bình yên

10

Tuyệt vời
Một khách sạn boutique tuyệt vời cách trung tâm Hội An khoảng mười / mười lăm phút đi bộ. Chúng tôi được đón miễn phí từ ga Đà Nẵng, điều này thật tuyệt. Việc nhận phòng ở khách sạn rất dễ dàng và cô gái trẻ giao dịch với chúng tôi rất nhiệt tình về khu vực và đưa ra nhiều gợi ý tuyệt vời. Phòng đẹp và rộng rãi và rất sạch sẽ. Bữa sáng có nhiều lựa chọn ngon và đầy đủ. Bể bơi như một cái bồn tắm. Thật thư giãn và tuyệt vời. Khăn tắm có sẵn hàng ngày. Một ý kiến nhỏ duy nhất của tôi là bạn có thể đi vào bể bơi lúc 8 giờ sáng nhưng khăn tắm chỉ có sẵn vào khoảng 9 giờ sáng. Nếu chúng có thể mang ra sớm hơn sẽ tốt hơn. Quầy bar bên bể bơi tuyệt vời và bạn có hệ thống hóa đơn bar, nơi bạn chỉ cần ký tên cho đồ uống của bạn và có thể thanh toán hàng ngày hoặc cuối kỳ nghỉ. đồ uống có giá rất hợp lý, điều này thật tuyệt vời, một chút bất lợi là đôi khi nhân viên quầy bar không có mặt và bạn phải chờ hoặc thử gọi ai đó nhưng thực sự không phải vấn đề lớn. Khách sạn sắp xếp taxi đến sân bay cho chúng tôi cũng và điều này đã được thực hiện mà không có vấn đề về thời gian. Rất đáng giá khuyến nghị,
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Quỳnh Ngân
16/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Nơi tuyệt vời để ở, không có gì để phàn nàn cả!!!

10

Tuyệt vời
Chỗ ở này tuyệt vời. Các phòng rất rộng rãi, sạch sẽ, phòng tắm hiện đại lớn, giường cực kỳ thoải mái, khu vực hồ bơi tuyệt vời và bữa sáng ngon lành. Gần trung tâm Hội An và bạn có thể sử dụng xe đạp miễn phí để đạp đến biển. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và không thể làm gì nhiều hơn cho bạn. Rất đề nghị và chắc chắn sẽ quay trở lại cùng con gái vào đầu năm sau. Mong đợi lần lưu trú tiếp theo của chúng tôi! Cảm ơn mọi thứ, Jayne.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Vũ Ngọc Tuấn
15/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Giá trị xuất sắc

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã đặt một phòng trong 5 đêm với mức giá siêu rẻ khoảng 40 đô la/đêm. Phòng của chúng tôi nằm ở tầng trệt hướng ra khu vườn đón. Không quá riêng tư khi ngồi ngoài nhưng chúng tôi không quan tâm vì giá rẻ. Giường rất thoải mái và phòng rộng lớn. Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Bữa sáng tương đối bình thường nhưng ổn. Phòng của chúng tôi 402 có thể sử dụng ghế sofa hoặc một số chiếc ghế thoải mái để xem TV và vị trí của vòi sen không thuận tiện. Tổng cộng, chúng tôi đã thích kỳ nghỉ của mình và sẽ ở đó lần nữa. Nhà hàng nhỏ đẹp ở đối diện và dễ dàng đi bộ dọc theo sông đến Phố Cổ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HL
Hồ Nguyên Lâm
14/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Lựa chọn tốt

10

Tuyệt vời
Một nơi tốt để tất cả khách du lịch lưu trú.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ND
Nguyễn Đoàn Thùy Dung
12/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Thật tuyệt đẹp

8.0

Rất tốt
Khách sạn với cảnh đẹp, bữa ăn ngon. Cách phố cổ chỉ 10 phút đi bộ, có nhiều nhà hàng quanh khách sạn và gần sông. Phòng rộng lớn, đầy ánh sáng, giường to và thoải mái. Hồ bơi tuyệt vời với quầy bar. Nhân viên thân thiện và hữu ích. Khu vườn được duy trì tốt và có cảnh quan đẹp. Chúng tôi ước rằng chúng tôi có thể ở đây thêm vài đêm! Cho thuê xe máy khoảng 10 AUD một ngày, có dịch vụ thuê xe đạp miễn phí (nhưng hãy cẩn thận vì phanh không tốt!). Chắc chắn sẽ quay lại Hội An chỉ để thư giãn bên hồ bơi và tận hưởng khách sạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BC
Bùi Văn Cung
12/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Ngoạn mục!!!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn này. Vị trí tốt, giường ngủ tuyệt vời! Dịch vụ hoàn hảo. Nhân viên không tin nổi vui vẻ và nhanh nhẹn. Bữa sáng tự chọn ngon miệng. Tổng thể rất tốt! Chúng tôi thực sự hài lòng với kỳ nghỉ của mình tại đây. Khách sạn sạch sẽ và các tiện nghi đều mới và chất lượng tốt. Tổng quan, đây là một khách sạn rất tốt, chắc chắn sẽ giới thiệu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CL
Chu Bá Hoàng Lâm
10/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn thoải mái và gần phố cổ

10

Tuyệt vời
Khách sạn sạch sẽ, gần phố cổ Hội An, phòng rất rộng rãi và thoải mái, với dịch vụ rất nhiệt tình. Có cơ hội sử dụng xe đạp miễn phí để đi vào trung tâm phố cổ Hội An, khu vực xung quanh sạch sẽ với nhiều cây xanh. Tổng quan là một lựa chọn tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Tài Nguyên
08/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Emotion Villa. Phòng rộng lớn, thoải mái với phòng tắm độc đáo. Mọi nơi, khuôn viên, khu vực công cộng và nhà hàng luôn được giữ gọn gàng. Nhân viên thân thiện và hữu ích, luôn sẵn sàng giúp đỡ. Bữa sáng tại nhà hàng ngắm view bể bơi đẹp mắt. Chúng tôi chỉ ăn sáng ở đây, nhưng có cả món phương Tây và Á, cùng trứng chiên theo yêu cầu. Tất cả đều tuyệt vời. Khu bể bơi có quầy bar nằm trong, thật tuyệt để thư giãn. Một chút trừ điểm duy nhất là khách sạn cách khu du lịch chính của Hội An khoảng 10-15 phút đi bộ, nên hãy chắc chắn về điều này nếu trời nắng nóng. Tuy nhiên, họ cung cấp xe đạp miễn phí giúp rất nhiều. Chúng tôi đã sử dụng xe đạp một ngày để đến bãi biển An Bàng và rất vui. Tổng cộng, chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Emotion Villa và chắc chắn sẽ quay lại nếu có dịp đến Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Tào Minh Tuấn
07/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Dễ thương

8.0

Rất tốt
Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, khách sạn đẹp, hồ bơi đẹp... dù hơi ấm nhưng dễ chịu. Đồ ăn ngon và giá hợp lý. Gần mọi thứ, có xe đạp miễn phí để đi dạo xung quanh Hội An. Biển đẹp, đồ ăn, cửa hàng và những người dân thân thiện. Chúng tôi sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Khắc Thanh
05/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Chúng tôi có một kỳ nghỉ thật tuyệt vời tại khách sạn này! Phòng sạch sẽ và thoải mái. Bữa sáng ngon miệng và hồ bơi tuyệt vời. Điều này thật sự là một trải nghiệm đáng nhớ. Cảm ơn đội ngũ khách sạn vô cùng!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HP
Hoàng Tuấn Phong
03/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi có một kỳ nghỉ thật tuyệt vời tại khách sạn này! Phòng ngủ thoải mái và nhân viên thân thiện. Bữa sáng ngon lành và hồ bơi tuyệt vời. Tất cả đã đáp ứng mong đợi của chúng tôi. Một trải nghiệm đáng nhớ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HM
Hà Phan Mậu
02/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chỗ này thật tuyệt vời! Chỉ cần một cuộc đi bộ dễ dàng trong vòng 10 phút đến khu phố cổ và có một nhà hàng ngon bổ rẻ đối diện đường. Cây cối và hoa lá đẹp tuyệt vời, người làm vườn dường như luôn quan tâm đến chúng từ sáng sớm đến khuya. Nhân viên lễ tân thật tuyệt, khả năng sử dụng tiếng Anh của họ là hàng đầu và họ sẽ làm bất cứ điều gì để làm cho kỳ nghỉ của bạn tốt hơn (nếu quản lý Hoi An Emotion Villas đọc xem xét những bài đánh giá này, hãy chúc mừng họ vì công việc xuất sắc họ đang làm vì họ là một gương mặt đại diện cho doanh nghiệp của bạn!). Phòng của chúng tôi rất lớn. Điều duy nhất tôi nhận xét một chút tiêu cực là họ cần sắp xếp bữa sáng tốt hơn cho khách du lịch phương Tây vì không có nhiều lựa chọn nhưng họ có một trạm làm trứng và đó là đủ đối với chúng tôi nhưng nó không gây ra vấn đề nào cả. Các cô gái tại quầy lễ tân sẽ sắp xếp xe taxi đến và từ sân bay, bãi biển An Bàng (đẹp đến ngạc nhiên), công viên chủ đề Asia Park ở Đà Nẵng và khu di tích Mỹ Sơn cũng như bất kỳ nơi nào khác bạn muốn đi. Hội An không bám vá như Hà Nội hoặc bán rẻ qua đường. Bạn sẽ yêu nơi này, vị trí lý tưởng và giá trị tốt. Tôi THỰC SỰ ĐỀ NGHỊ NƠI NÀY.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐL
Đàng Gia Linh
02/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây. Nhân viên rất tuyệt vời, thân thiện và hữu ích. Bể bơi, thực phẩm và phòng ốc, tất cả đều hoàn hảo. Việc sử dụng xe đạp với ghế trẻ em thật tuyệt. Thực sự đề nghị. Việc xem trận chung kết U23 cùng với toàn bộ nhân viên là điều chúng tôi sẽ nhớ đến trong thời gian dài.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Trần Thục Anh
30/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tuyệt đẹp tại vị trí trung tâm

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã ở khách sạn trong ba đêm vào tháng 8 năm 2017. Khách sạn rất đẹp và gần các con phố chính của Hội An. Họ cung cấp xe đạp miễn phí cho tất cả khách nên đây là lựa chọn hoàn hảo để đi đến phố cổ nơi diễn ra mọi hoạt động. Nhân viên rất thân thiện và khiến bạn cảm thấy như ở nhà, đưa ra gợi ý về nơi để may quần áo và cũng nơi để đi tham quan. Phòng ở khách sạn đạt chuẩn rất cao (đặc biệt là với mức giá); chúng tôi đã tiếp tục ở tại Intercontinental Westlake Hà Nội và Intercontinental Sân Peninsula Đà Nẵng và phòng ở đây có chất lượng tương tự. Khách sạn mới, vẫn đang tiến hành tu sửa khu vực phòng tập thể dục và nhà hàng nhưng điều này không ảnh hưởng nhiều đối với chúng tôi vì chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để khám phá Hội An. Khách sạn cũng có một bể bơi dễ thương ở trung tâm với một quầy phục vụ đồ uống - quý ông phục vụ quầy bar rất dễ thương. Tóm lại, tôi rất khuyến nghị khách sạn này. Khi hoàn thiện, nó sẽ tương đương với Anatara nằm ngay cạnh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thu
19/11/2020
Khác

NICEEEE!!!!

10

Tuyệt vời
Nice staffs, good location
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nhat
18/07/2020
Khác

Ấn tượng

10

Tuyệt vời
Rất ấn tượng về sự niềm nở và tiếp đón của các nhân viên khách sạn. Phòng không rộng nhưng rất gọn gàng, sạch sẽ, decor ấm cúng. Tranh trang trí phòng cũng rất lạ mắt mang phong cách Hội An, đẹp và ấn tượng. Đây cũng là điểm khác biệt so với những khách sạn tôi đã từng ở. Thức ăn sáng đa dạng, nấu ngon, hợp khẩu vị
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nhat
18/07/2020
Khác

Exceptional!!!

10

Tuyệt vời
Good location, the beds were amazing! The services are perfect . The staffs are unbelievably friendly and responsive. The buffet breakfast was delicious. Overall are good!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nhat
18/07/2020
Khác

good

10

Tuyệt vời
good
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nhat
18/07/2020
Khác

Satisfaction

10

Tuyệt vời
We stayed at the hotel and were overall pretty satisfied with our stay. It was very clean and all the facilities were pretty new and good quality. Overall a pretty nice hotel, would definitely recommend.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nhat
18/07/2020
Khác

Đáng giá tiền

10

Tuyệt vời
Phòng Xinh, đầy đủ tiện nghi, cực kỳ sạch sẽ, Giường ngủ siêu êm, siêu thoải mái, nhân viên rất thân thiện. Hồ cá Koi rất đẹp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nhat
18/07/2020
Khác

Vị trí thuận tiện

10

Tuyệt vời
Địa điểm thuận tiện, gần biển. Dọc phố cổ Hội An, có rất nhiều quán ăn, gần như đủ các món đặc trưng của Hội An. Có thể thuê xe máy để đi đến quảng trường và biển An Bằng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
07/04/2020
Khác

Many positives, but watch the laundry price!

8.0

Rất tốt
This hotel occupies a good position, a 10-15 min walk along the river to the ancient town and the staff were generally helpful & friendly. The grounds are pleasant with lots of plants and trees in pots (albeit giving a bit of a cluttered feel around the entrance), fish ponds and a decent-sized swimming pool (but watch the underwater steps and bars stools which aren't obvious). Our room, on the ground floor, was superb: spacious, with a large and comfortable double bed, safe, fridge, and completely tiled bathroom with shower, bath and lots of toiletries. Everything was spotlessly clean. There are plenty of bikes for guests' use - just take one whenever you want! Breakfast was very good - a wide range of western and Vietnamese dishes including fruit, eggs cooked to order, bread, vegetables, yogurt & jams etc. However the toaster needs replacing. Birds seen in or over the hotel grounds included: Yellow-browed Warbler, Plaintive Cuckoo, Dark-necked Tailorbird, Streak-eared Bulbul, Cattle Egret, Olive-backed Sunbird, Our only complaint was the laundry which was an extremely high price compared with other places on our travels in the region and a few garments weren't properly cleaned. Despite the price (equivalent of over £20 for a bag full) we were billed for, when we checked out they said there had been a mistake and it was even more. They didn't seem to understand why we should be cross about this, simply saying they'd added it up wrong! This detracted from our generally good experience during our 4 night stay.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
25/01/2020
Khác

Good Place To Stay

8.0

Rất tốt
This hotel was a great location, clean, and great staff. We really liked that it was close to Old Town and just a street up from the river. The pool area is clean and spacious. The rooms were very large and clean as well! Thank you to the staff for being so friendly. Probably one of the friendliest places we’ve stayed at in Vietnam.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/01/2020
Khác

Great place to stay

10

Tuyệt vời
Beautiful inexpensive place to stay and only 1km from the old town. Really clean big rooms and massive bed( two doubles pushed together but you cant tell) koi pond is beautiful. Couldn't recommend any more
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
K
Kan
27/11/2019
Khác

good and nice place, i will come back

10

Tuyệt vời
good and nice place, i will come back
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
K
Kan
27/11/2019
Khác

good day

8.0

Rất tốt
thank you. nice stay and clean room
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
K
Kan
27/11/2019
Khác

swimming pool, delicious breakfast.

10

Tuyệt vời
swimming pool, delicious breakfast.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
K
Kan
27/11/2019
Khác

wonderful stay

10

Tuyệt vời
wonderful stay
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
K
Kan
27/11/2019
Khác

good sleep

10

Tuyệt vời
good sleep, nice staff
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Hội An Emotion Villa (Hoi An Emotion Boutique Villa And Hotel)

Thời gian check-in, check-out của Hội An Emotion Villa (Hoi An Emotion Boutique Villa And Hotel)?

Hội An Emotion Villa (Hoi An Emotion Boutique Villa And Hotel) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Hội An Emotion Villa (Hoi An Emotion Boutique Villa And Hotel) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Hội An Emotion Villa (Hoi An Emotion Boutique Villa And Hotel) có 3 tầng và 24 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Hội An Emotion Villa (Hoi An Emotion Boutique Villa And Hotel) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Hội An Emotion Villa (Hoi An Emotion Boutique Villa And Hotel)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.2
  • Giá phòng : 9.2
  • Phục vụ : 9.2
  • Vệ sinh : 9.2
  • Tiện nghi : 9.2
  • Hội An Emotion Villa (Hoi An Emotion Boutique Villa And Hotel) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe máy, Cho thuê xe đạp, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar, Rượu vang/Sâm panh
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Ban công, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019