Giá cực tốtĐặt sớm giá tốt

Topas Ecolodge

Bungalow
9.0Tuyệt vời(77 đánh giá)
0, Thanh Kim Commune, Thị Xã Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam
+47

Đánh giá

9.0Tuyệt vời
Vị trí
9.0
Giá cả
9.0
Phục vụ
9.2
Vệ sinh
9.2
Tiện nghi
9.0
Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam về đặt phòng khách sạn và vé máy bay.

Địa điểm nổi bật

0, Thanh Kim Commune, Thị Xã Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam
Tiện nghi khách sạn
American Express
Bán tour
Lễ tân 24h
Dọn phòng hàng ngày
Nhà hàng
Quầy bar
Điều hoà nhiệt độ
+2

Chọn phòng

T3, 19 tháng 3 - T4, 20 tháng 3
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Tìm kiếm nhanh:
Hoàn hủy miễn phí
Bao gồm ăn sáng
Xác nhận ngay
2 giường đơn
Xuất hóa đơn

Chính sách khách sạn

Nhận phòng
Từ 14:00
Trả phòng
Trước 12:00
Chính sách chung

Không cho phép hút thuốc

Chính sách trẻ em

Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.

Thông tin hữu ích
Khoảng cách tới trung tâm
--:--km
Khoảng cách tới sân bay
--:--km
Khoảng cách tới trung tâm thị trấn
15.2km
Năm khách sạn xây dựng
--:--
Số quán bar
1
Số phòng khách sạn
25
Số nhà hàng
1
Số tầng khách sạn
1

Bản tin khách sạn

Topas Ecolodge

Topas Ecolodge

Địa chỉ:

0, Thanh Kim Commune, Thị Xã Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam

Thông tin và chính sách khách sạn

Topas Ecolodge mang đến giá khuyến mại không hoàn hủy, có thể đổi ngày đến 3 lần miễn phí, phụ thuộc vào số lượng phòng và thời gian đặt. Đối với khách đổi ngày không hoàn lại phía cuối tuần, yêu cầu đặt phòng bảo lưu sau ngày 20/12/2022. Nếu khách là F0, ngày đặt phòng có thể bảo lưu tối đa 3 tháng kể từ ngày bảo lưu và có phụ thu chênh lệch. Khách sạn nằm trên núi, cách các điểm tham quan như Chợ Sa Pa, Nhà thờ lớn Sa Pa và Quảng trường Sa Pa khoảng 25 km. Sân bay Hà Nội (HAN-Sân bay Quốc tế Nội Bài) là sân bay thuận lợi nhất để đến Topas Ecolodge, cách khoảng 223,4 km.

Trải nghiệm và tiện nghi

Topas Ecolodge tọa lạc trên núi, mang đến khung cảnh tuyệt vời và các tiện nghi như quầy bar/khu lounge, dịch vụ spa, bãi đậu xe tự phục vụ và xe đưa đón miễn phí. Khách cũng có thể sử dụng dịch vụ giặt khô, hỗ trợ tour/vé du lịch, cưới hỏi, ban công, dụng cụ pha cà phê/trà và nước đóng chai miễn phí. Dịch vụ dọn phòng hàng ngày và máy sấy tóc cũng có sẵn cho khách yêu cầu.

Thực phẩm và giờ check-in/check-out

Khách được phục vụ bữa sáng miễn phí và có thể tận hưởng các bữa ăn tại nhà hàng Hoa Đồng Tiên và Pao Cà Phê. Giờ check-in là 13:00 và check-out là 11:00 ngày kế tiếp.

Chính sách khách sạn:

  • Không cho phép hút thuốc
  • Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

Các tiện nghi khách sạn:

  • Hình thức thanh toán
  • Dịch vụ lễ tân
  • Dịch vụ lau dọn
  • Dịch vụ nhà hàng
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn

Các hạng phòng có sẵn tại Topas Ecolodge

PREMIUM EXCUTIVE BUNGALOW

Hình ảnh phòng PREMIUM EXCUTIVE BUNGALOW

Diện tích phòng 29 m2

Phòng chứa tối đa 2 người lớn

Một số thông tin thêm: 1 giường Queen,Hướng Vườn

Giá phòng chỉ từ: 4.713.166 ₫

SUITE BUNGALOW

Hình ảnh phòng SUITE BUNGALOW

Diện tích phòng 58 m2

Phòng chứa tối đa 2 người lớn

Một số thông tin thêm: 1 giường Queen,Hướng Vườn

Giá phòng chỉ từ: 6.697.656 ₫

DELUXE SUITE BUNGALOW

Hình ảnh phòng DELUXE SUITE BUNGALOW

Diện tích phòng 60 m2

Phòng chứa tối đa 2 người lớn

Một số thông tin thêm: 1 giường Queen,Hướng Vườn

Giá phòng chỉ từ: 7.689.901 ₫

Pool Villa

Hình ảnh phòng Pool Villa

Diện tích phòng 87 m2

Phòng chứa tối đa 2 người lớn

Một số thông tin thêm: 1 giường King,Hướng Hồ Bơi, Hướng Núi, Ban Công

Giá phòng chỉ từ: 10.319.353 ₫

Các địa điểm vui chơi du lịch nổi tiếng gần Topas Ecolodge

Cầu Mây cổ

Ảnh Cầu Mây cổ

Cầu Mây Sapa là một cây cầu bắt treo qua dòng sông và thung lũng Mường Hoa cách thị trấn Sa Pa khoảng 17 km (10.6 miles) về phía Đông Nam, gần bản Giàng Tà Chải. Cây cầu nổi tiếng bằng dây mây này bắc qua con suối Mường Hoa ầm ào cuồn cuộn, giờ đã có một cây cầu bằng gỗ, vững chãi và an toàn hơn. Nếu như may mắn, bạn đến đây vào lúc sương mù cuộn từ dòng sông Mường Hoa phủ kín lên Cầu Mây, bạn sẽ thấy mình như đang bồng bềnh trên mây. Qua cây cầu này dẫn quý khách tới một thác nước rất đẹp - đồng bào trong vùng thường gọi nôm na theo tên bản là Thác Giàng Tà Chải.

Địa chỉ: Thôn Giàng Tả Chải - Tả Van, Tả Van, Sa Pa, Lào Cai

Khoảng cách đến Topas Ecolodge: 6700m Xem bản đồ

Bãi Đá Cổ Sa Pa

Ảnh Bãi Đá Cổ Sa Pa

Bãi đá cổ Sa Pa là khu di tích các khối đá có khắc hoa văn và ký tự cổ, tại vùng đất thung lũng Mường Hoa thuộc các xã Mường Hoa, Sử Pán và Tả Van, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Bãi đá cổ có diện tích khoảng 8 km², nằm cách thị xã Sa Pa chừng 8 km. Tháng 10/1994 Bộ Văn hóa Thông tin công nhận bãi đá cổ Sa Pa là di tích lịch sử cấp quốc gia Việt Nam. Tháng 11/1997 Nhà nước Việt Nam đề nghị UNESCO công nhận di tích này là di sản văn hóa thế giới nhưng thất bại (xem Di sản thế giới tại Việt Nam). Bãi đá cổ Sa Pa là một trong những di sản thiên nhiên quý giá, không chỉ chuyển tải vẻ đẹp nguyên sơ của một vùng đất mà còn thu hút khách du lịch.

Địa chỉ: Hầu Thào, Sa Pa, Lào Cai

Khoảng cách đến Topas Ecolodge: 7600m Xem bản đồ

Hồ Séo Mý Tỷ

Ảnh Hồ Séo Mý Tỷ

Hồ Séo Mý Tỷ nằm cách thị trấn Sa Pa khoảng 20 km, trên địa phận xã Tả Van. Hồ được tạo thành từ việc ngăn đập xây dựng thủy điện Séo Mý Tỷ. Hồ Séo Mý Tỷ nhìn từ trên cao giống một dải lụa bên sườn dãy Hoàng Liên Sơn - dãy núi cao nhất, hùng vĩ nhất Việt Nam. Đây cũng được coi là hồ nước nhân tạo cao nhất cả nước. Vẻ đẹp huyền ảo của Hồ Séo Mý Tỷ với những ngọn núi trùng điệp xung quanh. Nước hồ quanh năm trong vắt, mây mù bao phủ. Xung quanh hồ có nhiều bản làng của người H’mong, với những thửa ruộng bậc thang đặc trưng của Sa Pa.

Địa chỉ: Séo Mý Tỷ, xã Tả Van, Sa Pa, Lào Cai

Khoảng cách đến Topas Ecolodge: 8200m Xem bản đồ

Tả Van

Ảnh Tả Van

Chỉ cách khoảng 8 km từ trung tâm Sapa, Tả Van như một thế giới khác, một khung cảnh bình yên với cỏ cây và hoa lá. Không có những nhà cao tầng, khách sạn, bản Tả Van hầu hết là những ngôi nhà nhỏ bằng gỗ, nép sau những bụi tre, bên những con suối nhỏ. Vật liệu chính là gỗ và những đồ truyền thống của người dân tộc khiến du khách cảm thấy thích thú và gần gũi hơn. Ở đây, hầu hết các căn nhà cho thuê theo dạng homestay đều có những chiếc ghế dài và một chiếc bàn nho nhỏ, vài chậu cây, hay hàng rào xanh mát, nơi bạn có thể thả mình nhấp từng ngụm trà nóng, nghe chim hót, đọc dăm ba câu chuyện thú vị hay chỉ đơn giản là nhắm mắt lại, để nghỉ ngơi, để được hòa quyện vào không gian xanh mướt, trong lành.

Địa chỉ: Tả Van, Sa Pa, Lào Cai

Khoảng cách đến Topas Ecolodge: 8400m Xem bản đồ

Thung lũng Lao Chải

Ảnh Thung lũng Lao Chải

Bản Lao Chải là một làng của dân tộc H'Mông đen, nằm cách 7-8 km về phía Đông Nam của thị trấn Sapa, du khách có thể đến với bàn Lao Chải từ Sapa mà không tốn quá nhiều thời gian cho việc di chuyển. Đến với bản Lao Chải, du khách có thể được tiếp xúc, tìm hiểu về văn hoá và phong tục của người dân tộc miền núi phía Bắc. Lao Chải là một bản gồm ba thôn lớn với hơn 100 hộ gia đình dân tộc thiểu số người H'mông đen.

Địa chỉ: Bản Lao Chải, thị xã Sa Pa, Lào Cai

Khoảng cách đến Topas Ecolodge: 10100m Xem bản đồ

Bản Ý Linh Hồ

Ảnh Bản Ý Linh Hồ

Bản Ý Linh Hồ gồm nhiều nhóm dân cư nhỏ sinh sống phân tán trên những sườn núi. Những căn nhà bằng tre, bằng nứa được người Mông, người Dao dựng lên gần những thửa ruộng bậc thang, những nương ngô, nương khoai… nơi họ trồng trọt và sinh sống. Cái tên Ý Linh Hồ của bản còn mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Theo lời kể của những cụ bô lão trong làng, cái tên Ý Linh Hồ được đặt lái theo tên của người đàn ông đầu tiên dựng lên bản, ông Lý Lình Hồ. Bản Ý Linh Hồ là một trong những bản có khu vực trải rộng trên các sườn đồi. Hiện nay, bản được chia thành 2 thôn, đặt tên là thôn Ý Linh Hồ 1 và thôn Ý Linh Hồ 2, mỗi thôn có khoảng 100 hộ dân người Mông, Dao sinh sống. Đến tham quan bản Ý Linh Hồ sẽ được ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang và ruộng ngô rộng lớn, được chăm sóc rất kì công bởi người dân nơi đây sinh sống chủ yếu bằng nghề nông. Vào mùa lúa chín, bản đón hàng trăm lượt du khách đến tham quan và chụp ảnh ruộng lúa chín. Vẻ đẹp hoang sơ của phong cảnh thiên nhiên ở bản Ý Linh Hồ không chỉ có ruộng bậc thang mà còn có núi Hoàng Liên Sơn, dòng suối Mường Hoa hiền hòa xinh đẹp. Dòng suối Mường Hoa chảy qua bản Ý Linh Hồ mang đến sức sống mới cho thiên nhiên nơi đây. Dòng suối đổ đầy nước vào ruộng bậc thang, mang tôm cá đến bản làng… sự có mặt của suối Mường Hoa mang đến vẻ đẹp và sức hấp dẫn cho bản Ý Linh Hồ, biến bản trở thành bản du lịch mới lạ và thu hút du khách tham quan.

Địa chỉ: Lao Chải, Sa Pa, Lào Cai

Khoảng cách đến Topas Ecolodge: 11600m Xem bản đồ

Thung lũng Mường Hoa

Ảnh Thung lũng Mường Hoa

Thung Lũng Mường Hoa, vườn địa đàng của Sapa. Xuôi theo dòng thác Bạc ở Sapa, bạn sẽ được đặt chân tới Mường Hoa, vùng đất được ví như hòn ngọc ẩn giấu sau màn sương. Màu xanh ngút ngàn của núi rừng mộng mơ nơi đây chắc chắn sẽ làm bạn đắm say. Từ thị trấn Sapa, Vượt qua một con đèo men theo dãy núi, du khách sẽ bị hút hồn ngay bởi nét hữu tình của cảnh đất trời hội tụ tại đây. Thung lũng này giống như một lòng chảo nghiêng, có con suối Mường Hoa trải dài 15 km, đi qua các thị trấn Lao Chải, Tả Van, Hầu Thào và kết thúc tại Bản Hồ. Mường Hoa là nơi sinh sống của nhiều dân tộc anh em như H'Mông, Tả Van, Tày…

Địa chỉ: Mường Hoa, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Khoảng cách đến Topas Ecolodge: 13500m Xem bản đồ

Suối Vàng

Ảnh Suối Vàng

Suối Vàng nằm cách thị trấn Sapa khoảng 13km theo đường quốc lộ 79. Suối thu hút khách du lịch bởi dòng nước suối trong veo mát lạnh và lòng suối ánh lên mầu vàng đặc trưng của đá. Ngoài ra, dọc hai bên bờ suối, du khách còn được ngắm những bông hoa đỗ quyên nở rộ quanh năm, thấp thoáng bên khu rừng xanh mướt với cực nhiều điều thú vị để khám phá.

Địa chỉ: Sa Pả, Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam

Khoảng cách đến Topas Ecolodge: 13600m Xem bản đồ

Các Nhà hàng nổi tiếng gần Topas Ecolodge

The Wild Beast

Ảnh The Wild Beast

Bia thủ công. Nhạc sống. Thịt xông khói. Hàng hóa địa phương. Bản Tả Van - Sapa.

Địa chỉ: Giàng Tả Chải - Tả Van, Tả Van, Sa Pa, Lào Cai

Khoảng cách đến Topas Ecolodge: 8000m Xem bản đồ

Nhà hàng Dzay

Ảnh Nhà hàng Dzay

Địa chỉ: Thôn Tả Van Dáy 1, Xã Tả Van, Huyện Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

Khoảng cách đến Topas Ecolodge: 8000m Xem bản đồ

Nhà hàng Luckydaisy's Bamboo

Ảnh Nhà hàng Luckydaisy's Bamboo

Địa chỉ: Giàng Tả Chải - Tả Van, Tả Van, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai

Khoảng cách đến Topas Ecolodge: 8000m Xem bản đồ

Plum Eco House Restaurant

Ảnh Plum Eco House Restaurant

Địa chỉ: Dáy 1, Ta Van, Xã Tả Van, Thị xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

Khoảng cách đến Topas Ecolodge: 8100m Xem bản đồ

Pomelo

Ảnh Pomelo

Địa chỉ: Thôn Tả Van Dáy, Tả Van, Sa Pa, Lào Cai

Khoảng cách đến Topas Ecolodge: 8300m Xem bản đồ

Nhà hàng Tavan View

Ảnh Nhà hàng Tavan View

Địa chỉ: Thôn Tả Van Mông, xã Tả Van, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Khoảng cách đến Topas Ecolodge: 8400m Xem bản đồ

Nhà hàng Anh Đức Sapa - Tả Van

Ảnh Nhà hàng Anh Đức Sapa - Tả Van

Nhà hàng nằm trong Homestay Anh Đức, đi qua cầu treo Tả Van, không gian rộng, thoáng, cung cấp các món ăn bản địa đặc sắc

Địa chỉ: ANH DUC Homestay, Tả Van Giáy 2, Tả Van, Sa Pa, Lào Cai

Khoảng cách đến Topas Ecolodge: 8600m Xem bản đồ

Sapa Eco Restaurant & Bar

Ảnh Sapa Eco Restaurant & Bar

Nhà hàng chuyên đồ Âu - Á kết hợp với ẩm thực Việt. Tại quầy bar có cà phê, cocktail, sinh tố, rượu vang...

Địa chỉ: Tả Van Dáy 2, Xã Tả Van, Sa Pa, Lào Cai

Khoảng cách đến Topas Ecolodge: 8800m Xem bản đồ

Thông tin cập nhật 19/3/2024

  • Giá phòng Topas Ecolodge tốt nhất: 5.237.004 VND
Các đánh giá Topas Ecolodge mới nhất từ khách hàng:
  • Nguyễn Trung Hiếu: Một nơi hoàn toàn hoàn hảo cho 1 chuyến đi gia đình. Bể bơi đẹp, cảnh sắc tuyệt vời, bữa sáng khỏi chê và nhân viên thân thiện...(Xem thêm)
  • Nguyễn Linh: Nơi này rất đẹp, xứng đáng lái xe 5 tiếng từ Hà Nội. Dịch vụ rất tốt và phòng sạch sẽ. Cảnh vật xung quanh có thể khiến bạn choáng váng vì quá đẹp...(Xem thêm)
  • Trương Quang Minh: Bể bơi đẹp xuất sắc, không có gì để chê đồ ăn không hợp tôi lắm nhưng vợ tôi khen ngon. Bữa sáng thì đa dạng món và phục vụ chuyên nghiệp ...(Xem thêm)
  • Lê Quý Đạt: Tôi và vợ có 5 ngày 4 đêm tại đây. Hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của khách sạn. Cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ Đồ ăn rất ngon nên không cần ra ngoài...(Xem thêm)
  • Nguyễn Hồng Nhung: Gia đình tôi có 6 người và không ai không yêu nơi này cả. Moi thứ quá tuyệt vời Phòng khách sạn sạch sẽ và tiện nghi, đồ ăn ngon và nhân viên phục vụ rất tốt...(Xem thêm)

Câu hỏi thường gặp về Topas Ecolodge

Tôi có thể tới Topas Ecolodge bằng cách nào?

Dễ dàng đi đến Topas Ecolodge từ sân bay. Kì nghỉ tại Topas Ecolodge cũng giúp du khách dễ dàng đi đến các vùng lân cận khách sạn thông qua dịch vụ vận chuyển đường ngắn thuận tiện được cung cấp tại nhà trọ. Đối với những khách muốn lái xe hơi riêng của mình, Topas Ecolodge có sẵn một bãi để xe cho khách. Đỗ xe miễn phí cho khách.

Sân bay, Bến tàu hay Bến xe buýt nào gần Topas Ecolodge?

Topas Ecolodge cách ga Lào Cai khoảng 34.3 km. Du khách có thể thuận tiện di chuyển tới Lào Cai bằng tàu hỏa.

Topas Ecolodge phục vụ bữa sáng Buffet hay set thực đơn có sẵn?

Buffet

Các lựa chọn ăn uống của tôi tại Topas Ecolodge là gì?

Topas Ecolodge có 2 nhà hàng tại chỗ để thuận tiện cho việc phục vụ ăn uống theo nhu cầu của du khách.

Topas Ecolodge có chỗ đỗ xe không?

Đối với những khách muốn lái xe hơi riêng của mình, Topas Ecolodge có sẵn một bãi để xe cho khách. Đỗ xe miễn phí cho khách.

Thời gian nhận phòng và trả phòng ở Topas Ecolodge?

Thời gian nhận phòng tiêu chuẩn là 14:00 và trả phòng là 12:00. Quý khách có thể yêu cầu nhận phòng sớm hoặc trả phòng muộn trong thời gian đặt phòng, tùy vào tình trạng phòng trống. Những khách nhận hoặc trả phòng trước hoặc sau thời gian được chỉ định có thể phải trả phụ phí. Căn hộ cung cấp dịch vụ giữ hành lý cho khách trước khi nhận phòng và sau khi trả phòng. Quầy lễ tân luôn luôn mở, bất kể ngày hay đêm.

Tôi có trẻ em đi kèm thì có thu thêm phụ phí gì không?

Trẻ em dưới 5 tuổi được miễn phí. Trẻ em lớn hơn 12 tuổi được xem như người lớn. Phụ phí trẻ em đi kèm được ghi rõ tại Chi tiết giá phòng.

Xung quanh Topas Ecolodge có những nhà hàng nào gần nhất?

Các nhà hàng bao gồm The Wild Beast, Nhà hàng Luckydaisy's Bamboo, Plum Eco House Restaurant, Nhà hàng Tavan View,...

Có trung tâm thương mại, chợ đặc sản nào xung quanh Topas Ecolodge không?

Topas Ecolodge cách trung tâm thương mại Sun Plaza khoảng 18,6km, chợ Sapa khoảng 20km. Du khách có thể thuận tiện vui chơi mua sắm tại đây.

Các điểm tham quan nổi tiếng gần Topas Ecolodge?

Topas Ecolodge gần các điểm tham quan nổi tiếng như: -Đỉnh Fansipan, Nhà thờ Đá,... Du khách có thể ghé thăm khi có chuyến nghỉ dưỡng tại đây.

Các điểm tham quan thiên nhiên nổi tiếng gần Topas Ecolodge?

Topas Ecolodge gần các điểm tham quan nổi tiếng như: -Khu du lịch núi Hàm Rồng, Bản Cát Cát, Thác Bạc, Suối Vàng – Thác tình yêu, Khu du lịch Cầu Kính Rồng Mây,...

Topas Ecolodge có cho phép mang theo thú cưng không?

Rất tiếc, Quý khách sẽ không được mang theo vật nuôi hay thú cưng vào trong khuôn viên của khách sạn/resort.

Topas Ecolodge có cho phép hút thuốc không?

Topas Ecolodge không cho phép hút thuốc trong bất kỳ phòng hoặc khu vực bên trong nào.

Thời gian check-in, check-out của Topas Ecolodge Resort?

Topas Ecolodge có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

 

Topas Ecolodge có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Topas Ecolodge có 1 tầng và 25 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Topas Ecolodge bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Topas Ecolodge?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9
  • Giá phòng : 9
  • Phục vụ : 9.2
  • Vệ sinh : 9.2
  • Tiện nghi : 9
  • Topas Ecolodge có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Dịch vụ lễ tân: Bán tour, Lễ tân 24h
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Điều hoà nhiệt độ, Ban công, Sân vườn
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Topas Ecolodge?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019