Bãi biển riêngKhách sạn yêu thíchSát biển

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Koi Resort & Spa Hội An - mới nhất 4/2024

Khu nghỉ dưỡng
9.2Tuyệt vời(208 đánh giá)
Cửa Đại, Âu Cơ, Thành Phố Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Koi Resort & Spa Hội An
KOI Resort & Spa Hội An là một khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp, được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ kính của thành phố cổ Hội An và kết hợp với không gian xanh tự nhiên. Với vị trí đắc địa ven sông Đế Võng, resort này mang đến không gian yên bình và thuận tiện cho việc di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng tại Hội An. Với 138 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, KOI Resort & Spa Hội An còn có nhiều tiện ích đạt chuẩn quốc tế như trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa, nhiều hồ bơi riêng, phòng tập thể dục, khu vực massage ngoài trời, quán bar và quán cafe. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng kỳ nghỉ đầy thư giãn và tiện nghi.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Koi Resort and Spa là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Hội An, Việt Nam. Với phòng ốc thoải mái, nội thất đẹp và trang thiết bị tiện nghi, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn. Khu nghỉ mát có cả ngôi làng và phòng như khách sạn, tạo nên một không gian độc đáo và đẹp mắt. Nhân viên tại đây rất chu đáo và có kỹ năng tốt, đảm bảo bạn có một trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra, Koi Resort and Spa còn có hai hồ bơi, spa và nhà hàng xinh xắn. Bạn cũng có thể tận hưởng dịch vụ đưa đón miễn phí đến thành phố Hội An. Tóm lại, Koi Resort and Spa là một điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ thư giãn và đáng nhớ.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.2
Tuyệt vời
Tuyệt vời

150

Xuất sắc

37

Tốt

5

Trung bình

11

Kém

5

Vị trí

9.2

Giá cả

9.2

Phục vụ

9.2

Vệ sinh

9.2

Tiện nghi

9.2

Xem tất cả đánh giá Koi Resort & Spa Hội An
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Koi Resort & Spa Hội An mới nhất từ người dùng đã được xác thực

LN
Lê Thị Như
11/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Tốt nhất của chúng tôi!

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời, vượt xa kỳ vọng của chúng tôi. Đây thực sự là khách sạn yêu thích của chúng tôi ở Việt Nam! Nhân viên rất thân thiện và chu đáo. Cơ sở vật chất tuyệt vời. Đừng bỏ lỡ dịch vụ spa - là nơi tôi được mát-xa tốt nhất ở Việt Nam và giá cả hợp lý. Hồ bơi cũng tuyệt vời! Đúng là tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Công Hiển
10/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn quyến rũ và được thiết kế có suy nghĩ

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã rất thích chuyến lưu trú tại khu nghỉ dưỡng đáng yêu này. Từ lúc nhận phòng với Lynn, người đã giải thích về khách sạn và các tiện ích của nó và suốt thời gian lưu trú của chúng tôi, chúng tôi luôn được đón tiếp bằng nụ cười và nhân viên đã cố gắng hết sức để đảm bảo chúng tôi có một kỳ nghỉ thú vị và tận hưởng những gì Hội An cung cấp. Phòng của chúng tôi được thiết kế thời thượng và được duy trì cẩn thận với các điểm nhấn nhỏ như bình phát xà phòng và kem dưỡng da. Chúng tôi rất thích ban công nhìn ra hồ. Khắp khu resort, vườn cây xanh mát là điểm đáng mến với những hàng cây bóng mát dọc theo đường đi và nụ cười thân thiện. Có hai bể bơi, bể bơi tại spa yên tĩnh và tĩnh lặng nếu bạn muốn tận hưởng. Spa tốt nhưng không nổi bật, nhưng nhân viên đã làm cho nó trở nên tốt hơn. Bữa sáng thật tuyệt vời. Tất cả mọi thứ đều có sẵn. Lựa chọn đa dạng và luôn được bổ sung ngay cả vào một ngày có rất nhiều người trong nhà hàng. Các bữa ăn khác cũng rất ngon. Chúng tôi không làm quen với tất cả nhân viên, nhưng một số người mà chúng tôi gặp gồm có Ly, Vu, Duc, Nhung và Na ở spa và nhiều người khác mà chúng tôi không biết tên đều xuất sắc. Khách sạn đã đặt rất nhiều suy nghĩ vào thiết kế của nó và sự thoải mái của khách. Mặc dù cách cổng phố cổ 5 km nhưng có xe đón tiện lợi. Một kỳ nghỉ thú vị và thư giãn, cám ơn bạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Vương Văn Thắng
09/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Tuyệt vời - Khu nghỉ thú vị cho cả gia đình

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Koi Resort. Được ở đây một tuần vào tháng 12, chúng tôi thực sự yêu thích và đã trải qua những thời gian tuyệt vời. Koi Resort có quy mô tương đối nhỏ, nhưng điều này lại tạo thêm phần quyến rũ. Có rất nhiều hoạt động trong ngày, với xe đạp sẵn sàng từ khu nghỉ để bạn khám phá các bãi biển gần đó hoặc thăm thị trấn cổ Hội An cách đó chỉ vài km. Bãi biển riêng của khu nghỉ đang trong quá trình xây dựng, nhưng điều này không làm hỏng kỳ nghỉ của chúng tôi bởi có các bãi biển khác chỉ cách vài phút đi xe đạp. Dù các bãi biển ở khu vực này không phải là tuyệt đẹp, nhưng cũng không làm mất đi nhiều điều. Tất cả nhân viên ở đây đều rất thân thiện. Chúng tôi đã thực hiện hai buổi massage thư giãn ở spa trong ngày (và vợ tôi thậm chí là 3!), và thú vị khi trò chuyện với Khao tại quầy bar ChopSticks khi trời yên tĩnh vào buổi tối. Đội ngũ nhân viên trẻ tuổi luôn sẵn sàng thực hành tiếng Anh, vì vậy họ luôn háo hức trò chuyện mỗi khi có cơ hội. Chúng tôi ở phòng ven hồ nước. Phòng tuy nhỏ, nhưng được bố trí hợp lý. Phòng rất thoải mái và không bao giờ cảm thấy chật chội. Tôi rất đề nghị Koi Resort cho một kỳ nghỉ thư giãn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Tô Xuân Nghi
09/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Tôi không thể tìm thấy điểm trái của Koi Resort. Phòng ốc đẹp. Nhân viên thật tuyệt vời, họ rất nhiệt tình. Tôi rất biết ơn tất cả họ. Đồ uống bên hồ bơi tuyệt vời. Spa thì tuyệt, nhà hàng rất tốt, bữa sáng tuyệt vời. Tôi thích ngồi ngoài và xem cá Koi bơi trong hồ quanh nhà hàng. Có xe đưa đón đều đặn vào Hội An, không quá xa. Tôi có thể nhiệt tình giới thiệu Koi Resort... tôi yêu nó. Xin chào tất cả nhân viên.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Mỹ Thương
08/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khoảnh khắc tuyệt vời từ khi phương tiện đưa đón từ sân bay đến lúc đi qua cánh đồng và qua sông. Khu vườn xinh đẹp và được duy trì tốt, tất cả nhân viên đều là những người tuyệt vời. Bữa sáng tự chọn tuyệt vời với nhiều loại đồ ăn và nhân viên tuyệt vời không bao giờ làm đủ cho bạn. Nhà hàng Chopstix đáng yêu và đồ ăn ngon với nhân viên xuất sắc, đặc biệt là Đội trưởng LY đã giúp chúng tôi rất nhiều lần. Tôi đã đến spa hai lần để được mát-xa, thật là tuyệt vời. My và Lai quá tuyệt. Có 1 hồ lớn với quầy bar ngay trong hồ và một hồ khác ở phía sau khu resort dành cho người lớn với 3 spa và quầy bar. Rất nên khuyến nghị khu resort này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Ngọc Phúc
08/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
single

Kỳ nghỉ ngắn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Tôi đã có một kỳ nghỉ ngắn tại KOI Resort & Spa Hội An và được thấy rất hài lòng. Phục vụ tận tâm và thân thiện. Vị trí thuận lợi cho việc tham quan các điểm du lịch nổi tiếng. Phòng ốc rộng rãi và hiện đại mặc dù không gian hơi kín. Buffet sáng có một số món không phù hợp với khẩu vị cá nhân nhưng không gian và cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tôi hài lòng với trải nghiệm của mình tại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PQ
Phạm Bá Quí
07/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khoảnh khắc tuyệt vời tại Koi Resort & Spa

10

Tuyệt vời
Không gian yên bình và thoải mái tại Koi Resort & Spa tạo ra một kỳ nghỉ đáng nhớ. Nhân viên tận tình, thân thiện và chu đáo, làm chúng tôi cảm thấy rất đón tiếp. Mọi dịch vụ ở đây đều xuất sắc và chúng tôi rất muốn quay lại để tận hưởng trọn vẹn. Cảm ơn đại gia đình Koi đã mang lại một kỳ nghỉ tuyệt vời và đáng nhớ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Võ Hoàng Trúc
05/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Rất thư giãn

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở trong phòng đơn 5 đêm, rất tốt so với giá, nhân viên rất thân thiện, không phải là một khu nghỉ dưỡng lớn với nhiều người, mà gần gũi hơn, xoa bóp tốt và nhân viên rất hữu ích. Gần phố cổ chỉ cách đó một chuyến taxi ngắn, cách bãi biển chỉ một quãng đường đi bộ ngắn. Kiểm tra 3 phòng có hồ bơi cũng rất đẹp. Lyn tại cửa ngõ cầu bắc cũng rất đẹp, hữu ích và giá cả hợp lý. Cảm ơn Koi Resort!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LQ
Lê Thị Cẩm Quanh
04/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khu nghỉ dưỡng CHẤT LƯỢNG

10

Tuyệt vời
Koi Resort là sự lựa chọn hàng đầu của tôi!!! Không gian tuyệt vời, nhân viên thân thiện và cơ sở vật chất đẳng cấp. Tôi cảm thấy cực kỳ thư giãn và thoải mái trong suốt thời gian lưu trú. Rất đáng khuyến nghị, đừng mất thời gian tìm kiếm nữa, hãy đặt phòng tại Koi Resort!!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Đức Hiền
03/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Cảm ơn KOI Resort.

10

Tuyệt vời
Xin chào~ Đó là chuyến du lịch đầu tiên tại Việt Nam. Tôi đã lưu trú tại khu nghỉ dưỡng KOI trong chuyến đi đầu tiên của mình. Mọi thứ đều hoàn hảo (điều kiện phòng, nhân viên thân thiện, thiết kế cổ điển độc đáo). Cảnh tượng của những con cá bơi quanh nhà hàng thực sự ấn tượng. Và tôi đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ nhân viên. Cảm ơn lần nữa bạn Helena đã giúp đỡ. Tôi muốn quay trở lại khi đi du lịch lần thứ hai.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Nhật Thắng
02/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Dịch vụ xuất sắc

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở trong biệt thự 3 phòng ngủ với hồ bơi trong nhà. Thực sự được phục vụ tận rồi suốt thời gian lưu trú. Tiện nghi, dịch vụ và nhân viên rất xuất sắc. Họ không thể làm gì thêm để làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi trở nên tốt hơn. Vườn đẹp, cảnh đẹp và vị trí tuyệt vời ngay bên cạnh bãi biển, gần cửa hàng, nhà may và cách chuyến đi bằng taxi ngắn đến phố cổ. Khuyên bạn nên tham gia lớp học nấu ăn cùng đầu bếp
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MH
Mai Văn Huy
30/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khu nghỉ dưỡng đẹp với Dịch vụ Xuất Sắc

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã không thể hạnh phúc hơn khi chọn Koi cho kì nghỉ của chúng tôi. Khu nghỉ mát rất đẹp, với sự chào đón ấm áp, chúng tôi đã được đưa đến căn phòng tuyệt đẹp với ban công riêng, điều này thật sự cần thiết trong ý kiến của tôi để bạn có thể thưởng thức phong cảnh suốt cả ngày. Khuôn viên được duy trì một cách hoàn hảo, khu vực hồ bơi tuyệt vời, mặc dù chúng tôi đã ở chủ yếu trong khu vực spa chỉ dành cho người lớn. Khu nghỉ mát đáp ứng tất cả mọi yếu tố. Nó thật đẹp, được suy nghĩ kỹ lưỡng, phòng của chúng tôi được trang trí tuyệt vời, nhân viên nhiệt tình và hơn cả sự giúp đỡ, và nhân viên nhà bếp và quầy bar rất tài năng. Hội An thực sự là một trong những nơi đẹp nhất trên hành tinh, và ở Koi, đã làm cho mọi thứ trở nên khó quên hơn. Cảm ơn bạn đã khiến chúng tôi cảm thấy như ở nhà.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Phan Hoàng Phúc
29/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Không thể tìm lỗi ở đây - tuyệt vời!!

10

Tuyệt vời
Khu nghỉ mát tuyệt đẹp và nằm ở một vị trí tuyệt vời, cách trung tâm khoảng 10 phút taxi (chi phí khoảng 4 euro cho một cuốc taxi), mặc dù khu nghỉ mát cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí hàng giờ trong suốt cả ngày. Chỗ ở (chúng tôi có một phòng nhìn ra hồ) rất đẹp, được trang bị đầy đủ, thoải mái và rất sạch sẽ. Phòng tắm tuyệt vời với bồn tắm và vòi sen lớn. Hồ bơi rất lớn, sạch sẽ và được trang bị tốt với giường, ghế thư giãn, dù và ghế xếp. Bữa sáng tuyệt vời với nhiều lựa chọn và thức ăn ngon. Nhưng tôi đã để điều tốt nhất đến cuối cùng - nhân viên. Mọi người đều thân thiện và không thể làm đủ cho bạn. Luôn luôn mỉm cười, họ làm mọi thứ để giúp đỡ. Đặc biệt nhắc đến nhân viên tại quầy lễ tân Miss Lynn, Hulong, Phulong và Lan (nếu tôi đã quên ai thì tôi xin lỗi). Khu nghỉ mát này tuyệt vời và chúng tôi sẽ rất mong đợi được thường xuyên ghé thăm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HA
Hoàng Quỳnh Anh
29/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Một viên ngọc

10

Tuyệt vời
Khu resort đáng yêu với nhân viên thân thiện nhất. Chúng tôi gặp vấn đề với hệ thống điều hoà và nghĩ rằng nó có thể làm hỏng kỳ nghỉ của chúng tôi. Nhân viên đã cố gắng mọi cách để sửa trước khi giúp chúng tôi chuyển sang phòng mới. Khu vực xung quanh rất đẹp và bữa sáng bao gồm trong giá rất tuyệt vời... một kỳ nghỉ xa hoa khác.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NM
Nguyễn Phi Tuấn Minh
27/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trudy và các du khách khác

10

Tuyệt vời
Chuyến du lịch tới Koi Resort ở Việt Nam thực sự là một niềm vui. Khoảng cách 15 phút bằng taxi từ Hội An đẹp và gần Đà Nẵng, nơi tôi bay đến từ Sài Gòn, từ Australia. Khu resort rất tuyệt vời, với bố cục giống một ngôi làng, có sông và khu vườn nhiệt đới xanh tươi cùng với các hiện vật châu Á. Townhouse của chúng tôi theo kiểu Á, bên sông, tuyệt đẹp, có tầm nhìn đẹp ra sông và tất cả hoạt động trên sông, được trang trí đẹp, có bể bơi trong nhà, những đặc điểm đẹp, giường và chăn mền tốt, tiện nghi hiện đại, nhân viên thân thiện, hai hồ bơi tuyệt vời và nhà hàng ngon. Bàn thức ăn miễn phí, nhân viên lễ tân nhiệt tình, đặt tour tại quầy tiếp tân, dịch vụ mát xa và spa, bữa ăn và đồ uống bên hồ bơi, thời tiết nhiệt đới nóng ẩm nhưng phòng có điều hòa. Chúng tôi có nhiều ban công, vì nó có hai tầng, chúng tôi có thể thư giãn ngoài trời trên bãi cỏ bên sông và dưới bóng cây cọ. Một trải nghiệm rất thú vị.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đào Tấn Trưng
31/03/2021
Gia đình có em bé

Đánh giá !!

8.0

Rất tốt
Phòng ốc, nội thất, trang thiết bị ở đây tôi đánh giá cũng ok so vs chi phí bỏ ra, nhìn cách bày biện thì cũng giống như mô tả.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lamthoikim
30/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Du lịch một mình

Khách sạn đẹp, nhân viên thân thiện, nhiệt tình!

9.0

Tuyệt vời
Khu nghỉ dưỡng nằm ở ốc đảo chúng tôi nghĩ vậy. Nó cung cấp một số ngôi làng, không phải phòng như khách sạn. Resort đẹp với hàng dừa nhiều dáng, đẹp quá. Các nhân viên chu đáo và kỹ năng tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lamthoikim
29/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Nhóm

Khách sạn đẹp, nhân viên thân thiện, nhiệt tình!

9.0

Tuyệt vời
Khu nghỉ dưỡng nằm ở ốc đảo chúng tôi nghĩ vậy. Nó cung cấp một số ngôi làng, không phải phòng như khách sạn. Resort đẹp với hàng dừa nhiều dáng, đẹp quá. Các nhân viên chu đáo và kỹ năng tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/07/2020
Khác

Thất vọng

4.0

Kém
Dear ad Thái độ phục vụ của nhân viên làm mình vô cùng thất vọng Bellman mà gặp khách nhờ chở vô ksan thì bảo là đang đợi khách... Trong khi có tới 2 xe ngồi chơi. Bell said : Đi bộ cho khỏe đi. Thanh niên mà đi bộ xí mấy... Vào gặp lễ tân thì k biết đường về phòng. Nhờ dẫn lên thì Reception said: A cứ đi theo e chỉ gần thôi. Trong khi ở sảnh lại k có khách. Mà 3-4 bạn lễ tân đang đứng đó... Mình cũng là ng ksan. Nhưng lần này quá thất vọng về Koi. Chắc lần cuối đến với Koi...
2Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Van
21/07/2020
Khác

Cuối tuần mát mẻ

8.8

Rất tốt
Không gian sạch đẹp Hệ thống nước hơi yếu
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nga
18/07/2020
Khác

Trên cả tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Resort dang de trai nghiem
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Phương
09/07/2020
Khác

Rất tốt

7.2

Tốt (7.0+)
Mình đã ở đây. Chất lượng phòng tốt, nhưng vẫn cảm giác vẫn không clean, nội thất quá nhiều nên cảm giác phòng bị nhỏ lại. Điểm trừ là hồ bơi, hồ bơi 8h sáng mới bơi được, không biết là do mùa dịch hay quy định như vậy.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Larry Hay
26/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Xuất sắc về mọi mặt!

9.0

Tuyệt vời
Chúng tôi ở trong một biệt thự ba phòng ngủ với hồ bơi riêng trong nhà hoàn toàn tuyệt đẹp - vô số không gian, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Khi chúng tôi đến có những bông hoa lan tươi trong mỗi phòng ngủ, đó là một nét đẹp. Có két sắt riêng trong các phòng ngủ. Ngôi nhà bao gồm một nhà bếp thích hợp và tủ lạnh lớn, nhưng đặc điểm nổi bật là hồ bơi trong nhà với cửa chớp mở ra khu vườn - thật tuyệt vời. Các nhân viên đều rất thân thiện và nói một số tiếng Anh tốt nhất mà chúng tôi đã gặp trong chuyến đi của mình. Tôi ước rằng chúng tôi đã lên kế hoạch ở lại lâu hơn
Ảnh người dùng đánh giá Koi Resort & Spa Hội AnẢnh người dùng đánh giá Koi Resort & Spa Hội AnẢnh người dùng đánh giá Koi Resort & Spa Hội AnẢnh người dùng đánh giá Koi Resort & Spa Hội AnẢnh người dùng đánh giá Koi Resort & Spa Hội AnẢnh người dùng đánh giá Koi Resort & Spa Hội AnẢnh người dùng đánh giá Koi Resort & Spa Hội AnẢnh người dùng đánh giá Koi Resort & Spa Hội AnẢnh người dùng đánh giá Koi Resort & Spa Hội AnẢnh người dùng đánh giá Koi Resort & Spa Hội AnẢnh người dùng đánh giá Koi Resort & Spa Hội AnẢnh người dùng đánh giá Koi Resort & Spa Hội AnẢnh người dùng đánh giá Koi Resort & Spa Hội AnẢnh người dùng đánh giá Koi Resort & Spa Hội AnẢnh người dùng đánh giá Koi Resort & Spa Hội AnẢnh người dùng đánh giá Koi Resort & Spa Hội AnẢnh người dùng đánh giá Koi Resort & Spa Hội AnẢnh người dùng đánh giá Koi Resort & Spa Hội AnẢnh người dùng đánh giá Koi Resort & Spa Hội AnẢnh người dùng đánh giá Koi Resort & Spa Hội AnẢnh người dùng đánh giá Koi Resort & Spa Hội An
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Sinsin
24/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

"Khách sạn đáng yêu với nhân viên tuyệt vời"

9.0

Tuyệt vời
Bạn tôi và tôi ở lại 3 đêm và rất ấn tượng với Koi. Nhân viên lễ tân rất xuất sắc, không có gì quá nhiều rắc rối. Chúng tôi đã có một buổi mát-xa tuyệt vời tại spa xinh xắn - cảm ơn Nhung và Thảo! Bữa sáng là hoàn toàn tuyệt vời, một sự lựa chọn tuyệt vời để phù hợp với tất cả mọi người. Chúng tôi đã có xe buýt đưa đón vào thị trấn một vài lần, điều này rất hữu ích. Có hai hồ bơi, hồ bơi gia đình lớn và ở cuối khu nghỉ mát gần spa là một hồ bơi nhỏ hơn chỉ dành cho người lớn. Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ đáng yêu và sẽ trở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
David Nguyen
23/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

"Kỳ nghỉ thư giãn và đáng nhớ"

9.0

Tuyệt vời
Koi Resort and Spa thực sự là một mảnh ghép nhỏ của Hội An giống với phố cổ Hội An. Cơ sở vật chất được duy trì tốt, phòng ốc thoải mái và sạch sẽ, có 2 hồ bơi, spa được trang bị tốt và 2 nhà hàng xinh xắn, kết hợp với đội ngũ nhân viên rất thân thiện và có xe đưa đón đến Hội An, khu nghỉ dưỡng có mọi thứ mà bạn muốn. kỳ nghỉ thư giãn. Đội ngũ nhân viên rất xuất sắc . Tất cả đã tạo nên một chuyến đi rất đáng nhớ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Alan NJ
23/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Ba đêm tuyệt vời tại KOI

9.0

Tuyệt vời
Chúng tôi rất thích kỳ nghỉ của chúng tôi tại khách sạn này. Các phòng lớn và chúng tôi ở gần các nhà hàng và có tầm nhìn ra đầm phá. Tôi nghĩ rằng cách bài trí của khu nghỉ mát rất tốt và chúng tôi đặc biệt thích ngồi bên ngoài nhà hàng đũa chính và cho những chú cá koi đang bơi xung quanh ăn! Trong khi chúng tôi ở đó, vi rút coronoavirus đã bắt đầu cắn phá và khách sạn đang sử dụng thời gian để thực hiện một số công việc cải tạo, điều này có thể hiểu được. Có một xe buýt đưa đón miễn phí vào thành phố Hội An, mặc dù nó không hoạt động vào buổi tối. Tôi hiểu từ người quản lý rằng anh ấy muốn mở rộng tùy chọn đó.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
19/03/2020
Khác

Three night stay

10

Tuyệt vời
We very much enjoyed our stay at this hotel. The rooms are large and we were close to the restaurants and had a view out onto the lagoon. I think the layout of the resort is very good and we particularly enjoyed sitting outside of the main chopsticks restaurant and feeding the koi that were swimming around! While we were there the coronoavirus had started to bite and the hotel was using the time to do some renovation work, which was understandable. There is a free shuttle bus into Hoi An town which is good, although it did not operate in the evenings. I understand from the manager that he wants to extend that option.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thành Trung
15/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

"một trải nghiệm tuyệt vời"

9.0

Tuyệt vời
Chúng tôi yêu thích Hoi An và đề nghị bất cứ ai đến Việt Nam hãy đến trải nghiệm nơi này. Chúng tôi yêu khách sạn, con người của họ, rất hữu ích và rất sạch sẽ và sảng khoái sau tất cả các chuyến lưu diễn trong ngày để đến khách sạn tận hưởng một giấc ngủ ngon trong căn phòng đẹp và thức dậy với bữa sáng tuyệt vời! Nó có thể tốt hơn bao giờ hết!
Ảnh người dùng đánh giá Koi Resort & Spa Hội AnẢnh người dùng đánh giá Koi Resort & Spa Hội AnẢnh người dùng đánh giá Koi Resort & Spa Hội AnẢnh người dùng đánh giá Koi Resort & Spa Hội AnẢnh người dùng đánh giá Koi Resort & Spa Hội AnẢnh người dùng đánh giá Koi Resort & Spa Hội An
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
thanh hiền
07/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Khu nghỉ mát tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Khu nghỉ mát này là đặc biệt. Đội ngũ nhân viên luôn nỗ lực không ngừng để làm cho kỳ nghỉ của bạn trở nên hoàn hảo. Đơn vị chúng tôi ở rất đẹp. Rất rộng rãi và rất sạch sẽ. Nó có một hồ bơi bên trong với cửa chớp điện mở ra tầm nhìn tuyệt đẹp ra dòng sông, những cây cọ và một chiếc võng. Thức ăn rất ngon, đặc biệt là hải sản! Chúng tôi đã có các liệu pháp trong spa thật dễ chịu. Chúng tôi rất chuyên nghiệp và thân thiện. Chúng tôi đã gặp chủ nhân của khu nghỉ dưỡng và cô ấy đã rất tận tâm để làm cho khu nghỉ dưỡng trở nên hoàn hảo. Có hai hồ bơi, một hồ chỉ dành cho người lớn và rất vắng vẻ và hồ kia rộng lớn và ở một vị trí hoàn hảo để tắm nắng. Họ có xe buýt đưa đón bạn vào thị trấn, cách đó khoảng 10 phút lái xe. Tôi rất muốn giới thiệu khu nghỉ dưỡng này cho các gia đình, các cặp vợ chồng hoặc cho doanh nghiệp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
05/03/2020
Khác

Fantastic resort

10

Tuyệt vời
This resort is special. The staff go over and beyond to make your stay perfect. The unit we stayed in was beautiful. Very spacious and very clean. It had a pool inside with an electric shutter that opened up to a stunning view of the river, palm trees and a hammock. The food was tasty, especially the seafood! We had treatments in the spa which was pleasant. The my we’re very professional and friendly. We met the owner of the resort and she was so dedicated to making the resort perfect. There were two pools, one just for adults and very secluded and the other was large and in a perfect spot to catch a tan. They have a shuttle bus that takes you into the town which is about 10 min drive. I would highly recommend this resort for families, couples or for business.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Koi Resort & Spa Hội An

Thời gian check-in, check-out của Koi Resort & Spa Hội An?

Koi Resort & Spa Hội An có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Koi Resort & Spa Hội An có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Koi Resort & Spa Hội An có 2 tầng và 176 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Koi Resort & Spa Hội An bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Koi Resort & Spa Hội An?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.2
  • Giá phòng : 9.2
  • Phục vụ : 9.2
  • Vệ sinh : 9.2
  • Tiện nghi : 9.2
  • Koi Resort & Spa Hội An có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Dịch vụ lễ tân: Bán tour, Thu đổi ngoại tệ, Báo thức, Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt, Giữ hành lý
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Ủi đồ
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Hỗ trợ khiếm thị, Toilet người khuyết tật, Lối vào người khuyết tật, Bồn rửa mặt thấp hơn
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar, Nhà hàng, Rượu vang/Sâm panh
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Tổ chức sự kiện, Máy fax/Photocopy
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Điều hoà nhiệt độ, Thang máy, Ban công, Sân vườn, Không hút thuốc, Sân thượng
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng massage & spa, Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Koi Resort & Spa Hội An?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019