Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Cửu Long Phú Quốc Resort - mới nhất 4/2024

7.0Tốt (7.0+)(58 đánh giá)
Cửa Lấp,, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Cửu Long Phú Quốc Resort
Cửu Long Phú Quốc Resort là một khu nghỉ dưỡng hiện đại tọa lạc tại biển Cửa Lấp, Dương Tơ, với 47 phòng nghỉ và 36 bungalow được trang bị đầy đủ tiện nghi. Khu resort còn có hệ thống nhà hàng, quầy bar, hồ bơi, bãi tắm, sân chơi bãi biển, bóng chuyền bãi biển, tổ chức tour trên đảo, tour theo yêu cầu, lặn ngắm san hô, thẻ mực và các dịch vụ khác. Khi đặt phòng tại đây, bạn sẽ được tận hưởng nhiều hoạt động giải trí và dịch vụ hỗ trợ. Chính sách giá và hủy phòng cũng được đưa ra rõ ràng.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Cửu Long Phú Quốc Resort là một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Phú Quốc, Việt Nam. Khách sạn này có chất lượng phòng ốc tốt, sạch sẽ và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Bãi biển riêng của resort rất đẹp và sạch sẽ, là nơi lý tưởng để thư giãn và tắm biển. Nhân viên tại đây rất thân thiện và hữu ích, luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng. Bữa sáng tại nhà hàng của khách sạn rất ngon và đa dạng, với nhiều món ăn thay đổi hàng ngày. Tuy nhiên, một số khách hàng cho rằng wifi ở tầng 3 không hoạt động tốt và có một số vấn đề về dịch vụ. Tổng quan, Cửu Long Phú Quốc Resort là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một kỳ nghỉ thư giãn và tận hưởng bãi biển tuyệt đẹp tại Phú Quốc.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.0
Tốt (7.0+)
Tuyệt vời

6

Xuất sắc

20

Tốt

14

Trung bình

9

Kém

9

Vị trí

7.0

Giá cả

7.0

Phục vụ

7.0

Vệ sinh

7.0

Tiện nghi

7.0

Xem tất cả đánh giá Cửu Long Phú Quốc Resort
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Cửu Long Phú Quốc Resort mới nhất từ người dùng đã được xác thực

VH
Vũ Thị Thu Hà
26/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Trải nghiệm tuyệt vời với khách sạn đáng giá

8.0

Rất tốt
Kỳ nghỉ tại đây là trải nghiệm tuyệt vời! Khách sạn tốt, giá hợp lý dù vào mùa cao điểm. Phòng có vị trí lý tưởng, gần biển và thuận tiện đi lại. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, đưa đón miễn phí tận sân bay. Chỉ cần khắc phục vấn đề muỗi sẽ hoàn hảo. Rất phù hợp cho gia đình muốn tận hưởng không gian yên tĩnh và phong cảnh đẹp. Chắc chắn sẽ quay lại trong kỳ nghỉ tiếp theo!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HM
Huỳnh Trương Diễm My
26/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Trải nghiệm đáng nhớ tại Cửu Long Phú Quốc

8.0

Rất tốt
Kỳ nghỉ tại Cửu Long Phú Quốc là một trải nghiệm đáng nhớ. Phòng đẹp, sạch sẽ và thoải mái. Nhân viên tận tâm, đặc biệt là cô tiếp tân và anh hướng dẫn nhiệt tình. Đối với gia đình có trẻ nhỏ, không gian resort rộng rãi và lãng mạn, gần biển, là sự chọn lựa hoàn hảo. Khách sạn không chỉ đẹp về kiến trúc mà còn phục vụ tốt, giá cả hợp lý. Không gian thơ mộng và phục vụ nhiệt tình làm cho chúng tôi thực sự hài lòng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐQ
Đặng Hồng Quân
26/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Hài lòng với Cửu Long Phú Quốc Resort

8.0

Rất tốt
Cả gia đình tôi rất hài lòng với kỳ nghỉ tại Cửu Long Phú Quốc Resort. Phòng ốc đạt tiêu chuẩn, sạch sẽ và thoải mái. Dịch vụ tốt, nhân viên lịch sự, nhiệt tình. Vị trí tốt, gần biển và giá phòng hợp lý. Cảm ơn mytour đã hỗ trợ đặt phòng nhanh chóng. Mọi thứ đều ổn, từ dịch vụ phòng đến giá cả, đáp ứng đúng yêu cầu của chúng tôi. Kỳ nghỉ tuyệt vời với không gian mát mẻ và rộng rãi. Chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NM
Nguyễn Thị Quỳnh Mai
25/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời

8.0

Rất tốt
Một kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn này! Dù mùa cao điểm, giá vẫn hợp lý, và dịch vụ khách sạn không hề giảm chất lượng. Nhân viên rất tận tâm và dễ thương, có xe đưa đón từ sân bay miễn phí, tiện lợi cho người mới đến. Resort đẹp, phòng sạch sẽ. Bãi biển gần, chỉ mất 2 phút đi bộ từ bungalow. Khám phá mỗi ngày được thưởng thức đồ uống miễn phí. Mặc dù có một số vấn đề như phòng tắm có trang thiết bị cũ, nhưng tổng体上, tôi thích resort này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PQ
Phạm Bá Quí
23/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời

8.0

Rất tốt
Chúng tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn này. Phòng ốc đẹp và dễ thương với tầm nhìn tuyệt vời. Nhân viên tại quầy lễ tân, buồng phòng, và bảo vệ rất vui vẻ và thân thiện. Bữa ăn phong phú và ngon miệng, mặc dù nhân viên nhà hàng có thể cười nhiều hơn. Một số điều cần cải thiện như dịch vụ karaoke và massage. Vị trí yên tĩnh, tuy nhiên, chú ý đến việc bố trí phòng để tránh ồn ào từ đoàn khách. Chúc khách sạn một năm mới tràn đầy tài lộc!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MH
Mai Văn Huy
21/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời với phục vụ phòng tốt, hàng ngày được dọn dẹp kỹ lưỡng. Phòng giống như một căn nhà nhỏ với đầy đủ tiện nghi, tạo cảm giác ấm cúng như ở nhà. View đẹp, bãi biển vắng vẻ, phù hợp cho gia đình nghỉ dưỡng. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, đặc biệt trong việc đưa đón từ bến tàu. Khách sạn đẹp, thoáng mát, và các dịch vụ khác nhau rất tốt. Một kỳ nghỉ 3 ngày đáng nhớ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
25/07/2019
Khác

Dịch vụ kém

2.0

Kém
Tôi đã thắng đề cập đến chất lượng. Như bạn có thể đọc đánh giá thực, chất lượng đã được đánh giá là xấu. Đúng rồi. Và bên cạnh đó dịch vụ là thực sự hút. Tôi ở phòng 316 trong khách sạn và không có wifi ở đây. Tôi hỏi nhân viên tiếp tân về nó và khuyên họ sửa chữa wifi cho tầng 3. Câu trả lời tôi nhận được là, chúng tôi đã thông báo cho CEO nhưng anh ấy đã không cho phép chúng tôi làm điều đó! Mùi. Và tôi đã xác nhận rằng khách sạn này không có cách nào để trở thành Resort. Bạn nên dành nhiều đêm ở khách sạn này. Vẫn có những khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt hơn ở Phú Quốc. Nếu tôi sẽ trở lại đó một lần nữa? Câu trả lời của tôi là không!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VM
Võ Thị Lệ Mai
19/09/2017
Du lịch một mình

Chất lượng phòng ok

8.0

Rất tốt
Cửu Long Phú Quốc Resort này tôi thấy có chất lượng phòng ốc ok, được vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng, nội thất trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, đáp ứng được nhu cầu của tôi. Giá cả ở đây cũng hợp lý.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/06/2017
Khác

khu nghỉ mát bãi biển đẹp

8.0

Rất tốt
“Bungalow đẹp” Bungalow nhìn ra biển của tôi (là 7) thật tuyệt vời! Vì vậy, thoải mái, sạch sẽ, vòi sen lớn đáng yêu với nước nóng và áp lực nước tốt. Ban công với ghế để có trong tầm nhìn đẹp. Nhân viên rất thân thiện và hữu ích. Thực đơn rất tốt. Hồ bơi thật đáng yêu. Bãi biển riêng sạch sẽ. Tôi không thể phạm lỗi. Tôi hoàn toàn khuyên bạn nên ở lại đây. Tôi hạnh phúc hơn khi được trú ẩn trong phòng và thư giãn! !  "Thời gian tốt" Khu nghỉ mát rất đẹp. Bình tĩnh và yên tĩnh. Bãi biển đẹp và sạch sẽ. Ghế bãi biển miễn phí. Khả năng tốt để nằm dưới ánh mặt trời hoặc dưới bóng dưới gốc cây cọ hoặc dưới mái che nắng. Nhân viên thân thiện và hữu ích. Poolarea rất đẹp. Các phòng rất đẹp và khá. Rất đẹp và hữu ích với tủ lạnh.  Tôi chắc chắn sẽ quay trở lại khu nghỉ mát nếu Im ở Phú Quốc và tôi nhiệt liệt giới thiệu nó cho người khác.  "Giá trị của đồng tiền" Ở 2 đêm tại resort 3 sao. Khu nghỉ mát trung bình với hồ bơi, nhà hàng và bãi biển. Lý tưởng cho một thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. Ở trong một ngôi nhà nhỏ kiểu nông thôn trên bãi biển. Rất rộng rãi và sạch sẽ. Dịch vụ tuyệt vời, bãi biển sạch sẽ và reataurant tốt. 1 dặm đi bộ vào thị trấn. Một giấc mơ về một nơi. Nhân viên là thân thiện và hữu ích.  “Bãi biển riêng đẹp” Truy cập vào một bãi biển đẹp và riêng. Hoàng hôn tuyệt vời với ghế tắm nắng miễn phí và bữa sáng tuyệt vời. Các phòng đều rộng rãi và phòng tắm đầy phong cách. Được tổ chức độc đáo "bungalow" trên bãi biển. Nhân viên là hữu ích và có thể tổ chức bất cứ điều gì bạn muốn. Rất khuyên! !
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
31/05/2017
Khác

"Vô cùng hài lòng"

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã rất hài lòng với kỳ nghỉ của chúng tôi tại khu nghỉ mát này. Chúng tôi đã đặt một bungalow phía trước bãi biển mà là một cái nhìn rất tốt. Rất rộng rãi, tuyệt vời giường cực kỳ thoải mái lớn với bộ khăn trải giường đẹp, phòng tắm lớn và TV. Khu vực lễ tân mở rộng với đội ngũ nhân viên thân thiện tại quầy lễ tân. Bà Tú và bà Cúc rất hiệu quả và rất hữu ích cả trước và trong suốt thời gian chúng tôi ở lại. Ăn sáng là một bữa tiệc buffet, rất nhiều món ăn, chất lượng tốt, nên pease tất cả mọi người. Các tùy chọn đã thay đổi mỗi ngày. Phở ở đây đặc biệt ấn tượng, tốt nhất chúng tôi có ở bất kỳ khách sạn nào chúng tôi ở lại trong suốt 3 tuần tại Việt Nam. Khách sạn nằm trên bãi biển và chỉ cách phòng của chúng tôi vài bước chân. Bãi biển rất yên tĩnh và tuyệt vời để ngắm hoàng hôn. Có đoạn đường nối tới hồ bơi nhưng để đến bãi biển thì có thêm một số cầu thang nữa. Lên cao tầm nhìn từ khu vực nhà hàng là đáng yêu, nhìn qua khu vực hồ bơi sau đó vào bãi biển và đại dương. Bể bơi có kích thước tốt và ấm áp. Chúng tôi đề nghị nó.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Vl
Vo thanh lam
11/02/2017
Du lịch một mình

Đồ ăn sáng bình thường

6.0

Trung bình
Chất lượng phòng ốc rất ok, đảm bảo được các tiêu chí về sự sạch sẽ, tiện nghi. Thế nhưng, đồ ăn sáng không có món gì đặc biệt cả, chỉ toàn món ăn bình thường như bánh cuốn, súp gà, bột chiên, mì xào, ...
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Vũ Đình Thủ
07/02/2017
Du lịch một mình

Chất lượng ok

9.0

Tuyệt vời
Cửu Long Phú Quốc Resort có chất lượng dịch vụ ok. Các bạn nhân viên khách sạn có thái độ làm việc tốt, vui vẻ, nhiệt tình với khách hàng. Trang thiết bị, nội thất khách sạn cung cấp đầy đủ. Khâu vệ sinh chu đáo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/01/2017
Khác

Value for money.

8.0

Rất tốt
We recently came back from a family holiday to Vietnam we went to Phu Quoc Island and stayed at Cuu Long resort for 2 nights. We are very happy this is a 3 stars Resort ,although it is not brand new but has everything we need. The beach is very clean right at the back of the hotel, the rooms are clean and breakfast are nice and different each day. A perfect stay, overall all round value for money!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
c
cuong
12/12/2016
Khác

Một điểm nghỉ dưỡng lý tưởng

8.8

Rất tốt
Đây là địa điểm tốt để nghỉ dưỡng tắm biển.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nhan Thanh
11/11/2016
Du lịch một mình

Phù hợp với mức chi trả

9.0

Tuyệt vời
Tôi đã có khoảng thời gian thoải mái khi dừng chân trú ngụ lại Cửu Long Phú Quốc Resort. Về tổng quan thì chất lượng dịch vụ phù hợp với mức chi trả mà tôi bỏ ra. Không gian ở đây mát mẻ, và cũng rộng rãi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/10/2016
Khác

Chuyến đi nghỉ mát thường niên của công ty

6.0

Trung bình
Khách sạn Cửu Long Phú Quốc có 2 khu: khu nhà cao tầng và các bugalow sát biển. Khu nhà cao tầng có cơ sở vật chất không quá mới, máy lạnh cũ. Khu nhà bungalow được xây dựng mới, nội thất tốt hơn. Tín hiệu wi-fi tốt. Dịch vụ OK.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NQ
NGUYỄN THỊ QUYẾN
04/08/2016
Du lịch một mình

Khá hài lòng

9.0

Tuyệt vời
Cửu Long Phú Quốc Resort có dịch vụ tốt, tôi hài lòng và khá thoải mái khi nghỉ tại đây. Phòng ốc rất ok, vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng, tiện nghi có đầy đủ. Dịch vụ đạt tiêu chuẩn và tương xứng với giá cả. Nhân viên thì lịch sự, nhiệt tình. Mọi thứ đều ổn, giá cả cũng hợp lý, tương xứng với dịch vụ của resort, cảm ơn mytour đã hỗ trợ tôi đặt phòng nhanh chóng và giá tốt, các tiện ích cơ bản đáp ứng được yêu cầu của tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CD
Chị Dần
22/06/2016
Du lịch một mình

Mọi thứ đều ổn

8.0

Rất tốt
Tôi có đặt dùm người nhà của tôi phòng ở Cửu Long Phú Quốc Resort, khi khách đi về thì không có phàn nàn gì về dịch vụ, khách chia sẻ rằng mọi thứ ở đây đều tốt. Dịch vụ phòng ốc đạt tiêu chuẩn, nhân viên cũng lịch sư. Theo tôi thấy vị trí ở khu này ok, và giá cả đặt qua mytour cũng hợp lý. Cảm ơn mytourđã hỗ trợ tôi đặt phòng nhanh chóng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
10/01/2016
Khác

Good!

8.0

Rất tốt
This is a nice resort. I stayed in the bungalow with my group in 4 days. It took us only 2 minutes to go to the beach. The resort offered us free drinks every day. The rooms were clean. To me, it was ok, but i dont like the bathroom in my bungalow because the equipment was old. The scene is beautiful with many trees around the resort. The food of resort was ok. Having 1 problem that is the front office is not professional as I expected. Anyway, I like this resort.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/04/2015
Khác

**Avoid if possible **

2.0

Kém
This hotel is way over priced, and poorly maintained. Hotels sheets were covered in stains, bathtub poorly designed (raised 3ft from the ground, shower shoots out water sideways), each bed only comes with one pillow each and rooms are extremely small. There's no accommodations for you on the beach, besides chairs that are to heavy to move, and no beach umbrellas. It's also located to far from any attractions.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Thị Hồng Loan
12/02/2015
Du lịch một mình

Khách sạn đẹp, giá cả hợp lý

8.0

Rất tốt
Tôi rất thích không gian của khách sạn này. Rất lãng mạn và thơ mộng. Phòng ốc và trang thiết bị rất đầy đủ và tiện nghi. Nhân viên phục vụ nhiệt tình thân thiện. Tất cả tạo cho tôi một cảm giác rất thoải mái khi ở đây. Tôi cảm thấy rất hài lòng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Cửu Long Phú Quốc Resort

Thời gian check-in, check-out của Cửu Long Phú Quốc Resort?

Cửu Long Phú Quốc Resort có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Cửu Long Phú Quốc Resort có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Cửu Long Phú Quốc Resort có 3 tầng và 56 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Cửu Long Phú Quốc Resort bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Cửu Long Phú Quốc Resort?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7
  • Giá phòng : 7
  • Phục vụ : 7
  • Vệ sinh : 7
  • Tiện nghi : 7
  • Cửu Long Phú Quốc Resort cách sân bay gần nhất bao xa?

    Cửu Long Phú Quốc Resort cách sân bay gần nhất 15km

    Cửu Long Phú Quốc Resort có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Cho thuê xe hơi, Bãi đỗ xe
  • Dịch vụ lễ tân: Thu đổi ngoại tệ, Bán tour, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Massage, Spa, Phòng xông hơi ướt
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy, Không hút thuốc, Ban công, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Cửu Long Phú Quốc Resort?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 11 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019