Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Bình An Village Vũng Tàu - mới nhất 4/2024

Khu nghỉ dưỡng
7.4Tốt (7.0+)(150 đánh giá)
1, Trần Phú, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Bình An Village Vũng Tàu
Binh An Village Resort Vung Tau là một lựa chọn phổ biến cho khách du lịch, chỉ cách trung tâm thành phố 10 phút đi bộ. Với vị trí thuận lợi, du khách có thể dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố. Resort có nhà hàng ngay tại đó, nhìn ra đại dương và cung cấp nhiều lựa chọn các món ăn quốc tế. Binh An Village Resort Vung Tau cũng cung cấp nhiều tiện nghi hàng đầu như hồ bơi ngoài trời, massage & spa, quầy bar, xe đưa đón sân bay. Các phòng máy lạnh ở đây được trang trí theo phong cách Châu Âu và Việt Nam, và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Resort cũng có chính sách hỗ trợ đặc biệt trong mùa dịch.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khu nghỉ dưỡng này có view biển tuyệt vời và phòng ốc rộng rãi. Nhân viên thân thiện và dịch vụ tốt. Khách sạn có không gian cổ kính yên bình, gần bãi biển. Các trang trí trong resort rất nghệ thuật và tạo cảm giác thư thái. Tuy nhiên, việc sử dụng ống hút nhựa là một điểm trừ. Nơi đây cũng có bãi biển đẹp và thuận tiện để đi tham quan. Tổng thể, đây là một khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian yên tĩnh và nghỉ ngơi.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.4
Tốt (7.0+)
Tuyệt vời

39

Xuất sắc

34

Tốt

26

Trung bình

36

Kém

15

Vị trí

7.6

Giá cả

7.4

Phục vụ

7.6

Vệ sinh

7.4

Tiện nghi

7.6

Xem tất cả đánh giá Bình An Village Vũng Tàu
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Bình An Village Vũng Tàu mới nhất từ người dùng đã được xác thực

A
Annabelle
06/01/2024
Superior Room Shared Bed
1 đêmtháng 1, 2024
Couple

Grey stay bu closed now

10

Tuyệt vời
We had a fantastic stay at this resort. The value for money was good, with spacious room, great amenities and stunning views. The cleanliness of the property was impeccable, and then the staff were very friendly and attentive. BUT it seems the resort is under construction since 2021 so we got a room because he staff was really nice but don't book this place : it is closed right. When it will re-open it will be an amazing place to stay
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Annabelle
04/01/2024
Superior Room Shared Bed
1 đêmtháng 12, 2023
Couple

Kỳ nghỉ tuyệt vời nhưng hiện đã đóng cửa

10

Tuyệt vời
Chúng tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại resort này. Giá trị cho số tiền là tốt, với phòng rộng rãi, tiện nghi tuyệt vời và tầm nhìn tuyệt vời. Sự sạch sẽ của khu đất là không tì vết và nhân viên rất thân thiện và chu đáo. NHƯNG dường như resort này đang được xây dựng từ năm 2021 nên chúng tôi đã có phòng vì nhân viên rất tốt nhưng đừng đặt chỗ ở đây: nó đã đóng cửa ngay bây giờ. Khi mở cửa lại, đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời để ở.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Triệu Việt Anh
16/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khu resort này là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời với biển đẹp và dịch vụ xuất sắc. Thức ăn ngon, nhân viên nhiệt tình vui vẻ. Tận hưởng tầm nhìn biển tuyệt vời và không gian trang trí nghệ thuật. Mặc dù gặp vấn đề với ống hút nhựa, nhưng hy vọng sẽ có giải pháp thân thiện với môi trường. Khám phá bãi biển thuận tiện từ khu resort, tạo nên trải nghiệm tuyệt vời. Một không gian yên bình và đẹp mắt, chỉ có thể diễn đạt bằng hai chữ 'Bình Yên'.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Ngô Ngọc Trâm
16/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Bình An Village

8.0

Rất tốt
Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Bình An Village! Nơi đẹp, phục vụ chuyên nghiệp và ân cần. Mặc dù mọi thứ đều tốt, chỉ có điều đèn điện trong phòng hơi tối, cần thêm đèn để tăng sáng. Bất kỳ vấn đề nào về việc thanh toán cho bữa ăn sáng của con trai cũng được giải quyết nhanh chóng. Sẽ quay lại và giới thiệu cho bạn bè!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Trương Quốc Thiện
15/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm Tốt, Cần Cải Thiện Ánh Sáng

8.0

Rất tốt
Mọi thứ đều tốt, tuy nhiên, đèn điện trong phòng hơi tối và cần thêm ánh sáng. Đặc biệt, đèn ngủ của phòng Tây An không đủ sáng. Nhưng ngoài ra, trải nghiệm là tốt, đáp ứng yêu cầu nghỉ dưỡng với không gian yên tĩnh, view đẹp, và phòng Mai An với tầm nhìn ra biển và sân vườn rộng lớn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐL
Đàng Gia Linh
14/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Trải Nghiệm Tuyệt Vời Tại Khách Sạn Ngay Sát Biển

8.0

Rất tốt
Đây không phải lần đầu tiên chúng tôi ở khách sạn này, do đã từng ở đây nên tôi mới quay lại. Cảm ơn Mytour đã giúp tôi đặt phòng. Khách sạn có vị trí đẹp ngay sát biển, phòng được trang bị nội thất đẹp và thoải mái. Bữa sáng không phải là buffet nhưng thực đơn rất phong phú và mọi thứ đều ngon. Các bạn nhân viên và quản lý đều rất chu đáo. Có nhiều không gian mát mẻ, cây xanh nhiều. Phòng trang trí đẹp, tiện nghi đầy đủ. Ăn sáng theo menu chứ không ăn buffet, tại thời điểm nghỉ dưỡng mình ăn bò bít tết thì khá là ngon. Sẽ còn quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VH
Vũ Thị Thu Hà
13/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
single

Trải nghiệm tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Bình An Village Vũng Tàu mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Dịch vụ xuất sắc với nhân viên chuyên nghiệp và ân cần. Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm, giảm giá 30% là điểm cộng. Khách sạn boutique nhỏ, thân thiện, sân khấu lớn và âm thanh chuẩn. Đồ ăn ngon, may mắn đến vào dịp này. Phòng sạch sẽ, kỹ lưỡng, vị trí thuận lợi. Bình An Village Vũng Tàu chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo, từ phục vụ tốt đến cảm giác hài lòng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HA
Hoàng Quỳnh Anh
13/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải Nghiệm Đa Dạng Tại Resort Với Một Số Nhược Điểm Nhỏ

10

Tuyệt vời
Resort xinh xắn vượt ngoài mong đợi. Phòng ốc rất rộng rãi thoải mái. Gia đình rất muốn ở lại 2 đêm nhưng resort chỉ còn 1 đêm! Chị rất hài lòng về resort này! Nếu được đánh giá thì chị cho 9 điểm. This is one of the nicer premises you will find in Vietnam. It is Bali/Thai style bungalows and gardens with a lovely restaurant overlooking the mouth of the river and gardens/pool. Tuy nhiên, nhà hàng ăn uống còn nhiều bất cập. Sadly the food is far too ordinary and does not match the level of the property, especially seeing they charge full 5***** prices for 2-star food and 1-star coffee. Amazingly for Vietnam, the coffee is shocking (bad) and they charge up to 20 x the local or street rate. So you can go out on the street and get the famous Vietnamese Cafe Su Nam for as low as 5000VND to 20000VND or try at BA resort for 100,000 +15% for a dud Cappuccino and terrible Vn coffee Su Da or Su Nam. There really is no excuse for bad coffee in Vietnam. A bit pathetic and leaves you in that 'disappointed' frame of mind feeling you have been skinned. The bottom line is stay here by all means but maybe head out to one of the many good eateries in Vung Tau till they wake up and sort out the kitchen at this place. Get your coffee next door or go out.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HM
Hà Phan Mậu
13/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải Nghiệm Dễ Chịu và Thư Giãn Tại Làng Bình An

8.0

Rất tốt
Ở Làng Bình An, trải nghiệm của chúng tôi là dễ chịu và thư giãn. Phòng được thiết kế với không gian ấm cúng, đặc biệt là phòng Tân An, tuy nhiên, có lẽ cần cải thiện để tạo không gian thoải mái hơn khi không sử dụng máy lạnh. Nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng để tránh xa không khí ồn ào của Vũng Tàu, đảm bảo sự thư giãn hoàn toàn cho khách hàng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Hải Linh
12/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khám phá tại địa điểm đẹp

10

Tuyệt vời
Dừng lại tại đây để trưa trội trong chuyến tham quan từ tàu du lịch Sapphire Princess neo đậu tại Phú Mỹ. Không gian đẹp tuyệt vời, khuôn viên rất đẹp để dạo chơi. Đồ ăn chất lượng cao, gia vị vừa đủ tạo nên hương vị ngon miệng. Điều này sẽ là nơi tuyệt vời để trải qua vài ngày.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VM
Vi Hữu Mười
11/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm đẳng cấp

10

Tuyệt vời
Chỉ trong 7 ngày tại Bình An, chúng tôi trải qua một thời gian tuyệt vời. Phòng xuất sắc, nhân viên chu đáo, ăn uống chất lượng và giá cả hợp lý. Resort nằm ở vị trí yên tĩnh, cảnh quan đẹp với khuôn viên rộng rãi. Tuy có một số điểm trừ như ánh sáng hơi tối trong phòng và wifi kém, nhưng tổng体上, chúng tôi đánh giá cao sự thoải mái và sự chăm sóc tỉ mỉ. Khuôn viên đẹp và yên tĩnh, bể nước mặn và ngọt, nhà hàng lịch sự với view ra biển. Một viên ngọc bị giấu đi ở Việt Nam.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyễn Kim Đoan
10/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm đa dạng tại Resort

8.0

Rất tốt
Khu resort tọa lạc ở vị trí yên tĩnh và xa trung tâm, phù hợp cho kỳ nghỉ dưỡng. Cảnh quan đẹp, khuôn viên rộng lớn với bể nước mặn ấn tượng, tuy chỉ dành cho chụp hình. Phòng thiết kế riêng, ấn tượng nhưng có phần tối, đặc biệt là khu vực nhà tắm. Resort không có bãi tắm riêng, ăn sáng bình thường. Nhân viên thân thiện, nhưng có vài điểm trừ như sàn nhà tắm không sạch sẽ và vấn đề tính tiền cho bé 5 tuổi. Wifi chán. Khuôn viên đẹp, yên tĩnh, với hai bể bơi lựa chọn, nhà hàng lịch sự và đồ ăn ngon.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐK
Đào Duy Khang
09/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Địa điểm tuyệt vời, nhưng dịch vụ chưa đạt yêu cầu

8.0

Rất tốt
Không thể phủ nhận rằng địa điểm này là tuyệt vời đến đáng kinh ngạc. Các phòng là ĐỈNH, khu vườn đẹp, hồ bơi sạch sẽ và bầu không khí tuyệt vời. Tuy nhiên, chúng tôi thấy dịch vụ hơi kém. Với mức giá như vậy, bạn mong đợi những chi tiết nhỏ được sắp xếp. Những điều nhỏ như: đĩa đồ ăn dơ trên quầy khi nhận phòng, đĩa đồ ăn từ dịch vụ phòng không được dọn dẹp và để qua đêm, và an ninh thì hơi quá mạnh mẽ đối với chồng tôi và tôi khi chúng tôi quay lại vào buổi tối. Như tôi nói, nơi rất ĐẸP, chỉ là bạn mong đợi dịch vụ tốt hơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Thùy Châu
08/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Dừng lại ở đây để ăn trưa như là một phần của một tour du lịch và chúng tôi bị thổi bay bởi vị trí tuyệt vời. Việt Nam có thể khá nghèo khó ở một số nơi, nhưng đây là một bất ngờ lớn. Thực phẩm đa dạng và ngon miệng, đặc biệt là bia địa phương 333. Resort yên tĩnh, view đẹp, nhân viên thân thiện và chu đáo. Hồ bơi nước ngọt có thể nhỏ một chút, và menu ăn sáng có thể cần phong phú hơn. Nhưng tổng体上, một trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Công Hiển
07/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ ấn tượng

10

Tuyệt vời
Với thiết kế nổi bật, khu vườn xinh đẹp, và hồ nước mặn, kết hợp với không gian thoáng đãng, đây là nơi tuyệt vời để thư giãn cho gia đình hoặc cặp vợ chồng. Nhân viên thân thiện và hữu ích, cung cấp dịch vụ tốt. Nhà hàng bên bờ biển tạo cảm giác thoải mái. Sát biển, không gian yên tĩnh với âm nhạc nhẹ nhàng, và cây xanh xung quanh, tạo nên một trải nghiệm hài lòng, khiến muốn ở thêm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bình Trần
09/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

View đỉnh cao luôn !!

9.0

Tuyệt vời
Ở đây có view biển rất xịn luôn! Phòng ốc cũng rộng rãi. Các bạn nhân viên cũng rất thân thiện. Nhà mình đã ở đây 2 đêm
Ảnh người dùng đánh giá Bình An Village Vũng TàuẢnh người dùng đánh giá Bình An Village Vũng TàuẢnh người dùng đánh giá Bình An Village Vũng Tàu
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hưng Trần
03/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Chỉ có thể nói hai chữ Bình Yên

9.2

Tuyệt vời
Không gian cổ kính yên bình sát bãi biển. Vừa có thể nghe sóng vỗ bờ vừa nghe nhạc cổ điển với tách cà-phê còn gì bằng. Chỉ có thể nói hai chữ Bình Yên
Ảnh người dùng đánh giá Bình An Village Vũng TàuẢnh người dùng đánh giá Bình An Village Vũng TàuẢnh người dùng đánh giá Bình An Village Vũng Tàu
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CP
Chi Phạm
28/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Một khu nghỉ dưỡng với tầm nhìn tuyệt vời hướng biển.

9.2

Tuyệt vời
Một khu nghỉ dưỡng với tầm nhìn tuyệt vời hướng biển. Mình rất ấn tượng với các chi tiết trong các trang trí của resort này, rất nghệ thuật! Ở đây ngồi nhâm nhi đồ uống vừa ngắm hoàng hôn thì bao mê luôn. Mà một điều mình không thích là resort vẫn dùng ống hút nhựa. Hy vọng sẽ sớm có một giải pháp thân thiện với môi trường hơn.
Ảnh người dùng đánh giá Bình An Village Vũng TàuẢnh người dùng đánh giá Bình An Village Vũng TàuẢnh người dùng đánh giá Bình An Village Vũng Tàu
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KN
Kim Nhung
23/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Khu resort rất đẹp !!!

9.2

Tuyệt vời
Biển đẹp, khu resort này nghỉ dưỡng rất hợp lý. Thức ăn ngon. Nhân viên nhiệt tình vui vẻ. Từ đây đi vô bãi trước bãi sau khá thuận tiện
Ảnh người dùng đánh giá Bình An Village Vũng TàuẢnh người dùng đánh giá Bình An Village Vũng TàuẢnh người dùng đánh giá Bình An Village Vũng TàuẢnh người dùng đánh giá Bình An Village Vũng TàuẢnh người dùng đánh giá Bình An Village Vũng Tàu
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Long
25/11/2020
Khác

Hài Lòng

6.4

Trung bình
Ok
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hoang
01/11/2020
Khác

Không gian riêng tư và yên tĩnh

9.6

Tuyệt vời
Nơi đây thích hợp cho những ai thích yên tĩnh để nghỉ ngơi. Ở Bình An luôn có sự chỉnh chu và vừa đủ. Thức ăn nêm nếm vừa miệng. Điểm trừ duy nhất là cửa có chỗ hở nên côn trùng thì thoảng có thể bay vào phòng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
K
Kim
30/09/2020
Khác

Quá đẹp

9.6

Tuyệt vời
Mọi thứ đều đẹp, tiếc là hồ bơi không phù hợp trẻ nhỏ và không có bãi biển. Nếu không có trẻ con, tôi vẫn sẽ quay lại đây nghỉ dưỡng. Mọi thứ đều tỉ mỉ hoàn hảo. Tôi rất hài lòng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thuy
13/09/2020
Khác

Cực kỳ tệ

1.0

Kém
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tan
03/08/2020
Khác

tốt

7.0

Tốt (7.0+)
Tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Trọng Đức
28/07/2020
1 đêmtháng 7, 2020
Cặp đôi

Sẽ còn quay lại !!! .

9.2

Tuyệt vời
Có nhiều không gian mát mẻ, cây xanh nhiều. Phòng trang trí đẹp, tiện nghi đầy đủ. Ăn sáng theo menu chứ không ăn buffet, tại thời điểm nghỉ dưỡng mình ăn bò bít tết thì khá là ngon. Vị trí của hồ bơi tràn biển không thích hợp, vì bên trên là quán cà phê, mọi người nhìn xuống khá kỳ
Ảnh người dùng đánh giá Bình An Village Vũng TàuẢnh người dùng đánh giá Bình An Village Vũng TàuẢnh người dùng đánh giá Bình An Village Vũng Tàu
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Đ
Đức
27/07/2020
Khác

Tốt

8.0

Rất tốt
Có nhiều không gian mát mẻ, cây xanh nhiều Chỗ ăn sáng, cà phê rất mát Phòng trang trí đẹp, tiện nghi đầy đủ Ăn sáng theo menu chứ không ăn buffet, tại thời điểm nghỉ dưỡng mình ăn bò bít tết thì khá là ngon
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thùy Trang
21/07/2020
1 đêmtháng 7, 2020
Gia đình có em bé

Resort xinh xắn vượt ngoài mong đợi

9.0

Tuyệt vời
Resort xinh xắn vượt ngoài mong đợi. Phòng ốc rất rộng rãi thoải mái. Các bạn nhân viên đều rất thân thiện. Tuy nhiên, nhà hàng ăn uống còn nhiều bất cập.
Ảnh người dùng đánh giá Bình An Village Vũng TàuẢnh người dùng đánh giá Bình An Village Vũng TàuẢnh người dùng đánh giá Bình An Village Vũng Tàu
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Ngọc Ánh Lê
28/06/2020
1 đêmtháng 6, 2020
Cặp đôi

Khách sạn ngay sát biển !!!

9.6

Tuyệt vời
Khách sạn có vị trí đẹp ngay sát biển. Các phòng được trang bị nội thất đẹp và thoải mái. Bữa sáng không phải là buffet nhưng thực đơn rất phong phú và mọi thứ đều ngon. Các bạn nhân viên và quản lý đều rất chu đáo
Ảnh người dùng đánh giá Bình An Village Vũng TàuẢnh người dùng đánh giá Bình An Village Vũng TàuẢnh người dùng đánh giá Bình An Village Vũng TàuẢnh người dùng đánh giá Bình An Village Vũng Tàu
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hoang
25/05/2020
Khác

Tàm tạm

5.0

Trung bình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thanh
07/03/2020
Khác

Relax and peace

8.0

Rất tốt
Need to upgrade stuffs in the room as TV, bathroom...
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Bình An Village Vũng Tàu

Thời gian check-in, check-out của Bình An Village Vũng Tàu?

Bình An Village Vũng Tàu có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Bình An Village Vũng Tàu có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Bình An Village Vũng Tàu có 1 tầng và 20 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Bình An Village Vũng Tàu bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Bình An Village Vũng Tàu?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.6
  • Giá phòng : 7.4
  • Phục vụ : 7.6
  • Vệ sinh : 7.4
  • Tiện nghi : 7.6
  • Bình An Village Vũng Tàu cách trung tâm Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu bao xa?

    Bình An Village Vũng Tàu cách trung tâm Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu 1km

    Bình An Village Vũng Tàu cách sân bay gần nhất bao xa?

    Bình An Village Vũng Tàu cách sân bay gần nhất 180km

    Bình An Village Vũng Tàu có các tiện ích nào nổi bật?

  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Giữ hành lý, Trợ giúp đặc biệt, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Rượu vang/Sâm panh, Nhà hàng, Quầy bar, Bữa sáng tại phòng
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Thang máy, Không hút thuốc, Ban công
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng massage & spa
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Bình An Village Vũng Tàu?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 6 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019