Giá độc quyềnKhách sạn yêu thích

Khách sạn Sapa Charm

9.2Tuyệt vời(71 đánh giá)
32, Mường Hoa, Thị Xã Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam
+55

Đánh giá

9.2Tuyệt vời
Vị trí
9.2
Giá cả
9.4
Phục vụ
9.2
Vệ sinh
9.4
Tiện nghi
9.4
Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam về đặt phòng khách sạn và vé máy bay.

Địa điểm nổi bật

32, Mường Hoa, Thị Xã Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam
Tiện nghi khách sạn
Thu đổi ngoại tệ
Giữ hành lý
Bán tour
Lễ tân 24h
Internet miễn phí.
Phòng xông hơi ướt
Spa
+12

Chọn phòng

T6, 29 tháng 3 - T7, 30 tháng 3
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Tìm kiếm nhanh:
Hoàn hủy miễn phí
Bao gồm ăn sáng
Xác nhận ngay
2 giường đơn
Xuất hóa đơn

Chính sách khách sạn

Nhận phòng
Từ 14:00
Trả phòng
Trước 12:00
Chính sách chung

Không cho phép hút thuốc

Không cho phép thú cưng

Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện

Chính sách trẻ em

Trẻ em từ 10 tuổi sẽ được xem như người lớn

Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.

Thông tin hữu ích
Khoảng cách tới trung tâm
--:--km
Khoảng cách tới sân bay
--:--km
Khoảng cách tới trung tâm thị trấn
--:--km
Năm khách sạn xây dựng
2017
Số quán bar
2
Số phòng khách sạn
150
Số nhà hàng
1
Số tầng khách sạn
--:--

Bản tin khách sạn

Khách sạn Sapa Charm

Khách sạn Sapa Charm

Địa chỉ:

32, Mường Hoa, Thị Xã Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam

Thông tin về khách sạn:

Khách sạn Sapa Charm nằm ở vị trí tốt, gần các danh lam thắng cảnh, là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn sau những ngày hối hả. Với vị trí thuận tiện, bạn có thể dễ dàng khám phá nét văn hóa và các điểm tham quan tại Sapa như Núi Hàm Rồng, Trung Tâm Thị Trấn, và Thung lũng Mường Hoa. Xung quanh khách sạn còn có nhiều lựa chọn ẩm thực thú vị như Good Morning View Restaurant, Paradise Restaurant, và Liitle VIetNam Restaurant.

Khách sạn cung cấp nhiều tiện nghi đa dạng như Wifi miễn phí, dịch vụ ăn uống trong phòng 24 giờ, bảo vệ 24 giờ, dịch vụ dọn phòng hàng ngày và lò sưởi phục vụ. Phòng nghỉ tại Sapa Charm được trang bị tiện nghi hiện đại như tivi màn hình phẳng, nhà vệ sinh phụ, thảm, giá treo quần áo, và cà phê hòa tan miễn phí.

Chỗ nghỉ cung cấp nhiều hoạt động giải trí đa dạng như đi bộ đường mòn, bồn tắm nước nóng, phòng thể dục, phòng xông hơi khô, và hồ bơi trong nhà. Khách sạn Sapa Charm hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm tiện nghi và thoải mái khi đặt chân đến Sapa.

Chính sách khách sạn:

Không cho phép hút thuốc. Không cho phép thú cưng. Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện. Trẻ em từ 10 tuổi sẽ được xem như người lớn. Vui lòng cung cấp số lượng khách và tuổi để nhận giá chính xác.

Các tiện nghi:

  • Dịch vụ lễ tân
  • Internet
  • Thư giãn và làm đẹp
  • Dịch vụ lau dọn
  • Dịch vụ nhà hàng
  • Dịch vụ cho doanh nhân
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ

Các hạng phòng có sẵn tại Khách sạn Sapa Charm

Charm Superior

Hình ảnh phòng Charm Superior

Diện tích phòng 30 m2

Phòng chứa tối đa 2 người lớn

Một số thông tin thêm: 1 giường đôi,Hướng một phần

Giá phòng chỉ từ: 869.493 ₫

Charm Deluxe

Hình ảnh phòng Charm Deluxe

Diện tích phòng 35 m2

Phòng chứa tối đa 2 người lớn

Một số thông tin thêm: 1 giường đôi,Hướng một phần

Giá phòng chỉ từ: 1.022.933 ₫

Charm Panorama

Hình ảnh phòng Charm Panorama

Diện tích phòng 35 m2

Phòng chứa tối đa 2 người lớn

Một số thông tin thêm: 1 giường Queen,Hướng Núi

Giá phòng chỉ từ: 1.227.520 ₫

Charm Connecting

Hình ảnh phòng Charm Connecting

Diện tích phòng 75 m2

Phòng chứa tối đa 4 người lớn

Một số thông tin thêm: 2 giường đơn và 1 giường Queen,Hướng Núi

Giá phòng chỉ từ: 2.557.334 ₫

Charm Family Suite

Hình ảnh phòng Charm Family Suite

Diện tích phòng 75 m2

Phòng chứa tối đa 4 người lớn

Một số thông tin thêm: 2 giường Queen,Hướng Núi

Giá phòng chỉ từ: 3.068.800 ₫

Các địa điểm vui chơi du lịch nổi tiếng gần Khách sạn Sapa Charm

Thung lũng Mường Hoa

Ảnh Thung lũng Mường Hoa

Thung Lũng Mường Hoa, vườn địa đàng của Sapa. Xuôi theo dòng thác Bạc ở Sapa, bạn sẽ được đặt chân tới Mường Hoa, vùng đất được ví như hòn ngọc ẩn giấu sau màn sương. Màu xanh ngút ngàn của núi rừng mộng mơ nơi đây chắc chắn sẽ làm bạn đắm say. Từ thị trấn Sapa, Vượt qua một con đèo men theo dãy núi, du khách sẽ bị hút hồn ngay bởi nét hữu tình của cảnh đất trời hội tụ tại đây. Thung lũng này giống như một lòng chảo nghiêng, có con suối Mường Hoa trải dài 15 km, đi qua các thị trấn Lao Chải, Tả Van, Hầu Thào và kết thúc tại Bản Hồ. Mường Hoa là nơi sinh sống của nhiều dân tộc anh em như H'Mông, Tả Van, Tày…

Địa chỉ: Mường Hoa, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Khoảng cách đến Khách sạn Sapa Charm: 429m Xem bản đồ

Núi Hàm Rồng

Ảnh Núi Hàm Rồng

Được bao bọc bởi dãy núi Hoàng Liên Sơn, cái tên Hàm Rồng là sự tượng trưng, so sánh đầy thú vị của người dân nơi đây về vẻ đẹp tượng hình tuyệt vời của nơi đây : mạnh mẽ, cứng cáp như “hàm của rồng”. Núi Hàm Rồng được tọa lạc ở gần trung tâm thị trấn Sapa. Tại địa điểm cao nhất của nơi đây, độ cao được đo lên đến 1.850m so với mặt nước biển. Vẻ đẹp của núi Hàm Rồng còn nằm ở địa hình và góc dốc trung bình khoảng 30 độ, điều này góp phần rất lớn trong việc cấu tạo thành cấu trúc với nhiều kiểu núi và hình thể sinh thái khác nhau. Đến với Hàm Rồng, khách du lịch có cơ hội được trải nghiệm không khí trong lành tự nhiên, với các loại cây tán lá rộng, loại dây leo, cỏ cây xen kẽ giàu sức sống. Càng lên cao, du khách càng cảm thấy vẻ đẹp như được mở rộng, với hệ thực vật lá kim được phát triển và tăng cường.

Địa chỉ: Núi Hàm Rồng, Sa Pa, Lào Cai

Khoảng cách đến Khách sạn Sapa Charm: 680m Xem bản đồ

Đền Hàng Phố

Ảnh Đền Hàng Phố

Đền Hàng Phố nằm tại trung tâm Thị Trấn Sa Pa, thuộc số nhà 032 - phố Phan Si Păng - tổ 8 - thị trấn Sa Pa. Ngôi đền nằm trên trục đường đi xuống điểm du lịch làng Hmông ở Cát Cát, phía bên trái đền cách 50m là khu trợ trung tâm của Thị trấn Sa Pa. Theo truyền thuyết và lịch sử còn ghi lại trong cuộc kháng chiến chống quân Nguyên Mông, tháng 9 năm 1257 giặc Nguyên Mông có âm mưu xâm lược nước ta. Trải qua nhiều cuộc chiến oanh liệt, quân và dân ta đã giành thắng lợi một cách vẻ vang, đẩy lui quân địch khỏi biên giới. Góp phần không nhỏ trong chiến thắng vẻ vang đó là công lao của vị tướng tài Trần Hưng Đạo, chính vì thế quân và dân nơi đây đã lập đền Hàng Phố để tưởng nhớ đến Đức Thánh Trần. Hàng năm, lễ cúng Đức Thánh Trần được tổ chức vào ngày 20 tháng 8 âm lịch.

Địa chỉ: Số 32 Fansipan, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Khoảng cách đến Khách sạn Sapa Charm: 750m Xem bản đồ

Nhà Thờ Đá Cổ Sapa

Ảnh Nhà Thờ Đá Cổ Sapa

Đã đi du lịch Lào cai thì nhà thờ cổ Sapa luôn là một địa chỉ “bắt buộc” phải đi. Nhà thờ cổ Sapa là một trong những công trình kiến trúc lớn nhất tại Lào Cai ghi dấu ấn về văn hóa của người Pháp. Được xây dựng vào năm 1895, Nhà thờ Sapa được xây dựng phía sau ngọn núi Hàm Rồng hùng vĩ, trước mặt khu vực sinh hoạt, văn hóa tập trung của người dân nơi đây. Khu vực phía trước lớn, bằng phẳng, vì vậy đây là một địa điểm lí tưởng cho các hoạt động giao lưu văn hóa, lễ hội lớn của người dân Sapa. Không chỉ vậy, vị trí địa lí thuận lợi cũng giúp cho du khách đến với nơi đây có thể nhìn ngắm từ các hướng. Từ nhà thờ đá cổ, du khách có cơ hội được chiêm ngưỡng các khu kiến trúc cổ của Pháp khác như: trụ sở của Trung tâm Thông tin Du lịch Lào Cai ( tiền thân là huyện ủy cũ) và khách sạn Hoàng Liên ( nguyên là biệt thự Chủ Cầu, tạo ra một không gian kiến trúc Pháp rất đẹp và thật đáng để chiêm ngưỡng.

Địa chỉ: Phường Sa Pa,Thị xã Sa Pa, Lào Cai

Khoảng cách đến Khách sạn Sapa Charm: 810m Xem bản đồ

Chợ tình Sapa

Ảnh Chợ tình Sapa

Chợ tình Sapa là chợ mà cũng không phải chợ. Nhắc đến chợ thì người ta sẽ nghĩ đến ngay cảnh người mua kẻ bán nhưng riêng ở chợ tình Sapa ngày xưa thì không thấy ai bán mà cũng chẳng thấy ai mua. Vì đơn giản đây chính là nơi hò hẹn của những cặp trai làng gái bản người Dao, người Mông. Cũng giống với chợ tình ở Khâu Vai (Hà Giang) và chợ tình Mộc Châu (Sơn La), chợ tình Sapa xưa kia qua lời kể của già làng thì cũng chỉ diễn ra mỗi năm đúng 1 lần vào thời điểm sau tết. Chợ tình Sapa nay được diễn ra đều đặn vào mỗi thứ 7 hàng tuần tại khu vực quảng trường trước nhà thờ đá. Cứ mỗi tối thứ 7 người dân tụ tập ở khu vực quảng trường cũng đông hơn so với mọi hôm. Cứ tầm 6 – 7 tối thứ 7, du khách đang có dịp du lịch ở Sapa có thể ghé qua khu nhà thờ, quảng trường để có thể tận mắt tham gia những hoạt động của chợ tình Sapa nổi tiếng.

Địa chỉ: 02 Phan Si Păng, Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Khoảng cách đến Khách sạn Sapa Charm: 860m Xem bản đồ

Cáp treo Fansipan Legend

Ảnh Cáp treo Fansipan Legend

Sở hữu đến hai kỷ lục Guinness thế giới là Hệ thống cáp treo ba dây dài nhất thế giới 6292,5m và là hệ thống cáp treo ba dây có độ chênh giữa ga đi, ga đến lớn nhất thế giới 1410m Tuyến cáp treo Fansipan Sapa đã hiện thực hóa ước mơ chinh phục “Nóc nhà Đông Dương” đông đảo của người dân, mở ra bước ngoặt quan trọng, góp phần tạo động lực phát triển cho ngành du lịch Sapa nói riêng và tỉnh Lào Cai nói chung. Giờ vận hành cuả cáp treo là từ 7:30 đến 17:30 hàng ngày tại Ga Hoàng Liên – Ga Fansipan, khởi điểm từ Thung lũng Mường Hoa đến đỉnh Fansipan tại thị trấn Sapa, Lào Cai, Việt Nam. Mỗi cabin của cáp treo Fansipan Sapa có sức chứa tối đa từ 30 đến 35 khách, công suất vận chuyển lên tới 2.000 khách/h, rút ngắn thời gian di chuyển lên đỉnh Fansipan xuống còn 15 phút thay vì 2 ngày đi bằng đường bộ hiểm trở.

Địa chỉ: TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Khoảng cách đến Khách sạn Sapa Charm: 870m Xem bản đồ

Công viên Sapa

Nằm ở trung tâm thị tấm Sa Pa, công viên Sa Pa có vẻ giống quảng trường hơn vì ở đây là một khoảng sân lớn được bao quanh bởi các bậc cầu thang. Buổi tối, người dân bày đồ thổ cẩm bán cho khách du lịch rất nhiều.

Địa chỉ:

Khoảng cách đến Khách sạn Sapa Charm: 890m Xem bản đồ

Bảo tàng Sapa

Ảnh Bảo tàng Sapa

Bảo tàng Sapa nằm ngay trong thị trấn Sapa cách trung tâm thị trấn khoảng 1.5km nên rất thuận tiện cho du khách đến thăm. Tọa lạc tại số 2 Fansipan, thị trấn Sapa huyện Sapa tỉnh Lào Cai. Tọa lạc trong khuôn viên rộng, thoáng mát của trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai tại Sa Pa.. Bảo tàng Sapa mang vẻ đẹp cổ kính giữa thị trấn Sapa thơ mộng, bồng bềnh trong sương. Bảo tàng Sapa được xây dựng từ và đi vào hoạt động từ năm 2007 theo mô hình của nhà du lịch người Pháp Arcachon. Đây là nơi lưu giữ, trưng bày rất nhiều hiện vật có giá trị về các dân tộc ở Sapa.

Địa chỉ: Số 2 Fansipan, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Khoảng cách đến Khách sạn Sapa Charm: 970m Xem bản đồ

Các Nhà hàng nổi tiếng gần Khách sạn Sapa Charm

Nhà Hàng Sapa Charm Hotel

Ảnh Nhà Hàng Sapa Charm Hotel

Địa chỉ: Số 32 Mường Hoa, Sa Pa , Thị Trấn Sa Pa , Lào Cai

Khoảng cách đến Khách sạn Sapa Charm: 135m Xem bản đồ

Nhà hàng A Lỉnh

Ảnh Nhà hàng A Lỉnh

Nhà hàng A Lỉnh chuyên về ẩm thực của các dân tộc thiểu số của vùng Sapa và Việt Nam. Được kết hợp giữa phong cách vùng Bắc Âu cùng tô điểm với phong cách bản địa. Tầm nhìn toàn cảnh thung lung Mường Hoa và dãy núi Hoàng Liên Sơn hung vĩ. Hãy bắt đầu một ngày của bạn với bữa sáng tự chọn phong phú theo tiêu chuẩn 5 sao và kết thúc với danh mục thực đơn đặc sản địa phương đặc sắc.

Địa chỉ: Đường Mường Hoa, Khách Sạn Pao's Sapa Leisure, thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai

Khoảng cách đến Khách sạn Sapa Charm: 136m Xem bản đồ

Mountain Bar & Pub

Ảnh Mountain Bar & Pub

Địa chỉ: 059 Mường Hoa, Phường Sa Pa, Thị xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

Khoảng cách đến Khách sạn Sapa Charm: 159m Xem bản đồ

Nhà hàng Good Morning View

Ảnh Nhà hàng Good Morning View

Good Morning View là một nhà hàng cung cấp các món ăn chính thống của địa phương cũng như một số món ăn Châu Âu.

Địa chỉ: 047 Mường Hoa, Phường Sa Pa, Thị xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

Khoảng cách đến Khách sạn Sapa Charm: 250m Xem bản đồ

Nhà hàng Yummy

Ảnh Nhà hàng Yummy

SAPA NƠI GẶP GỠ ĐẤT TRỜI! Nhà hàng Yummy tọa lạc trung tâm thị xã Sa Pa. Là một trong những nhà hàng Á, Âu ngon rẻ được nhiều khách du lịch tìm đến. Đặc trưng nhà hàng là mang đậm bản sắc dân tộc tại Sa Pa. Nhà hàng Yummy - Điểm ăn uống lí tưởng Ngon - Rẻ, đi đôi với chất lượng tại Sa Pa!

Địa chỉ: 41B Mường Hoa, Phường Sa Pa, Thị xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

Khoảng cách đến Khách sạn Sapa Charm: 255m Xem bản đồ

Why Bar Sapa

Ảnh Why Bar Sapa

Địa chỉ: 037 Mường Hoa, thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai

Khoảng cách đến Khách sạn Sapa Charm: 300m Xem bản đồ

Nhà hàng Chapa Valley Hotel

Ảnh Nhà hàng Chapa Valley Hotel

Địa chỉ: 24 Mường Hoa, Sapa, Thị Xã Sa Pa , Lào Cai

Khoảng cách đến Khách sạn Sapa Charm: 374m Xem bản đồ

Nhà Hàng Mega View

Ảnh Nhà Hàng Mega View

Địa chỉ: 24 Ngõ Cầu Mây, thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai.

Khoảng cách đến Khách sạn Sapa Charm: 453m Xem bản đồ

Thông tin cập nhật 29/3/2024

  • Giá phòng Khách sạn Sapa Charm tốt nhất: 907.534 VND
Các đánh giá Khách sạn Sapa Charm mới nhất từ khách hàng:
  • Hoan Hoang: Khách sạn có tổng 145 phòng, rất rộng lớn, thoải mái tổ chức tiệc, hội họp. Tầm nhìn từ khách sạn cũng rất tuyệt vời. Với tôi đây là một khách sạn đẳng cấp....(Xem thêm)
  • Thủy Cao: Khách sạn có không gian và phòng ở được dọn dẹp sạch sẽ, đồ ăn ngon, phục vụ nhanh và nhiệt tình, đặc biệt là chị Thuận rất thiện cảm và hiếu khách....(Xem thêm)
  • Hải Bùi: Khách sạn không gian thoáng đãng, view nhìn đến dãy Hoàng Liên Sơn và đỉnh núi Fansipan. Khách sạn có nhà hàng rất đẹp bắt mắt, thực đơn món ăn phong Phú, dịch vụ chăm sóc khách chu đáo, đặc biệt là c...(Xem thêm)
  • Duy: Khách sạn rất đẹp, sạch sẽ, nhân viên thân thiện, đồ ăn ngon... Nếu quay lại Sapa mình chắc chắn sẽ lựa chọn Sapa Charm. Cảm ơn các bạn....(Xem thêm)
  • Trần Thị Lệ Tiên: Khách sạn bày trí vô cùng ấn tượng, phòng ốc đẹp, dọn dẹp sạch sẽ. Đồ ăn rất ngon với chi phí vừa phải. Nhân viên niềm nở đón tiếp mình khi mình vừa tới, còn giúp mình mang hành lý lên phòng nữa....(Xem thêm)

Câu hỏi thường gặp về Khách sạn Sapa Charm

Tôi có thể tới Khách sạn Sapa Charm bằng cách nào?

Kì nghỉ tại Sapa Charm Hotel cũng giúp du khách dễ dàng đi đến các vùng lân cận khách sạn thông qua dịch vụ vận chuyển đường ngắn thuận tiện được cung cấp tại khách sạn. Đối với những khách muốn lái xe hơi riêng của mình, Sapa Charm Hotel có một bãi để xe tại chỗ, cũng như bãi để xe thêm gần đó nếu bãi để xe đầu tiên đã chật kín. Đỗ xe miễn phí cho khách. Quý khách có thể tự lái xe vào và đỗ xe, hoặc sử dụng dịch vụ được cung cấp tại khách sạn. Nếu quý khách đang tìm cách đi tham quan Sapa dễ dàng bằng phương tiện giao thông cá nhân thì khách sạn có thể sắp xếp cả taxi hoặc thuê xe.

Sân bay, Bến tàu hay Bến xe buýt nào gần Khách sạn Sapa Charm?

Khách sạn nằm trong trung tâm thị xã Sapa Quý khách dễ dàng di chuyển tới đây là tuyến đường tuyến cao tốc Nội Bài – Lào Cai (đi qua cầu Nhật Tân): khoảng 320 km xe buýt gần nhất là Sapa Bus Station, cách Sapa Charm Hotel 1,4 km

Khách sạn Sapa Charm phục vụ bữa sáng Buffet hay set thực đơn có sẵn?

Buffet

Các lựa chọn ăn uống của tôi tại Khách sạn Sapa Charm là gì?

Khách sạn có hai nhà hàng tại chỗ để thuận tiện cho việc ăn uống của quý khách. Các bữa ăn được phục vụ bao gồm bữa sáng, bữa trưa và bữa tối với nhiều món ăn đậm chất hương vị đặc trưng vùng miền phong phú cho thực khách lựa chọn.

Khách sạn Sapa Charm có chỗ đỗ xe không?

Đối với những khách muốn lái xe hơi riêng của mình, Khách sạn có bãi để xe tại chỗ miễn phí cho khách hàng, khách sạn sẽ có nhân viên hướng dẫn cho quý khách

Khách sạn Sapa Charm có bể bơi không?

Khách sạn hoàn hảo về dịch vụ có bể bơi trong nhà. Quầy bar bên bể bơi tại khách sạn cho quý khách một lý do tuyệt vời để dành nhiều thời gian hơn trong bộ đồ bơi của mình du khách được thoải mái sử dụng phòng xông hơi khô.

Khách sạn Sapa Charm có bãi biển riêng không?

Khách sạn nằm trong trung tâm thị xã Sapa vùng núi Tây Bắc nên khách sạn không có bãi biển riêng nếu quý khách đang quan tâm đến khách sạn gần biển thì nên cân nhắc

Thời gian nhận phòng và trả phòng ở Khách sạn Sapa Charm?

Nhận phòng từ 14:00, và trả phòng đến 12:00. Quý khách có thể yêu cầu nhận phòng sớm hoặc trả phòng muộn trong thời gian đặt phòng, tùy vào tình trạng phòng trống. Những khách nhận hoặc trả phòng trước hoặc sau thời gian được chỉ định có thể phải trả phụ phí. Quầy lễ tân luôn luôn mở, bất kể ngày hay đêm.

Tôi có trẻ em đi kèm thì có thu thêm phụ phí gì không?

Quy định của khách sạn về phụ thu trẻ em là miễn phí 2 trẻ dưới 5 tuổi chung phòng với ba mẹ, trẻ từ 6 - 11 phụ thu 360,000đ. Từ 12 tuổi trở lên tính như người lớn phí phụ thu theo riêng từng phòng, quý khách vui lòng chọn đúng số lương người để được giá tốt nhất.

Xung quanh Khách sạn Sapa Charm có những nhà hàng nào gần nhất?

Khu vực quanh Khách sạn Sapa Charm nơi trung tâm thị trấn nơi có nhiều nhà hàng nổi tiếng như Nhà hàng Red Dao House, Nhà hàng Little Vietnam và Nhà hàng Little SaPa...

Có trung tâm thương mại, chợ đặc sản nào xung quanh Khách sạn Sapa Charm không?

Tọa lạc tại vị trí thuận tiện trung tâm thị trấn Sapa nơi có nhiều cửa hàng mua sắm tại đây cho quý khách tham khảo: chợ trung tâm Sapa, Cần Cẩu Market và Cửa hàng Indigo Cat, vinmart...

Bãi tắm cách Khách sạn Sapa Charm bao xa?

Khách sạn nằm trong trung tâm thị xã Sapa vùng núi Tây Bắc nên khách sạn không có bãi biển riêng nếu quý khách muốn di chuyển đến bãi biển thì Nam Định cách khoảng 396,8km

Các điểm tham quan nổi tiếng gần Khách sạn Sapa Charm?

Chỗ nghỉ có vị trí trung tâm Khách sạn Sapa Charm nơi nổi tiếng với các điểm tham quan như Sun World Fansipan Legend, Quảng Trường Square và The Stone Church, Đỉnh Phan Xi Păng...

Các điểm tham quan thiên nhiên nổi tiếng gần Khách sạn Sapa Charm?

Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện tại trung tâm thị trấn Sapa, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng như Núi Hàm Rồng, Trung Tâm Chợ Thị Trấn, Thung lũng Mường Hoa.

Khách sạn Sapa Charm có cho phép mang theo thú cưng không?

Khách sạn thân thiện với thú cưng nhưng không cho phép khách nghỉ dưỡng đem theo thú cưng khi lưu trú tại đây nên quý khách vui lòng lưu ý quy định này để thuận tiện khi lưu trú tại khách sạn.

Khách sạn Sapa Charm có cho phép hút thuốc không?

Khách sạn không cho phép hút thuốc trong bất kỳ phòng nào trong suốt quá trình nghỉ lưu trú tại đây, quý khách lưu tâm vấn đề này khi nghỉ dưỡng tại đây

Có thể tổ chức Sự kiện tại Khách sạn Sapa Charm không?

Khi có sự kiện đặc biệt của quý khách có thể được tổ chức tại một trong những nơi gặp mặt của khách sạn. Sự kiện tổ chức trong nhà để lựa chọn cho cuộc hội họp đặc biệt của quý khách. Các sự kiện và cuộc tụ họp lớn như lễ đính hôn, lễ cưới và sự kiện riêng có thể được tổ chức tại khách sạn. Cũng có thể chứa được các sự kiện nhỏ hoặc thân mật như tiệc sinh nhật và tuần trăng mật. Các dịch vụ cung cấp suất ăn trong nhà và trang trí sự kiện được phục vụ để giúp sự kiện của quý khách diễn ra suôn sẻ. Hãy kết thúc ngày sự kiện trọng đại với dịch vụ dọn phòng buổi tối đặc biệt để chào mừng dịp đặc biệt của mình. Có trang trí phòng theo yêu cầu.

Thời gian check-in, check-out của Khách sạn Sapa Charm Resort?

Khách sạn Sapa Charm có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

 

Khách sạn Sapa Charm có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách sạn Sapa Charm có _ tầng và 150 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách sạn Sapa Charm bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách sạn Sapa Charm?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.2
  • Giá phòng : 9.4
  • Phục vụ : 9.2
  • Vệ sinh : 9.4
  • Tiện nghi : 9.4
  • Khách sạn Sapa Charm có các tiện ích nào nổi bật?

  • Dịch vụ lễ tân: Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Phòng xông hơi ướt, Spa
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng, Quầy bar, Nhà hàng
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Điều hoà nhiệt độ, Ban công, Thang máy, Sân vườn, Sân thượng
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi trong nhà
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách sạn Sapa Charm?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 10 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019