Khách Sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi

9.6Tuyệt vời(232 đánh giá)
15, Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Best of The Best
+151

Đánh giá

9.6Tuyệt vời
Vị trí
9.6
Giá cả
9.6
Phục vụ
9.6
Vệ sinh
9.6
Tiện nghi
9.6
Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam về đặt phòng khách sạn và vé máy bay.

Địa điểm nổi bật

15, Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Tiện nghi khách sạn
Thu đổi ngoại tệ
Đặt vé xe/máy bay
Giữ hành lý
Lễ tân 24h
Trợ giúp đặc biệt
Bán tour
Internet miễn phí.
+14

Chọn phòng

T5, 23 tháng 5 - T6, 24 tháng 5
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Tìm kiếm nhanh:
Hoàn hủy miễn phí
Bao gồm ăn sáng
Xác nhận ngay
2 giường đơn
Xuất hóa đơn

Chính sách khách sạn

Nhận phòng
Từ 14:00
Trả phòng
Trước 12:00
Chính sách trẻ em

Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.

Thông tin hữu ích
Khoảng cách tới trung tâm
0.1km
Khoảng cách tới sân bay
21.9km
Khoảng cách tới trung tâm thị trấn
0.6km
Năm khách sạn xây dựng
1901
Số quán bar
3
Số phòng khách sạn
364
Số nhà hàng
3
Số tầng khách sạn
7

Bản tin khách sạn

Khách Sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi

Sofitel Legend Metropole tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nôi gần ngay khu Phố Cổ. Là một địa danh lịch sử sang trọng từ năm 1901, qua gần 1 thế kỷ Sofitel Legend Metropole vẫn giữ được những nét đẹp lộng lẫy ban đầu. Trở thành khách sạn 5 sao hàng đầu, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, theo lối trang trí kiểu pháp cổ. từng được các tờ báo danh tiếng như: Travel & Leisure, Condé nast Traveller, Business Traveller Asia Pacific… bình chọn và đưa vào danh sách các khách sạn tốt nhất thế giớ Đây sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng nếu bạn có dịp đến với thành phố Hà Nội nghìn năm văn hiến này.

Giá phòng trên website dành cho khách nội địa. Giá phòng & tình trạng phòng này không áp dụng cho thị trường quốc tế. Khách hàng quốc tế vui lòng để lại yêu cầu cho Mytour.

Đặc Điểm Nổi Bật Của Sofitel Legend Metropole

Là một khách sạn 5 sao Sofitel Legend Metropole, nằm ngay trong trung tâm thành phố và gần với khu phố cổ, là một vị trí vô cùng đắc địa, rất thích hợp cho du khách ghé thăm Hà Nội hoạc các chuyến công tác.

Khách Sạn Tiêu Chuẩn 5 Sao

Trải qua gần 1 thế kỷ và trở thành khách sạn 5 sao hàng đầu, được nhiều tờ báo danh tiếng trên thế giới bình chọn là khách sạn tốt nhất thế giới. Sofitel Legend Metropole từng là địa điểm diễn ra hội nghị thượng đỉnh năm 2019. Đây cũng là địa điểm dừng chân của nhiều nguyên thủ quốc gia, các ngôi sao Hollywood và rất nhiều người nổi tiếng khác trên thế giới khi đến với Hà Nội.

Khách sạn Sofitel Legend Metropole được chia làm hai khu chính là Historical Wing và Opera Wing với tổng cộng 364 phòng nghỉ từ tiêu chuẩn đến cao cấp. Voiwss khu Historical Wing được thiết kế theo phong cách cổ điển và Opera Wing được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Tất cả các phòng của khách sạn đề được trang bi giường MyBed theo tiêu chuẩn Sofitel, wifi tốc độ cao, TV màn hình phẳng và cùng các bộ đồ dùng phòng tắm hiệu Lanvin hoặc Hermes.

Giống như hầu hết các khách sạn 5 sao khác, Sofitel Legend Metropole cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, bao gồm hồ bơi ngoài trời, nếu vào mua đông thì hồ này sẽ thành hồ nước nóng, bạn có thể đi bơi vào bất kỳ mùa nào trong năm. Bên canh đó là khu spa 400m2  nhìn thẳng ra bể bơi, cùng với phòng gym ngay trong khuôn viên khách sạn, với những trang thiết bị tân tiến nhất, ngoài ra bạn cũng có thể yêu cầu PT nếu cần.

Phòng Nghỉ Đẳng Cấp

Sofitel Legend Metropole Hotel sở hữu 364 phòng và được chia làm 2 khu Historical Wing và Opera Wing. Toàn bộ phòng tại khác sạn đều được trang bị giường MyBed theo tiêu chuẩn Sofitel, WiFi tốc độ cao, TV màn hình phẳng cùng với như bộ đồ dùng phòng tắm hiệu Hermès hoặc Lanvin.

Nếu bạn yêu thích hoài cổ và những nét cổ điển có thể lựa chọn Historical Wing, để có thể khám phá những nét hoài cổ cùng với kiến trúc thời pháp cổ. Tại khu Historical Wing cũng có đa dạng các hạng phòng từ Grand đến Luxury như: Luxury/ Grand Luxury/ Graham Greene/ Charlie Chaplin/ Somerset Maugham.

Khu nhà Opera Wing lại dành cho những người thích phong cách hiện đại, sang trọng. tại khu này được chia ra các hạng phòng bao gồm: Premium/ Grand Premium/ Prestige Suite/ Grand Prestige Suite

Các Địa Điểm Gần Với Sofitel Legend Metropole

Sofitel Legend Metropole có một vị trí rất đẹp, nằm trong phố Ngô Quyền, gần ngay cạnh phố Tràng Tiền và Nhà Hát Lớn Hà Nội. Khi chọn lưu trú tại đây sẽ rất thuận tiện xung quanh có nhiều khu vui chơi, mua sắm và nhiều địa danh nổi tiếng của Hà Nội. Từ khạch sạn bạn chỉ cần đi bộ khoảng 4p là đến phố đi bộ, còn một số điểm tham quan gần đó khác như: nhà thờ thánh Joseph, nhà hát lớn Hà Nội đền Ngọc Sơn, , nhà hát múa rối Thăng Long…

Gần ngay đó là điểm dừng xe bus, cách khách sạn khoảng 2 phút đi bộ. (xe bus đi qua 2, 9, 34, 23 và 45), thuận tiện để bạn đi chuyển đến bất cứ đâu trong thành phố.

Sofitel Legend Metropole sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, giúp bạn khám phá được những khía cạnh tinh túy nhất của khách sạn lâu đời và nổi tiếng bậc nhất ở thủ đô

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.6
  • Giá phòng : 9.6
  • Phục vụ : 9.6
  • Vệ sinh : 9.6
  • Tiện nghi : 9.6
  • Khách Sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi có các tiện ích nào nổi bật?

  • Dịch vụ lễ tân: Thu đổi ngoại tệ, Đặt vé xe/máy bay, Giữ hành lý, Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa tối, Rượu vang/Sâm panh, Nhà hàng, Quầy bar, Bữa trưa, Bữa sáng
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Tổ chức sự kiện, Phòng họp
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng xông hơi, Phòng tập gym, Hồ bơi trong nhà, Phòng massage & spa
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019