Phòng khách sạn, vé máy bay trực tuyến giá tốt | Mytour.vn

I. NGUYÊN TẮC CHUNG

Loại hình dịch vụ được cung cấp trên Ứng Dụng Mytour là: Đặt phòng khách sạn trực tuyến (online).

Ứng Dụng Mytour (được gọi tắt là “Ứng Dụng”) được điều hành và sở hữu bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL (được gọi tắt là “Công Ty” hoặc “Ban Quản Trị”).

Quy chế này điều chỉnh các giao dịch phát sinh giữa Nhà Cung Cấp và Người Mua trên Ứng Dụng Mytour, điều chỉnh hoạt động của Người Mua và Nhà Cung Cấp trên Ứng Dụng Mytour.

Sản phẩm, dịch vụ được đăng tải và bán trên Ứng Dụng Mytour phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

Hoạt động mua bán hàng hóa qua Ứng Dụng Mytour phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Tất cả các nội dung trong Quy chế này được xây dựng theo quy định của pháp luật và tình hình kinh doanh thực tế. Người Mua, Nhà Cung Cấp khi tham gia vào Ứng dụng Mytour phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình theo quy định của pháp luật Việt nam, cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.

Ban Quản Trị giữ quyền sửa đổi, bổ sung nội dung của Quy chế hoạt động này theo từng thời điểm và theo tình hình kinh doanh thực tế trên Ứng Dụng Mytour và theo quy định của pháp luật Việt Nam.

 

II. QUY ĐỊNH CHUNG

1. Đường link để tải Ứng Dụng Mytour:

Ứng Dụng Mytour được sử dụng trên hệ điều hành Android của Google và IOS của hãng Apple Inc cho điện thoại thông minh sử dụng và được tải tại các link sau:

- Trên kho ứng dụng Google Play của Google Inc:
 https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.mytour.apps.android

- Trên kho ứng dụng App Store của Apple Inc:  
https://itunes.apple.com/vn/app/mytour.vn-at-phong-khach-san/id114973020
3

2. Định nghĩa chung:

Trong Quy chế này, trừ khi chủ thể hoặc ngữ cảnh có yêu cầu khác, các từ và thuật ngữ sẽ được định nghĩa và hiểu như sau:

- Ứng Dụng Mytour: Là Ứng dụng di động, thuộc quyền sở hữu và điều hành hoạt động của Công ty, cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến.

- Nhà Cung Cấp: là các thương nhân, tổ chức sở hữu khách sạn hoặc có quyền kinh doanh khách sạn có nhu cầu bán phòng trên hệ thống của Mytour

- Người Mua: là tổ chức, cá nhân đặt phòng của Nhà Cung Cấp trên Ứng Dụng Mytour.

 

III. QUY TRÌNH GIAO DỊCH

1. Quy trình dành cho Người Mua

Khi có nhu cầu đặt phòng khách sạn trên Ứng Dụng Mytour, Người Mua sẽ thực hiện đặt phòng bằng những bước đơn giản và tiện lợi sau:

- Bước 1: Tìm kiếm thông tin

Với hệ thống tìm kiếm thông minh của Ứng Dụng Mytour. Người Mua có thể dễ dàng tìm kiếm khách sạn phù hợp với nhu cầu của mình một cách nhanh chóng và chính xác.


Tìm kiếm khách sạn qua hệ thống tìm kiếm theo text: Chỉ cần điền từ khóa cần tìm kiếm và bấm chuột vào mục Tìm kiếm, Người Mua có thế tìm kiếm với tên khách sạn, địa danh du lịch, địa điểm, khu vui chơi, giải trí; lựa chọn thời gian, số người, số phòng. Hệ thống sẽ đưa ra kết quả nhanh chóng, chính xác.

 

- Bước 2: Lựa chọn khách sạn

Hoàn thành thông tin đặt phòng (gồm các thông tin như: phòng cần đặt, ngày nhận phòng, ngày trả phòng, số lượng khách, yêu cầu đặc biệt....).

 

- Bước 3: Lựa chọn phương thức thanh toán

Khách hành sử dụng 1 trong 3 hình thức thanh toán dưới đây để thực hiện thanh toán tiền phòng trên website mytour.vn:

1. THẺ TÍN DỤNG (VISA VÀ MASTER CARD)

Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán này tại phần thông tin thanh toán khi đặt đơn đặt phòng trên website mytour.vn. Khi sử dụng hình thức thanh toán này, Khách hàng sẽ phải trả phí dịch vụ cho Ngân hàng/Nhà phát hành thẻ.

2. TIỀN MẶT

Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán này tại phần thông tin thanh toán khi đặt đơn đặt phòng trên website mytour.vn. Khách hàng đến văn phòng của Mytour để thanh toán tiền hoặc nộp tiền trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của Mytour theo đúng thông tin hướng dẫn khi lựa chọn hình thức thanh toán này.

3. DỊCH VỤ TRUNG GIAN THANH TOÁN

Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán này tại phần thông tin thanh toán khi đặt đơn đặt phòng trên website mytour.vn. Sau khi lựa chọn hình thức thanh toán này, Khách hàng sẽ thực hiện trực tiếp các bước thanh toán trên website của Cổng thanh toán.

 

- Bước 4: Lấy xác nhận đặt phòng qua email/ SMS

Khi Người Mua thanh toán thành công, thông tin đặt phòng sẽ được Mytour xác nhận lần cuối cùng với Người Mua qua mail và sms.

 

2. Quy trình sử dụng phòng đã đặt

- Bước 1: Sau khi nhận được đơn đặt phòng online trên Ứng Dụng và thanh toán từ Người Mua, Mytour sẽ xác nhận thông tin đặt phòng với Người Mua qua email và SMS.

- Bước 2: Thông tin đơn đặt phòng của Người Mua được Mytour chuyển đến Nhà Cung Cấp và xác nhận giao dịch đặt phòng đã hoàn thành.

- Bước 3: Khi Người Mua sử dụng phòng đã đặt tại Nhà Cung Cấp, Người Mua in thông tin nhận được từ email hoặc xuất trình tin nhắn SMS đã nhận được từ Mytour cho Nhà Cung Cấp để nhận phòng.

 

3. Quy trình xác nhận/hủy đơn đặt phòng

- Bước 1: Đơn đặt phòng đã được khởi tạo trên Ứng Dụng Mytour nhưng chưa thanh toán thì Người Mua không cần hủy. Vì tại thời điểm này, đơn đặt phòng chưa có hiệu lực ràng buộc giữa Người Mua và Mytour và Nhà Cung Cấp.

- Bước 2: Đơn đặt phòng đã được thanh toán và Mytour xác nhận thành công, quy trình hủy đơn đặt phòng sẽ được xử lý theo quy định đối với từng Nhà Cung Cấp được quy định được đăng tải trên Ứng Dụng Mytour.

 

4. Quy trình đổi, hủy phòng và hoàn tiền

a. Chính sách đổi thời gian nhận phòng

- Bước 1: Người Mua cần xem quy định hủy đơn đặt phòng khách sạn của Nhà Cung Cấp trên Ứng Dụng, kiểm tra ngày tới hạn hủy phòng (nghĩa là thời hạn cuối cùng Người Mua phải hủy để không phải chịu phí hủy phòng) và liên hệ với số điện thoại tổng đài là 1900 2083.

- Bước 2: Nếu Người Mua còn được hủy phòng trong thời hạn cho phép và miễn phí, Công ty sẽ thay đổi thông tin đặt phòng miễn phí cho Người Mua. Nếu Người Mua thay đổi trong giai đoạn đã qua ngày được phép hủy phòng, Người Mua sẽ cần phải trả tiền phí phạt để hủy đơn phòng cũ và đặt đơn khác trong giai đoạn mới.

b. Chính sách hủy phòng đã đặt:

- Người Mua là khách lẻ: đặt dưới 10 phòng/1 lần

 Mùa cao điểm

    Mùa thấp điểm

 Không tính phí nếu hủy phòng trước 14 ngày (tính từ ngày đến nhận phòng)

 Không tính phí nếu huỷ phòng trước 07 ngày(tính từ ngày đến nhận phòng).

 50% tổng tiền phòng nếu hủy từ 7 - 14 ngày (tính từ ngày đến nhận phòng)

 50% tổng tiền phòng nếu huỷ phòng từ 03 - 07 ngày (tính từ ngày đến nhận phòng)

 100% tiền phòng nếu huỷ đặt phòng dưới 07 ngày (tính từ ngày đến nhận phòng)

 100% tiền phòng nếu huỷ đặt phòng dưới 03 ngày (tính từ ngày đến nhận phòng)

 

- Người Mua đã đặt phòng nhưng không đến nhận phòng đúng với thời gian đã đặt: 100% tiền phòng

- Người Mua là Khách đoàn: đặt trên 10 phòng/1 lần

Mùa cao điểm

    Mùa thấp điểm

 Không tính phí nếu huỷ phòng trước 45 ngày (tính từ ngày đến nhận phòng)

 Không tính phí nếu huỷ phòng trước 30 ngày(tính từ ngày đến nhận phòng).

 50% tổng tiền phòng nếu hủy từ 30-45 ngày (tính từ ngày đến nhận phòng)

 50% tổng tiền phòng nếu huỷ phòng từ 14 - 30 ngày (tính từ ngày đến nhận phòng)

 100% tiền phòng nếu huỷ đặt phòng dưới 14 ngày (tính từ ngày đến nhận phòng)

 100% tiền phòng nếu huỷ đặt phòng dưới 07 ngày (tính từ ngày đến nhận phòng)

 

- Người Mua đã đặt phòng nhưng không đến nhận phòng đúng với thời gian đã đặt: 100% tiền phòng

c. Chính sách hoàn tiền

- Người Mua được hoàn lại tiền theo đúng quy định tại mục a nêu trên, để yêu cầu hoàn tiền, Người Mua liên hệ với Mytour bằng một trong những hình thức dưới đây:

  • Ứng Dụng Mytour
  • Gọi điện: 1900 2083 (Hà Nội)
  • Qua e-mail:   hotro@mytour.vn

- Mytour cam kết cung cấp cho Người Mua một quy trình hoàn tiền đơn giản và hiệu quả. Vui lòng lưu ý rằng việc rút ngắn thời gian nghỉ trong mùa cao điểm, trong thời gian hiệu suất sử dụng phòng cao, trong thời gian các hội nghị hoặc hội chợ thương mại, hoặc không hủy phòng trước ngày hủy phòng quy định tại mục a nêu trên sau khi đã xác nhận đặt phòng, Người Mua sẽ có thể phải chịu PHÍ PHẠT do Nhà Cung Cấp đưa ra. Nếu phát sinh PHÍ PHẠT, khoản này sẽ được khấu trừ vào số tiền hoàn trả trước khi Mytour hoàn lại tiền cho Người Mua.

- PHÍ PHẠT thông thường là giá một đêm lưu lại, trừ khi được quy định khác trong email xác nhận của Người Mua.

- Thời gian Mytour nhận được thư xác nhận của Người Mua là thời gian xác nhận việc hủy phòng để tính theo quy định nêu tại mục a nêu trên.

- Thời gian Mytour xác nhận và hoàn tiền (nếu có) là 10 ngày làm việc kể từ khi nhận được thư xác nhận từ Người Mua. Ngoại trừ trường hợp Người Mua thông báo cho Mytour sau khi đã trả phòng, thời gian xác nhận và hoàn tiền (nếu có) sẽ lâu hơn với thời gian đã quy định do một số Nhà Cung Cấp có thể chậm xác nhận ngày chính xác Người Mua lưu lại. Nếu việc hoàn tiền (nếu có) cho Người Mua có thể kéo dài quá 10 ngày làm việc, Mytour sẽ thông báo cho Người Mua qua email khi nhận được yêu cầu của Người Mua.

 

5. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm

Mytour thực hiện chính sách “Đảm Bảo Hoàn Tiền” để đảm bảo cho dịch vụ đặt phòng trên Ứng Dụng, chính sách “Đảm Bảo Hoàn Tiền” được áp dụng khi phát sinh một trong các trường hợp sau:

  • Nếu Người Mua đặt đơn đặt phòng thành công (Mytour đã nhận được tiền phòng từ Người Mua) trên Ứng Dụng nhưng Nhà Cung Cấp không có phòng thì Mytour sẽ hoàn lại tiền cho Người Mua và tặng kèm phiếu giảm giá có giá trị bằng với số tiền Người Mua đã thanh toán; hoặc
  • Nếu loại phòng khi Người mua đến Nhà Cung Cấp để nhận phòng không đúng với loại phòng đã đặt trên đơn đặt phòng thì Mytour sẽ nâng cấp miễn phí hoặc tặng phiếu giảm giá có giá trị bằng với tiền phòng Người Mua đã thanh toán; hoặc
  • Nếu các tiện ích của phòng khách sạn (như bữa sáng, wifi…) không đủ và đúng như các tiện ích được đăng tải trên Ứng Dụng và trong đơn đặt phòng thì Mytour sẽ tặng phiếu giảm giá có giá trị bằng 10% số tiền Người Mua đã thanh toán nhưng tối đa không quá 500,000 đồng;

Người Mua có thể gửi thông tin khiếu nại đến Mytour bằng một trong những hình thức sau: gọi điện thoại 1900 2083 (Hà Nội) hoặc email tới  hotro@mytour.vn và cung cấp mã đơn đặt phòng trong thời hạn là 24 giờ kể từ thời gian nhận phòng để được giải quyết khiếu nại (gọi tắt là “Thời Hạn Khiếu Nại”). Chính sách “Đảm Bảo Hoàn Tiền” chỉ áp dụng cho những khiếu nại mà Mytour đã nhận được trong khoảng thời gian của Thời Hạn Khiếu Nại.

VUI LÒNG LƯU Ý: Mytour không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại gián tiếp, ngẫu nhiên, hay do hậu quả phát sinh. Trong mọi trường hợp, trách nhiệm bồi thường của Mytour sẽ không vượt quá tổng số tiền Người Mua đã thanh toán cho đơn đặt phòng khiếu nại.

 

6. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

- Công ty có trách nhiệm tiếp nhận và chuyển thông tin khiếu nại từ Người Mua cho Nhà Cung Cấp nếu lỗi phát sinh là do Nhà Cung Cấp, Nhà Cung Cấp có trách nhiệm giải quyết khiếu nại cho Người Mua. Các khiếu nại của Người Mua liên quan đến việc cung cấp, sử dụng đơn đặt phòng được Nhà Cung Cấp giải quyết trên cơ sở thỏa thuận và/hoặc theo quy định của pháp luật.

- Khi phát sinh khiếu nại, hình thức giải quyết đầu tiên sẽ được Công ty ưu tiên áp dụng là thương lượng và hòa giải giữa các bên nhằm đảm bảo quyền lợi của các bên, tiết kiệm thời gian giải quyết và hạn chế tối đa việc ảnh hưởng từ khiếu nại đến hoạt động kinh doanh của mỗi bên. Sau 45 ngày kể từ ngày bắt đầu thương lượng và hòa giải mà các bên không thể giải quyết được khiếu nại thì một trong hai bên có quyền đưa vụ việc lên tòa án có thẩm quyền tại thành phố Hà Nội để giải quyết. Mỗi bên sẽ tự thanh toán chi phí cho việc khiếu nại này, án phí sẽ do bên thua kiện thanh toán.

- Khiếu nại của Người Mua chỉ được Công ty tiếp nhận giải quyết khi và chỉ khi khiếu nại này được gửi đến cho Công ty trong khoảng thời gian của Thời Hiệu Giải Quyết Khiếu Nại ngoại trừ khiếu nại về chính sách “Đảm Bảo Hoàn Tiền” và/hoặc khiếu nại về hủy đơn đặt phòng và/hoặc khiếu nại về hoàn tiền. Thời Hiệu Giải Quyết Khiếu Nại là 10 ngày kể từ ngày Người Mua nhận phòng hoặc nhận hóa đơn.

- Khi phát sinh khiếu nại, Người Mua thực hiện theo quy trình sau:

+ Bước 1: Gửi khiếu nại trực tiếp tới cho Công ty bằng một trong những hình thức sau: gọi vào số điện thoại 02471099999, gửi email tới info@mytour.vn. Khiếu nại chỉ được tiếp nhận và giải quyết khi khiếu nại được gửi trong khoảng thời gian quy định của Thời Hiệu Giải Quyết Khiếu Nại.

+ Bước 2: Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại, Công ty sẽ kiểm tra, xem xét và xác nhận thông tin của khiếu nại và thông báo cho các bên có liên quan. Công ty tiến hành xác minh nội dung khiếu nại và/hoặc đề nghị Người Mua cung cấp các bằng chứng liên quan tới nội dung khiếu nại và gửi khiếu nại sang cho Nhà Cung Cấp.

+ Bước 3: Trong vòng 10 ngày làm việc kể từ khi kết thúc công việc của bước 2, Nhà Cung Cấp Dịch Vụ sẽ đưa ra ý kiến và biện pháp giải quyết đối với khiếu nại của Người Mua.

+ Bước 4: Nếu Người Mua đồng ý với biện pháp giải quyết của Nhà Cung Cấp, hai bên sẽ tiếp tục thực hiện theo biện pháp mà các bên đã thống nhất. Nếu Người Mua không đồng ý với biện pháp giải quyết khiếu nại của Nhà Cung Cấp, Công ty sẽ tiếp tục hỗ trợ các bên để thương lượng và cùng thống nhất các biện pháp phù hợp với hai bên.

+ Bước 5: Nếu hai Bên không thể hòa giải và thương lượng được khiếu nại trong khoảng thời gian hòa giải đã thống nhất thì Người Mua có quyền đưa vụ việc lên tòa án có thẩm quyền tại thành phố Hà Nội để giải quyết.

 

IV. QUY TRÌNH THANH TOÁN

Khách hành sử dụng 1 trong 3 hình thức thanh toán dưới đây để thực hiện thanh toán tiền phòng trên website mytour.vn:

1. THẺ TÍN DỤNG (VISA VÀ MASTER CARD)

Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán này tại phần thông tin thanh toán khi đặt đơn đặt phòng trên website mytour.vn. Khi sử dụng hình thức thanh toán này, Khách hàng sẽ phải trả phí dịch vụ cho Ngân hàng/Nhà phát hành thẻ.

2. TIỀN MẶT

Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán này tại phần thông tin thanh toán khi đặt đơn đặt phòng trên website mytour.vn. Khách hàng đến văn phòng của Mytour để thanh toán tiền hoặc nộp tiền trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của Mytour theo đúng thông tin hướng dẫn khi lựa chọn hình thức thanh toán này.

3. DỊCH VỤ TRUNG GIAN THANH TOÁN

Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán này tại phần thông tin thanh toán khi đặt đơn đặt phòng trên website mytour.vn. Sau khi lựa chọn hình thức thanh toán này, Khách hàng sẽ thực hiện trực tiếp các bước thanh toán trên website của Cổng thanh toán.

 

V. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

Ban quản trị đã sử dụng các biện pháp cần thiết để bảo vệ thông tin được đăng tải trên Ứng Dụng Mytour với mục đích hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh khi thực hiện giao dịch đặt phòng trên Ứng Dụng Mytour.

Khi kết nối và đăng thông tin khách sạn trên Ứng Dụng Mytour, Nhà Cung Cấp và Ban quản trị đã ký kết hợp đồng dịch vụ, trong đó có quy định rõ về quyền và nghĩa vụ của hai Bên khi cung cấp dịch vụ đặt phòng trên Ứng Dụng Mytour.

Ban quản trị sẽ cập nhật mọi thông tin liên quan đến đơn phòng mà Người Mua đã đặt thông qua email hoặc thông qua mục “đơn phòng đã đặt” nếu Người Mua đăng ký là thành viên của Mytour

Người Mua tuyệt đối không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống để làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của Ứng Dụng Mytour. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm hại hệ thống Ứng Dụng Mytour. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

 

VI. CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG (áp dụng cho cả Người Mua, Nhà Cung Cấp)

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Ứng Dụng Mytour bao gồm: email, điện thoại, địa chỉ của Người Tiêu Dùng.

Người Tiêu Dùng tự chịu trách nhiệm bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới số điện thoại và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, Người Tiêu Dùng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Ban quản trị về những hành vi sử dụng vi phạm trên Ứng Dụng Mytour.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Ứng Dụng Mytour sử dụng thông tin của Người Tiêu Dùng cung cấp để:

  • Trong trường hợp có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền;
  • Xác nhận và trao đổi thông tin về giao dịch của Người Tiêu Dùng tại Mytour;
  • Liên lạc và giải quyết khiếu nại với Người Tiêu Dùng;
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy, chiếm đoạt tài khoản người dùng của Người Tiêu Dùng hoặc các hoạt động giả mạo Người Tiêu Dùng;
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Người Tiêu Dùng và Mytour;
  • Cung cấp các dịch vụ đến Người Tiêu Dùng;

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Không có thời hạn ngoại trừ trường hợp Người Tiêu Dùng gửi có yêu cầu hủy bỏ tới cho Ban quản trị hoặc Công ty giải thể hoặc bị phá sản.

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

Người Tiêu Dùng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:

  • Ban quản trị;
  • Nhà Cung Cấp;
  • Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với ứng dụng mytour.vn;
  • Công ty tổ chức sự kiện và nhà tài trợ;
  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động;
  • Công ty nghiên cứu thị trường;
  • Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán;
  • Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Người Tiêu Dùng;

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL

  • Địa chỉ: Tầng 6, số 22, phố Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại: 1900 2083
  • Email: hotro@mytour.vn

6. Phương thức và công cụ để Người Tiêu Dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

- Người Tiêu Dùng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào Ứng Dụng Mytour và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Mytour thực hiện việc này.

- Người Tiêu Dùng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Mytour sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Người Mua khôi phục và bảo mật lại thông tin.

- Email tiếp nhận thông tin khiếu nại qua email   hotro@mytour.vn hoặc số điện thoại 1900 2083

7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng

- Thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng trên Ứng Dụng Mytour được Ban quản trị cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Mytour. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Người Tiêu Dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Người Tiêu Dùng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng khi không có sự đồng ý từ Người Tiêu Dùng.

- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của Người Tiêu Dùng, Mytour sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Người Tiêu Dùng được biết.

- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Người Tiêu Dùng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Mytour.

8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Người Tiêu Dùng có quyền gửi email khiếu nại đến email  hotro@mytour.vn hoặc gọi điện thoại tới số 1900 2083 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức và muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ để giải quyết khiếu nại.

 

VII. QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU

1. Quy định về tài khoản và đăng tin:

a. Tên tài khoản:

  • Nghiêm cấm các tài khoản giả danh Ban quản trị như: AdminMytour, Admin, webmaster hay bất kỳ tên khác nhằm giả dạng Ban quản trị.
  • Các tài khoản dùng tên các chính trị gia Việt Nam, quốc kỳ, quốc ca…., tên theo kiểu chữ số, ký tự lạ.
  • Các tài khoản có tên dễ gây nhầm lẫn, kích động hay tuyên truyền thông tin vi phạm pháp luật hoặc thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

b. Hình ảnh đại điện:

Không được sử dụng logo của Ứng Dụng Mytour để đặt làm hình đại diện của Người Mua.

Không được sử dụng các hình ảnh khiêu dâm, hình ảnh tuyên truyền chính trị, tôn giáo, các hình ảnh không thuộc phạm vi sở hữu của Người Mua hoặc vi phạm bản quyền hoặc các hình ảnh trái với pháp luật, thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

c. Thông tin liên hệ:

Nghiêm cấm các hành vi cung cấp sai địa chỉ liên hệ bao gồm: tên người liên lạc, số điện thoại, địa chỉ, email hoặc dẫn link tới các website, email không thuộc quyền sở hữu/sử dụng hợp pháp của Người Mua nhằm bất kỳ mục đích nào.

 

2. Quy định về nội dung:

a. Quy định về tiêu đề:

Tiêu đề là tiếng Việt chuẩn, có dấu, tối thiểu 20 ký tự và không chứa các ký tự đặc biệt sau: ", / , [, ] , -, _, $, #, &, *, @, !.

Các từ của tiêu đề phải được phân biệt bằng dấu cách, không để chữ bị dính vào nhau và có ý nghĩa.

Nội dung của tiêu đề phải thể hiện được đúng hàng hóa, dịch vụ cần đăng tải. Nội dung của tiêu đề không được có từ ngữ nhằm kích động, tuyên truyền thông tin vi phạm pháp luật hoặc thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

b. Quy định về mô tả:

Nội dung của mô tả không được giống với nội dung của tiêu đề.

Nội dung của mô tả là tiếng Việt chuẩn, có dấu, tối thiểu 200 ký tự và không chứa các ký tự đặc biệt sau: / , [, ] , _, $, #, &, *, @,!.

Mô tả cần khái quát được đặc điểm của , không được quá sơ sài hoặc cung cấp các thông tin sai lệch khiến người khác hiểu nhầm.

Phải điền đầy đủ tất cả các thông tin theo các trường có sẵn trên Ứng Dụng Mytour.

Nội dung của mô tả phải thể hiện được đúng hàng hóa, dịch vụ cần đăng tải. Nội dung của tiêu đề không được có từ ngữ nhằm kích động, tuyên truyền thông tin vi phạm pháp luật hoặc thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

c. Quy định về ngôn ngữ:

Ngôn ngữ được phép sử dụng là Tiếng Việt

Khi sử dụng Tiếng Việt, không được phép sử dụng các từ viết tắt hoặc các từ ngữ không thuần Việt gây khó hiểu cho Người đọc.

 

3. Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin của Ban quản trị và biện pháp xử lý khi vi phạm quy định đăng tin

Thông tin khách sạn của Nhà Cung Cấp đăng tải trên Ứng Dụng Mytour sẽ được kiểm duyệt bởi đội ngũ quản trị nội dung, tin có chứa nội dung vi phạm sẽ được đội ngũ quản trị nội dung xóa ngay khi duyệt mà không cần thông báo tới Nhà Cung Cấp.

Đối với thông tin đăng tải cho những khách sạn mới hoặc khách san đã từng có lịch sử giao dịch xấu thì Nhà Cung Cấp cam kết sẽ cung cấp các giấy tờ, tài liệu chứng minh rằng Nhà Cung Cấp đủ điều kiện kinh doanh bán phòng khách sạn trên Ứng Dụng Mytour. Nếu không cung cấp giấy tờ và tài liệu chứng minh thì trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc kể từ ngày Ban quản trị yêu cầu cung cấp mà Nhà Cung Cấp không cung cấp thì Ban quản trị có quyền từ chối đăng tải thông tin về khách sạn của Nhà Cung Cấp

 

VIII. TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT

Ban quản trị cam kết: bằng sự cố gắng và nỗ lực tốt nhất của mình đảm bảo hệ thống kỹ thuật của Ứng Dụng Mytour sẽ hoạt động ổn định và an toàn. Trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Ban quản trị, Ban quản trị sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp tối ưu và tốt nhất để đảm bảo quyền lợi cho Người Mua.

Khi thực hiện các giao dịch trên Ứng Dụng Mytour, Người Mua bắt buộc phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn được đăng tải trên Ứng Dụng Mytour.

Ban quản trị cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các Người Mua tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Người Mua không thể tham gia giao dịch được thì các Người Mua thông báo cho Ban quản trị

theo một trong các hình thức sau: gửi mail vào email   hotro@mytour.vn, gọi điện thoại theo số 1900 2083, Ban quản trị sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Người Mua tham gia Ứng Dụng Mytour.

Ban quản trị không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các Người Mua không đến được Ban quản trị, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản trị gây ra.

 

IX. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM GIỮA THƯƠNG NHÂN/TỔ CHỨC VỚI CÁC BÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRÊN ỨNG DỤNG MYTOUR

1. Quyền và trách nhiệm của Ban quản trị Ứng Dụng Mytour

a. Quyền của Ban quản trị

Ban hành, sửa đổi, bổ sung chính sách, quy định để quản lý hoạt động trên Ứng Dụng Mytour;

Trong trường hợp có đủ cơ sở để xác định Người Mua cung cấp/đăng tải thông tin trên Ứng Dụng Mytour không chính xác so với thực tế, không đầy đủ hoặc vi phạm quy định của pháp luật hoặc thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Ban quản trị có quyền ngay lập tức từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của Người Mua;

Ban quản trị có quyền ngừng cung cấp dịch vụ cho các Người Mua trong trường hợp Người Mua vi phạm một trong các quy định của Quy chế hoạt động được đăng tải trên Ứng Dụng Mytour;

Ban quản trị có quyền chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ của Người Mua nếu phát hiện Người Mua có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thông tin, gây mất đoàn kết với các Người Mua khác trên Ứng Dụng Mytour. Trong trường hợp này, tất cả các chứng nhận, các quyền của Người Mua đã được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị sử dụng.

Giữ bản quyền về dịch vụ và các nội dung trên Ứng Dụng Mytour theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Mytour. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp.

b. Trách nhiệm của Ban quản trị

- Đăng ký thiết lập Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử theo quy định của pháp luật và công bố các thông tin đã đăng ký trên trang Ứng dụng Mytour.

- Xây dựng và công bố công khai quy chế hoạt động trên Ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử theo quy định của pháp luật; theo dõi và bảo đảm việc thực hiện quy chế trên Ứng dụng.

- Xây dựng, nâng cấp và phát triển hoạt động ứng dụng Mytour để phục vụ tốt hơn nhu cầu của Người Mua;

- Thiết lập cơ chế cho phép Người Mua tham gia Ứng dụng thương mại điện tử thực hiện được quy trình giao kết hợp đồng theo quy định tại Mục 2 Chương II Nghị định 52/2013/NĐ-CP.

- Chịu trách nhiệm xây dựng Ứng dụng bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Ứng Dụng Mytour trong điều kiện và phạm vi cho phép;

- Triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các Người Mua tham gia trên Ứng Dụng Mytour;

- Lưu giữ thông tin đăng ký của các Người Mua ngay từ ngày đăng ký tham gia Ứng Dụng Mytour và thường xuyên cập nhật các thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan;

- Xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên Ứng Dụng Mytour. Loại bỏ khỏi Ứng dụng những thông không đúng sự thật khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này;

- Phối hợp và hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên Ứng dụng thương mại điện tử;

- Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên Ứng Dụng Mytour. Khi Người Mua trên Ứng Dụng Mytour phát sinh mâu thuẫn với Nhà Cung Cấp hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, phải cung cấp cho Người Mua thông tin về Nhà Cung Cấp, tích cực hỗ trợ Người Mua bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

- Duy trì hoạt động bình thường của Ứng Dụng Mytour và nhanh chóng khắc phục các sự cố xảy ra ảnh hưởng tới hoạt động của Ứng dụng như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan Nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Trường hợp xảy ra các sự kiện bất khả kháng như: thiên tai, hỏa hoạn, biến động xã hội, các quyết định của cơ quan chức năng... nằm ngoài khả năng kiểm soát thì Ứng Dụng Mytour không phải chịu trách nhiệm liên đới.

 

2. Quyền và trách nhiệm của Nhà Cung Cấp

a. Quyền của Nhà Cung Cấp

- Được đăng tải và bán phòng khách sạn theo đúng thông tin thực tế trên Ứng Dụng Mytour.

- Được cấp một mã đăng nhập riêng để sử dụng và quản lý khách sạn đã đăng và giao dịch trên Ứng Dụng Mytour.

- Đóng góp ý kiến cho Ban quản trị Mytour trong quá trình hoạt động để nâng cao chất lượng dịch vụ và tiện ích trên Ứng Dụng Mytour.

b. Trách nhiệm của Nhà Cung Cấp

- Nhà Cung Cấp phải cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin bao gồm tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân; số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, hoặc số, ngày cấp và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức, hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân; số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác…

- Nhà Cung Cấp chịu trách nhiệm toàn bộ các vấn đề thuộc về thông tin, hình ảnh của khách sạn được đăng tải lên Ứng dụng của Mytour

- Cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về khách sạn. Thực hiện đúng các cam kết về chất lượng phòng khách sạn theo như thông tin đã cung cấp.

- Tuân thủ và thực hiện các quy định của pháp luật về đặt hàng trực tuyến khi tiến hành giao dịch trên Mytour được quy định cụ thể tại Mục 2, Chương II của Nghị định số 52/2013/NĐ-CP;

- Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử;

- Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán phòng khách sạn trên Ứng Dụng Mytour và thực hiện đầy đủ các thủ tục và nghĩa vụ theo quy định của pháp luật.

- Tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mã đăng nhập và hộp thư điện tử của mình.

- Có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Mytour về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mã đăng nhập của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

- Cam kết những thông tin cung cấp cho Ban quản trị/Người Mua và đăng tải lên Ứng Dụng Mytour là chính xác và đúng với tình trạng thực tế.

- Tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Ứng Dụng Mytour.

- Có trách nhiệm giải quyết hoặc/và cung cấp thông tin về Người Mua cho Ban quản trị trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa Người Mua và Nhà Cung Cấp.

- Có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho Người Mua nếu Người Mua cung cấp đủ bằng chứng chứng minh lỗi đó thuộc về Nhà Cung Cấp.

- Không sử dụng Ứng Dụng Mytour để đăng tải hoặc thực hiện vào những mục đích bất hợp pháp, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của. Trong trường hợp vi phạm Nhà Cung Cấp phải chịu toàn bộ trách nhiệm theo quy định của pháp luật và bồi thường thiệt hại cho Ban quản trị.

- Không thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự với dịch vụ của Ứng Dụng Mytour để cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý bằng văn bản quản Ban quản trị.

- Không được thực hiện bất kỳ hành động nào nhằm gây mất uy tín của Ứng Dụng Mytour dưới mọi hình thức, bao gồm nhưng không giới hạn bởi: gây mất đoàn kết giữa các Nhà Cung Cấp, Người Mua; tuyên truyền, phổ biến những thông tin không đúng sự thật về Ứng Dụng Mytour.

 

3. Quyền và trách nhiệm của Người Mua trên Ứng Dụng Mytour

a. Quyền của Người Mua

- Được bảo mật thông tin cá nhân theo quy định tại Quy chế hoạt động và Đề án này.

- Đóng góp ý kiến của mình cho Ứng Dụng Mytour trong quá trình sử dụng dịch vụ trên Ứng Dụng Mytour.

- Khiếu nại hoặc/và đòi bồi thường thiệt hại cho mình nếu cung cấp được bằng chứng để chứng minh lỗi vi phạm là thuộc về Nhà Cung Cấp.

- Gửi khiếu nại trực tiếp và yêu cầu bồi thường đến Ban quản trị khi phòng đã đặt không đúng với mô tả được Nhà Cung Cấp đăng tải trên Ứng Dụng

b.  Nghĩa vụ của Người Mua tham gia Ứng Dụng Mytour

- Cung cấp các thông tin cá nhân của mình để đăng nhập vào Ứng Dụng Mytour và hoàn thành đặt đơn hàng online theo đúng hướng dẫn trên Ứng Dụng Mytour, bao gồm nhưng không giới hạn: tên giao dịch, địa chỉ, điện thoại liên hệ và thông tin thanh toán.

- Người Mua phải chịu trách nhiệm đối với các hành vi và nguyên tắc ứng xử khi tham gia sử dụng dịch vụ trên Ứng Dụng Mytour.

- Bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ trên Ứng Dụng Mytour, bao gồm nhưng không giới hạn như: mã đăng nhập và hộp thư điện tử của mình và số điện thoại.

- Thông báo kịp thời cho Ban quản trị những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ thông tin đăng nhập và mã đăng nhập của mình bởi bên thứ ba để hai bên cùng hợp tác xử lý.

- Cam kết những thông tin cung cấp cho Ban quản trị Ứng Dụng Mytour là chính xác và đúng với thông tin thực tế.

- Cung cấp các thông tin về việc sử dụng dịch vụ đặt phòng và bằng chứng liên quan cho Ban quản trị trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa Người Mua và Nhà Cung Cấp.

- Không sử dụng dịch vụ của Ứng Dụng Mytour vào những mục đích bất hợp pháp, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Ứng Dụng Mytour. Trong trường hợp vi phạm, Người Mua phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và bồi thường toàn bộ thiệt hại cho Ban quản trị (nếu có)

- Không thực hiện bất kỳ hành động nhằm gây mất uy tín của Ứng Dụng Mytour dưới mọi hình thức hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không đúng sự thật về Ứng Dụng Mytour/Ban quản trị.

 

4. Phân định trách nhiệm giữa Công ty và Người Mua trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh từ giao dịch thực hiện trên Ứng Dụng với khách hàng

Ban quản trị có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại từ Người Mua bằng một trong những hình thức sau: điện thoại 1900 2083, hoặc gửi email tới hòm thư hotro@mytour.vn. Khiếu nại của Người Mua chỉ được tiếp nhận và giải quyết khi khiếu nại được gửi trong khoảng thời gian quy định của Thời Hiệu Giải Quyết Khiếu Nại. Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại, Ban quản trị sẽ kiểm tra, xem xét và xác nhận thông tin của khiếu nại và thông báo cho các bên có liên quan. Công ty tiến hành xác minh nội dung khiếu nại và/hoặc đề nghị Người Mua cung cấp các bằng chứng liên quan tới nội dung khiếu nại và gửi khiếu nại sang cho Nhà Cung Cấp.

Nhà Cung Cấp có trách nhiệm phối hợp với Mytour để giải quyết khiếu nại cho Người Mua trong vòng 10 ngày kể từ ngày Ban quản trị xác nhận và gửi thông tin khiếu nại cho Nhà Cung Cấp, Nhà Cung Cấp cần đưa ra ý kiến và biện pháp giải quyết đối với khiếu nại của Người Mua.

Quy trình giải quyết tranh chấp khiếu nại của Người Mua sẽ được thực hiện theo quy định tại mục III.(6) nêu trên.

 

X. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

Quy chế của Ứng Dụng Mytour chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Ứng dụng TMĐT Mytour có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách đăng tải lên Ứng Dụng Mytour . Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Người Mua tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc Người Mua đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

Quy chế hoạt động sẽ được Mytour cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Người Mua tham gia Mytour có trách nhiệm tuân theo Quy chế hiện hành khi giao dịch trên Ứng Dụng Mytour.

 

XI. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

Mọi Người Mua tham gia và sử dụng dịch vụ trên Ứng Dụng Mytour cam kết tuân thủ và nghiêm chỉnh thực hiện tất cả các nội dung của Quy chế này.

Mọi thắc mắc của Người Mua liên quan đến Quy chế này và dịch vụ trên Ứng Dụng Mytour, vui lòng liên hệ với Ban quản trị theo thông tin dưới đây:

  • Công ty/Tổ chức: Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel
  • Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Tel:  1900 2083
  • Email:  info@mytour.vn

 

logo_mytour_footer

Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

Email: hotro@mytour.vn

Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

Khách hàng và đối tác

Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019