Địa điểm
Ngày đếnChọn ngày đi
Ngày vềChọn ngày về
Số phòng, số khách1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Grand Pioneers Halong Bay Cruise 1 - former Essence Grand Halong Bay Cruise 1

Du thuyền
8.4Rất tốt
Wx8r+mq8, Ngọc Châu, Street, Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh 200000, Ngọc Châu, Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam
+4
Tiện nghi
Xem tất cả
Bãi đỗ xe
Internet miễn phí.
Dọn phòng hàng ngày
Bữa sáng
Điểm vị trí rất tốt8.6
Xem bản đồ

Phòng còn trống tại Grand Pioneers Halong Bay Cruise 1 - former Essence Grand Halong Bay Cruise 1

Chính sách khách sạn

Nhận phòng
Từ 14:00
Trả phòng
Trước 12:00
Chính sách trẻ em

Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.

Thông tin hữu ích
Khoảng cách tới trung tâm
--:--km
Khoảng cách tới sân bay
--:--km
Khoảng cách tới trung tâm thị trấn
--:--km
Năm khách sạn xây dựng
--:--
Số quán bar
--:--
Số phòng khách sạn
--:--
Số nhà hàng
--:--
Số tầng khách sạn
--:--

Bản tin khách sạn


Grand Pioneers Halong Bay Cruise 1 - former Essence Grand Halong Bay Cruise 1

Đặt mình vào không gian đặc biệt và thư giãn gần trung tâm thành phố Hạ Long tại Grand Pioneers Halong Bay Cruise 1 - former Essence Grand Halong Bay Cruise 1 đầy không khí.
Tận hưởng tất cả những gì mà Grand Pioneers Halong Bay Cruise 1 - former Essence Grand Halong Bay Cruise 1 có! Đăng ảnh và trả lời email bất cứ lúc nào quý khách muốn, với quyền truy cập internet Wi-Fi miễn phí của khách sạn. Để giúp sắp xếp trước việc đến và đi của quý khách, quý khách có thể đặt dịch vụ đưa đón sân bay kể cả trước khi nhận phòng. Việc khám phá Hạ Long thậm chí còn thuận tiện hơn với các dịch vụ taxi, cho thuê xe hơi và xe đưa đón có sẵn tại khách sạn.
Đối với những người lái xe ô tô riêng, có chỗ đỗ xe cho khách. Trong khi lưu trú tại khách sạn tuyệt vời này, nhân viên hữu ích tại quầy lễ tân có thể hỗ trợ quý khách nhiều dịch vụ bao gồm két sắt, nhận phòng hoặc trả phòng nhanh, giữ hành lý và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng. Việc đặt vé tốt nhất và đặt chỗ tại nhà hàng hấp dẫn nhất được thực hiện dễ dàng với sự trợ giúp từ chuyến du lịch và dịch vụ vé củakhách sạn. Trong những ngày và đêm lười biếng, các tiện ích trong phòng như dịch vụ tại phòng 24 giờ và dọn phòng hằng ngàygiúp quý khách tận dụng tối đa thời gian trong phòng.
Đối với những khách muốn hút thuốc, có sẵn các khu vực hút thuốc được chỉ định.
Được trang bị các tiện nghi tiện dụng, các phòng nghỉ tại Grand Pioneers Halong Bay Cruise 1 - former Essence Grand Halong Bay Cruise 1 đảm bảo mang đến một kỳ nghỉ thoải mái cho mọi du khách. Để nâng cao trải nghiệm lưu trú của quý khách, một số phòng tại khách sạn đi kèm điều hòa. Một số phòng được chọn tại Grand Pioneers Halong Bay Cruise 1 - former Essence Grand Halong Bay Cruise 1 bao gồm ban công hoặc sân hiên như một phần của thiết kế trong phòng. Để giải trí một chút, khách sẽ thấy báo hằng ngày và ti-vi sẵn có trong một số phòng được chọn.
Đừng lo lắng sẽ bị khát vì máy pha trà hoặc cà phê, nước đóng chai, cà phê hòa tan và tủ lạnh nhỏ chứa đồ uống, trà hòa tan và tủ lạnh được cung cấp trong một số phòng nghỉ. Đồ dùng phòng tắm cũng quan trọng như những thứ khác, và tại khách sạn quý khách sẽ thấy khăn tắm, áo choàng tắm, máy sấy tóc và vật dụng tắm rửa sẵn có trong một số phòng tắm của khách.


Ăn uống và các hoạt động

Thức dậy vô ưu lo tại Grand Pioneers Halong Bay Cruise 1 - former Essence Grand Halong Bay Cruise 1, nơi quý bữa sáng được phục vụ miễn phí. Đừng bao giờ để cơn đói ảnh hưởng đến kế hoạch du lịch của quý khách! Các nhà hàng trong khuôn viên cung cấp các lựa chọn ăn uống thuận tiện và ngon miệng. Nếu quý khách kén ăn, đừng lo lắng! Grand Pioneers Halong Bay Cruise 1 - former Essence Grand Halong Bay Cruise 1 có lựa chọn các loại món ăn bao gồm ăn kiêng theo luật Hồi giáo và ăn kiêng theo luật Do Thái. Quý khách có thể có một đêm đáng nhớ với những người đồng hành của mình ngay tại quán bar, sòng bạc và câu lạc bộ đêm của khách sạn.
Quý khách thích tự nấu ăn cho mình? Vậy thì quý khách sẽ thích Tiện nghi nấu nướng ngoài trời tại chỗ.
Để lấp đầy ngày của quý khách, hãy nhớ khám phá các cơ sở vật chất tuyệt diệu được cung cấp tại Grand Pioneers Halong Bay Cruise 1 - former Essence Grand Halong Bay Cruise 1. Đừng quên khám phá bãi biển dễ dàng lui tới của khách sạn. Một cái kết thư giãn mỗi ngày là có thể với một chuyến ghé qua mát-xa, xông khô và phòng xông ướt. Đừng quên ghé qua bể bơi của khách sạn một hoặc hai lần.
Tại Grand Pioneers Halong Bay Cruise 1 - former Essence Grand Halong Bay Cruise 1, mọi nỗi lực được thực hiện để làm khách cảm thấy thoải mái. Hãy thưởng thức đồ uống yêu thích của quý khách trong bộ đồ bơi tại quầy bar bên bể bơi của khách sạn. Đốt cháy calo trong kỳ nghỉ của quý khách với một chuyến đi nhanh tới trung tâm thể dục của khách sạn. Đánh bay thời tiết nóng bức với các hoạt động giải nhiệt dưới nước như câu cá. Tận hưởng niềm vui thư giãn với gia đình và bạn bè tại thư viện và phòng giải trí.


Xung quanh chỗ nghỉ

Đừng dành tất cả thời gian của quý khách trong nhà khi ởHạ Long! Đừng quên ghé qua địa danh mang tính biểu tượng nhất trong khu vực, Hang Đầu Gỗ cách đó chỉ 3,0 km. Thực hiện một chuyến đi đến nơi nào đó ngoài khơi với một chuyến phiêu lưu trên đảo tại Hòn Trống Mái (hòn Gà Chọi), nằm cách đó 4,5 km.

Câu hỏi thường gặp về Grand Pioneers Halong Bay Cruise 1 - former Essence Grand Halong Bay Cruise 1

Người dùng đánh giá thế nào về Grand Pioneers Halong Bay Cruise 1 - former Essence Grand Halong Bay Cruise 1?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.6
  • Giá phòng : 8.4
  • Phục vụ : 8.6
  • Vệ sinh : 8
  • Tiện nghi : 8.8
  • Grand Pioneers Halong Bay Cruise 1 - former Essence Grand Halong Bay Cruise 1 có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Bãi đỗ xe
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Grand Pioneers Halong Bay Cruise 1 - former Essence Grand Halong Bay Cruise 1?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    Xem gần đây

    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019