Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách sạn & Căn hộ Sunny Tropical (Sunny Tropical Apartment Hotel) - mới nhất 4/2024

Khách sạn căn hộ
8.8Rất tốt(93 đánh giá)
Tòa Nhà Icon 56, 56 Phường 12 Bến Vân Đồn, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thông tin khách sạn

Khách sạn & Căn hộ Sunny Tropical (Sunny Tropical Apartment Hotel)
Khách sạn & Căn hộ Sunny Tropical ở Hồ Chí Minh có vị trí thuận tiện, chỉ cách trung tâm 0,5 km và gần các điểm tham quan nổi tiếng. Chỗ nghỉ cung cấp nhiều tiện nghi và dịch vụ tốt nhất như miễn phí wifi, an ninh 24 giờ, cửa hàng tiện lợi, hồ bơi, phòng thể dục và nhà hàng phục vụ các món ăn. Căn hộ được thiết kế hiện đại và nằm gần các điểm tham quan như Bảo tàng Mỹ Thuật và Chợ Bến Thành. Quận 4 là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích quán cafe, kỳ nghỉ hợp túi tiền và thực phẩm địa phương.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Căn hộ này có vị trí thuận tiện, gần trung tâm và dễ dàng di chuyển. Phòng ngủ rộng rãi và có bể bơi trong tòa nhà. Một số khách gặp khó khăn trong quá trình nhận phòng, nhưng nhân viên khách sạn đã hỗ trợ giải quyết. Có một cửa hàng tiện lợi ngay dưới tòa nhà. Căn hộ được đánh giá là sạch sẽ và có đầy đủ tiện nghi. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Tổng thể, đánh giá của khách hàng về căn hộ này rất tích cực và đáng giá để lựa chọn khi đi du lịch.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.8
Rất tốt
Tuyệt vời

52

Xuất sắc

19

Tốt

9

Trung bình

8

Kém

5

Vị trí

8.8

Giá cả

8.8

Phục vụ

8.8

Vệ sinh

8.8

Tiện nghi

8.8

Xem tất cả đánh giá Khách sạn & Căn hộ Sunny Tropical (Sunny Tropical Apartment Hotel)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách sạn & Căn hộ Sunny Tropical (Sunny Tropical Apartment Hotel) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

ĐH
Điêu Minh Hoàng
30/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm hoàn hảo tại Sunny Tropical Apartment

10

Tuyệt vời
Sunny Tropical Apartment đáng giá với dịch vụ hoàn hảo. Đây là căn hộ thoải mái nhất mà tôi từng ở tại Việt Nam, khiến tôi cảm thấy dễ chịu và an toàn như ở nhà. Phòng của tôi ở tầng 23, với tầm nhìn tuyệt vời ra sông và thành phố. Luôn sạch sẽ và tiện nghi. Tôi có thể tự nấu ăn trong phòng. TV và Wifi đầy đủ, hiện đại và mạnh mẽ. Đồ ăn và đồ uống sẵn sàng trong tủ lạnh. Nhân viên thân thiện, chu đáo. Tôi thích tận hưởng bể bơi trên sân thượng và tập thể dục tại trung tâm thể dục ở tầng 1. Cách trung tâm thành phố không xa. Chắc chắn tôi sẽ quay lại Việt Nam một ngày, và tất nhiên sẽ chọn Sunny Tropical để lưu trú. Cảm ơn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐC
Đào Thị Chang
30/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tốt tại khách sạn

8.0

Rất tốt
Trải nghiệm lưu trú tại khách sạn rất tốt. Căn hộ rộng rãi, tiện nghi đầy đủ, và vị trí thuận lợi. An ninh cao và không gian dành cho trẻ em. Dịch vụ đáng giá với mức giá hợp lý. Cảm ơn nhân viên và bảo vệ đã tạo môi trường lưu trú an toàn. Chúng tôi rất hài lòng với dịch vụ, mặc dù có một số vấn đề nhỏ về việc yêu cầu dọn phòng nhưng đã được giải quyết nhanh chóng. Một nơi ở sang trọng và đáng giá.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đặng Hoàng Trinh
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Sunny Tropical

8.0

Rất tốt
Chúng tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Sunny Tropical. Dù vị trí không nằm ở trung tâm nhưng chỉ mất 1 đô la bằng taxi để đến trung tâm. Phòng ở sạch sẽ và Hannah rất dễ thương. Giường ngủ tạm ổn nhưng mọi thứ khác đều tuyệt vời. Đặc biệt, tôi ấn tượng với quang cảnh từ hồ bơi, nhìn ra toàn cảnh thành phố vào buổi tối, cùng với phòng tập gym. Dịch vụ nhân viên rất hài lòng và thiết kế phòng tạo cảm giác như ở nhà. Nếu quay trở lại Sài Gòn, chắc chắn tôi sẽ chọn Sunny Tropical một lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lê Minh Thắng
26/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm ấm cúng tại Sunny Tropical

10

Tuyệt vời
Sunny Tropical mang lại cho chúng tôi trải nghiệm ấm cúng với căn hộ đẹp, tầm nhìn sông lớn từ tầng 23, và bể bơi tuyệt vời trên sân thượng. Mặc dù không phải khách sạn, căn hộ có nhiều tiện nghi đầy đủ và rộng rãi với ba phòng ngủ, nhà bếp và ba phòng tắm. Vị trí thuận lợi, gần nhà hàng và siêu thị. Dịch vụ tận tâm từ nhân viên đã tạo cho chúng tôi một kỳ nghỉ đáng nhớ. Sẽ quay lại lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Minh Ty
25/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại căn hộ rộng lớn với bể bơi tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã thực sự tận hưởng kỳ nghỉ tại đây. Căn hộ rộng rãi với tầm nhìn tuyệt vời ra thành phố. Bể bơi trên sân thượng cũng tuyệt vời. Chủ nhà không biết thời gian đến của chúng tôi - nhưng không phải vấn đề với Hana và Kathy! Họ rất tuyệt, họ giúp chúng tôi với bản đồ và chỉ cho chúng tôi những nhà hàng tốt và lưu giữ hành lý cho chúng tôi vào ngày trả phòng. Cảm ơn bạn đã giúp chúng tôi có kỳ nghỉ dễ dàng hơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Trần Văn Nhiều
24/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đa dạng với dịch vụ phòng riêng và căn hộ tại Sunny Tropical!

10

Tuyệt vời
Sunny Tropical là lựa chọn yêu thích của tôi khi du lịch qua Việt Nam. Tôi muốn chia sẻ trải nghiệm tuyệt vời tại Sunny. Chúng tôi chọn Sunny Tropical để khám phá Việt Nam, và chị quản lý tên Sunny đã rất nhiệt tình giới thiệu cho chúng tôi 2 lựa chọn: phòng riêng hay căn hộ riêng. Chúng tôi đã ở cả phòng riêng lẫn căn hộ riêng và đều rất hài lòng với dịch vụ và tiện ích mà Sunny cung cấp. Bạn có thể cảm nhận được sự ân cần, chuyên nghiệp và sự quan tâm lớn từ chủ nhà.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Huỳnh Khánh Hòa
24/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm ở Icon 56 - Những lưu ý quan trọng

8.0

Rất tốt
Khách sạn này không phải là khách sạn mà thực tế là một dịch vụ căn hộ, tên là "Icon 56" và không có tên "Sunny Tropical" ở bất kỳ đâu. Tôi ở một căn hộ một phòng ngủ, không gian tốt, mặc dù hướng nhìn ra các tòa nhà khác. Có một lựa chọn tốt về kênh truyền hình, nhưng nhà vệ sinh hơi nhỏ. Bếp có hầu hết các dụng cụ và nguyên liệu nấu ăn cơ bản. Điều tuyệt vời nhất là hồ bơi tại tầng 26 với tầm nhìn ra thành phố và sông. Có quán cà phê phía bên trái tòa nhà phục vụ cà phê và trà rất ngon.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Hà Thúc Đăng Khoa
23/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Sunny Tropical - Căn hộ thoải mái với hồ bơi tuyệt vời, rất phù hợp cho gia đình và nhóm du lịch cùng nhau.

10

Tuyệt vời
Sunny Tropical Serviced Apartment Hotel cung cấp một tiêu chuẩn 5 sao, siêu hiện đại. Căn hộ rất thoải mái, có đầy đủ dụng cụ bếp và gia vị, tạo cảm giác như ở nhà. Tôi còn được sử dụng máy giặt miễn phí. Hồ bơi trên sân thượng rất đẹp. Tôi có thể nhìn toàn cảnh thành phố từ đó. Nếu có cơ hội quay lại Sài Gòn, tôi vẫn chọn Sunny Tropical là điểm dừng chân yêu thích.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KN
Kim Hiệp Ninh
23/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Sunny Tropical - Nơi lưu trú tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Sunny Tropical là một điểm dừng chân tuyệt vời cho chuyến đi của bạn. Căn hộ dịch vụ này tuyệt vời với đầy đủ các tiện ích, từ hồ bơi tới phòng tập gym. Tôi đặc biệt ấn tượng với hồ bơi, nơi tôi có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp. Dịch vụ rất chuyên nghiệp và nhân viên thân thiện, luôn hỗ trợ mọi khi cần. Tôi cảm thấy an tâm khi ở đây và chắc chắn sẽ quay lại khách sạn này trong tương lai!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Lê Bích Hằng
21/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm xuất sắc tại Sunny Tropical

10

Tuyệt vời
Sunny Tropical cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho các chuyến công tác và du lịch. Được biết đến với dịch vụ chu đáo, từ chăm sóc tận tâm đến vị trí thuận lợi. Cảm ơn đội ngũ nhân viên vì sự chuyên nghiệp và sự hỗ trợ nhanh chóng. Khu vực hồ bơi trên sân thượng tuyệt vời với khung cảnh đẹp và yên bình. Các căn hộ sạch sẽ, rộng rãi với tầm nhìn đẹp, và các tiện ích tốt. Một điểm dừng lý tưởng cho chuyến đi công tác hay du lịch gia đình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Trần Đức Hiếu
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kết hợp hoàn hảo của tiện ích và vị trí

10

Tuyệt vời
Vị trí thuận lợi, gần mọi nơi, đội ngũ nhân viên rất tốt và phục vụ nhiệt tình. Hồ bơi tuyệt vời và cửa hàng bên dưới rất tiện lợi. Căn hộ đầy đủ tiện nghi, ngay tại trung tâm, và nhân viên thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Đình Phương
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm ấn tượng tại căn hộ, đầy đủ tiện ích.

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã đặt căn hộ 3 phòng ngủ. Giường khá thoải mái, bột giặt đã bao gồm trong tiện nghi giặt đồ, và phòng khách rộng rãi. Chủ nhà dễ tiếp cận. Hồ bơi trên sân thượng thật tuyệt vời. Căn hộ rộng rãi với đầy đủ tiện ích. Hannah rất hữu ích. Gợi ý tốt, nên đến và trải nghiệm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Công Cường
17/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đáng giá tại Sunny Tropical

10

Tuyệt vời
Sunny Tropical mang đến trải nghiệm tuyệt vời với căn hộ sạch sẽ, view đẹp ngay trung tâm thành phố. Hồ bơi sân thượng tuyệt vời và mát mẻ. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và hỗ trợ nhiều. Đặc biệt, việc được nâng cấp lên phòng 2 phòng ngủ 2 phòng tắm tại Tresor rất vui. Cảm ơn Sunny Tropical với dịch vụ tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PA
Phan Trần Lâm Anh
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm lưu trú tuyệt vời tại Sunny

10

Tuyệt vời
Tôi và vợ đã ở Sunny trong một tuần. Vị trí tuyệt vời, gần trung tâm Sài Gòn cho ẩm thực, thưởng thức và mua sắm. Nhân viên check-in thân thiện và chu đáo, cung cấp hướng dẫn đầy đủ và bản đồ thành phố. Căn hộ đầy đủ tiện nghi, tầm nhìn thành phố và sông rất tuyệt vời. Phòng tắm sang trọng và giường rất thoải mái. Hồ bơi vô cực đặc biệt ấn tượng. Không có gì để phàn nàn, chúng tôi sẽ quay lại và chắc chắn sẽ giới thiệu nơi này cho người khác.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NM
Nguyễn Hùng Mạnh
14/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Tận hưởng tầm nhìn tuyệt vời đến sông Sài Gòn tại khách sạn đáng kinh ngạc ở Sài Gòn!

10

Tuyệt vời
Sunny Tropical Hotel là một điểm đến tuyệt vời cho việc khám phá Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí thuận tiện ngay giữa trung tâm, chỉ cách chợ Bến Thành 5 phút đi bộ, 10 phút đến nhà hát lớn (buổi biểu diễn 'AO Show' là điểm dừng chân không thể bỏ qua). Khách sạn cách sân bay khoảng 25 phút taxi. Bể bơi tầng thượng cho phép bạn chiêm ngưỡng tầm nhìn xuống trung tâm thành phố tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tram Anh
23/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Du lịch một mình

Tôi rất hài lòng với khách sạn

8.2

Rất tốt
Căn hộ khá rộng rãi và tiện nghi . Vị trí gần trung tâm thuận tiện đi lại. Có phòng ngủ rỗng rãi và có bể bơi trong tòa nhà. Có một sự cố nho nhỏ là quá trình nhận phòng khó khăn do lễ tân. Rất mong khách sạn sẽ khắc phục.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
Jacek
09/03/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
This place is in a great location. Throughout entire stay in Ho Chi Minh, we didn't have to use any taxi, as everything was within walking distance. Unfortunately due to the coronavirus restriction pool was closed, but it was not fault of the owner at all. To make up for it, we were offered a much bigger and better room at the same price. The apartment is self was very spacious and comfortable. You will find there anything you could possibly need during your vacation. Personel was very nice, helpful and responsive. I would DEFINATELY recommend this place
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Prue
01/02/2020
Khác

Dễ chịu

7.0

Tốt (7.0+)
Spacious one bedroom apartment with block out curtains. Washing machine on balcony. Easy walking distance to shops and central HCMC. Pool in building. Owner went out of her way to resolve a problem with check in.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Virpi
29/01/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
BAO
18/01/2020
Khác

Quá tuyệt

10

Tuyệt vời
Căn hộ đầy đủ tiện nghi. Ngay trung tâm. Nhân viên thân thiện
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
06/01/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
The location was very convenient and the pool was great. Also, the shop downstairs was really handy.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Maria
03/01/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Trasle
01/01/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Near to everywhere. Very good staff. Very service minded
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
Jonathan
20/12/2019
Khác

Tốt

7.2

Tốt (7.0+)
The property is centrally located in district 4 which is very close to Seafood street. Lots of delicious food!! And the apartment was big.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Andrew
16/10/2019
Khác

Xuất sắc

9.6

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Lianne-kate
25/09/2019
Khác

Free Upgrade - lovely apartment

10

Tuyệt vời
We were upgraded to a 2bed 2 bath room (room 5.09) in the Tresor building due to the air conditioning not working- so very happy! Great service & helpful. New & Clean facilities Most comfortable bed we stayed in in Vietnam
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
BAO
30/08/2019
Khác

RẤT ĐÁNG TIỀN

10

Tuyệt vời
CĂN HỘ SẠCH SẼ, VEW ĐẸP, NGAY TRUNG TÂM. MỌI THỨ HOÀN HẢO. HỒ BƠI SÂN THƯỢNG ĐẸP VÀ MÁT. SẼ QUAY TRỞ LẠI VỚI CĂN HỘ Ở ĐÂY. RẤT HOÀN HẢO. NHÂN VIÊN HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Mike
23/08/2019
Khác

Tuyệt hảo

9.2

Tuyệt vời
Everything was great, thanks to Sunny Tropical. I will be back next time!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
Jin
21/08/2019
Khác

Tuyệt vời

8.8

Rất tốt
better than expectation
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Michael
14/08/2019
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách sạn & Căn hộ Sunny Tropical (Sunny Tropical Apartment Hotel)

Thời gian check-in, check-out của Khách sạn & Căn hộ Sunny Tropical (Sunny Tropical Apartment Hotel)?

Khách sạn & Căn hộ Sunny Tropical (Sunny Tropical Apartment Hotel) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách sạn & Căn hộ Sunny Tropical (Sunny Tropical Apartment Hotel) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách sạn & Căn hộ Sunny Tropical (Sunny Tropical Apartment Hotel) có 1 tầng và 22 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách sạn & Căn hộ Sunny Tropical (Sunny Tropical Apartment Hotel) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách sạn & Căn hộ Sunny Tropical (Sunny Tropical Apartment Hotel)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.8
  • Giá phòng : 8.8
  • Phục vụ : 8.8
  • Vệ sinh : 8.8
  • Tiện nghi : 8.8
  • Khách sạn & Căn hộ Sunny Tropical (Sunny Tropical Apartment Hotel) cách trung tâm Quận 4, Hồ Chí Minh bao xa?

    Khách sạn & Căn hộ Sunny Tropical (Sunny Tropical Apartment Hotel) cách trung tâm Quận 4, Hồ Chí Minh 0.7km

    Khách sạn & Căn hộ Sunny Tropical (Sunny Tropical Apartment Hotel) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Ban công, Điều hoà nhiệt độ, Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym, Phòng xông hơi, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019