Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Lava Rock Viet Nam Lodge - mới nhất 5/2024

9.2Tuyệt vời(129 đánh giá)
Hamlet 4,Nam Cat Tien,Cat Tien National Park,Tan Phu, Nam Cát Tiên, Nam Cát Tiên, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Lava Rock Viet Nam Lodge
Lava Rock Viet Nam Lodge là khách sạn nằm trong Rừng Quốc Gia Nam Cát Tiên, với vị trí thuận lợi để khách dễ dàng khám phá thành phố. Khách sạn có nhiều tiện nghi và dịch vụ hàng đầu như miễn phí wifi, an ninh 24 giờ, quầy lễ tân 24 giờ và 10 phòng đẹp với nhiều tiện ích. Khách sạn cũng cung cấp các hoạt động giải trí như câu cá và sân vườn để khách thư giãn sau một ngày dài. Lava Rock Viet Nam Lodge là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn ở Nam Cát Tiên.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Chào mừng bạn đến với khách sạn Nam Cát Tiên - một điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn. Với vị trí đẹp, gần lối vào công viên quốc gia, bạn có thể dễ dàng khám phá các điểm đến tại đây. Phòng ở được bày trí sạch sẽ, riêng tư và có ánh sáng tốt. Bữa sáng được bày trí đẹp mắt với tầm nhìn ra sông. Nhân viên tại đây rất nhiệt tình và dễ thương, luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn khi cần. Ngoài ra, khách sạn còn có nhà hàng với tầm nhìn đẹp ra sông và thức ăn ngon. Giá cả hợp lí với dịch vụ tại đây. Với môi trường yên tĩnh, thoải mái và sạch sẽ, bạn sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn Nam Cát Tiên.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.2
Tuyệt vời
Tuyệt vời

90

Xuất sắc

25

Tốt

6

Trung bình

6

Kém

2

Vị trí

9.2

Giá cả

9.2

Phục vụ

9.2

Vệ sinh

9.2

Tiện nghi

9.2

Xem tất cả đánh giá Lava Rock Viet Nam Lodge
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Lava Rock Viet Nam Lodge mới nhất từ người dùng đã được xác thực

ĐT
Đào Thị Ngọc Thứ
10/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
couple

Kỳ nghỉ Gần Vườn Quốc Gia với Tầm Nhìn và Dịch Vụ Tuyệt Vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn này tận dụng lợi thế gần lối vào vườn quốc gia với môi trường thiên nhiên tuyệt đẹp, tạo cảm giác gần gũi với động vật và thiên nhiên xung quanh. Với giá phòng hợp lý, khách sạn cung cấp tầm nhìn tuyệt vời khi dùng bữa, đồ ăn ngon, đặc biệt với các lựa chọn ăn chay, và dịch vụ tốt từ nhân viên thân thiện. Phòng sạch sẽ, yên tĩnh, có đầy đủ tiện nghi như quạt và màn chống muỗi, cùng với hồ bơi mát mẻ và nhà hàng phục vụ món ngon.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LN
Lê Thị Như
09/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Trải Nghiệm Tuyệt Vời Ở Khách Sạn Rừng Xanh

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời với ẩm thực tuyệt hảo, nhân viên thân thiện và chu đáo. Không gian tưởng như đưa du khách đến giữa rừng xanh mát, với tiếng chim hót ríu rít và không gian chill dễ chịu. Vị trí tuyệt vời, kiến trúc độc đáo, và bữa sáng đầy đủ, vừa miệng. Đội ngũ nhân viên cực kỳ gần gũi và chu đáo, chăm sóc du khách mọi điều. Một trải nghiệm đáng kinh ngạc với khả năng tận hưởng thiên nhiên và dịch vụ chất lượng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Tiến Phát
08/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Trải Nghiệm Thú Vị tại Khách Sạn Xanh

10

Tuyệt vời
Khách sạn tạo ấn tượng tốt với nhân viên thân thiện và tiện nghi vừa đủ. Có không gian hài hòa với thiên nhiên, cho phép việc đi bộ tới khu du lịch gần đó. Dịch vụ vượt xa mong đợi, với phòng đẹp và riêng tư, cũng như không gian tuyệt vời để thư giãn với bàn, ghế và võng. Phòng sạch sẽ, ăn uống ngon và phong cảnh đẹp. Một trải nghiệm thú vị với vị trí thuận lợi gần khu vực Nam Cát Tiên.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BC
Bùi Văn Cung
07/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
couple

Trải nghiệm Tuyệt Vời với Phòng Rộng và Tầm Nhìn Đẹp

10

Tuyệt vời
Khách sạn này đem đến những trải nghiệm tuyệt vời với các phòng rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, và tầm nhìn đẹp ra sông và rừng. Với giá cả hợp lí, chú trọ trên ban công có view bình minh, phòng lava rock nghệ thuật, và không gian thực sự thú vị. Đồ ăn ngon, phòng có ánh sáng tốt và gần lối vào công viên quốc gia, tất cả tạo nên kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PC
Phùng Viết Cường
06/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải Nghiệm Tốt Tại Khách Sạn Đa Dạng

10

Tuyệt vời
Khách sạn tọa lạc tốt, có view đẹp và đang mở rộng với hồ bơi trên cao. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình chăm sóc khách. Thức ăn ngon, vị trí gần các điểm du lịch và công viên. Trải nghiệm tuyệt vời với bữa sáng ngon miệng, phòng sạch sẽ và nhà hàng đẹp. Tuy nhiên, hiện nay đang có quá trình mở rộng khách sạn. Tổng thể, đây là một trải nghiệm thú vị và đáng để thử.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Trần Duy Thức
05/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

Kỳ nghỉ Hoàn Hảo Ở Khách Sạn Rừng Xanh

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời với dịch vụ giá cả hợp lý, phòng sạch sẽ và thân thiện, nhân viên đáng yêu, và thực phẩm ngon miệng. Không gian tuyệt vời phù hợp với mọi đối tượng du khách. Vị trí gần công viên, từng phòng có sân nhỏ. Khung cảnh yên bình, riêng tư, lý tưởng cho kỳ nghỉ tĩnh lặng. Đây là điểm đến tốt để thư giãn và tránh xa thành phố ồn ào.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Trần Văn Hoàng
05/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời với đầy đủ tiện nghi

10

Tuyệt vời
Nhân viên, thức ăn, vị trí, quang cảnh, thông tin, tiện nghi của khách sạn, phòng của tôi, khu đất... Tôi có thể nói mãi về nơi này. Đây thực sự là một nơi tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VO
Võ Thị Kiều Oanh
03/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ rất tốt với sự chăm sóc tận tình

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã trải qua một vài đêm tại một ngôi nhà đá lava và sau đó chuyển sang một căn nhà gỗ nhìn ra dòng sông. Ngôi nhà đá lava thú vị và lạ lẫm với tầng trên có tầm nhìn tuyệt vời ra những ngọn đồi, nhưng chúng tôi mong đợi sẽ có tính riêng tư hơn và cảm giác như ở trong hồ cá và gần lối đi và những nơi cư trú khác. Cầu thang lên tầng trên đáng sợ. Còn căn nhà gỗ nhìn ra sông thì tuyệt vời. Chúng tôi đã dành nhiều thời gian ngồi trên ban công trong chiếc ghế nhẹ hoặc du dương trong dây chuyền vô cùng thoải mái. Tôi thích làm mát mình trong bể bơi nhỏ sau một ngày vận động. Tôi không ăn thịt và có một vài món đậu hấu ngon trên thực đơn. Minh, người nói tiếng Anh tốt, đã chăm sóc chúng tôi. Cô ấy đã tổ chức chuyển phòng, đảm bảo mọi thứ được sắp xếp và giới thiệu cho chúng tôi một vài căn nhà khác khi chúng tôi không hài lòng với ngôi nhà Lava. Tất cả gia đình và nhân viên đều thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lưu Thị Ánh Thu
01/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Lưu trú đáng nhớ

8.0

Rất tốt
Địa điểm tuyệt vời, yên bình và thanh bình khi thức dậy. Không muỗi. Áp lực nước tốt. Ăn sáng trên sân thượng bên trên sông là một trải nghiệm tuyệt vời. Không có nhiều món để lựa chọn trong thực đơn sáng, nhưng với mức giá như vậy, đó là lựa chọn tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VD
Vũ Ngọc Duyên
30/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại vị trí độc đáo

10

Tuyệt vời
Địa điểm đẹp, gần phà đi vườn quốc gia. Phòng với tầm nhìn từ mái nhà, hồ bơi tốt, vị trí thuận lợi để thăm vườn quốc gia. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, nhà hàng cung cấp các món Việt phong phú và chất lượng. Một số món như cuốn chả giò chay có vẻ chưa đậm đà ... giá cả cũng rất hợp lý so với những quán ăn xung quanh. Dịch vụ tổ chức các chuyến đi phụ trợ cũng rất tốt, bao gồm cả chuyến thuyền chiều muộn để ngắm các loài chim, mặc dù người lái thuyền không nói tiếng Anh. Tuy không có quá nhiều động vật hoang dã, nhưng anh lái thuyền đã giới thiệu rất nhiều loại chim khác nhau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Nguyễn Bá Trung Kiên
29/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Nơi nghỉ này rất đáng giá. Phòng rất đẹp với thiết kế độc đáo, sạch sẽ và thoải mái. Đồ ăn rất tuyệt với nhiều sự lựa chọn. Nhân viên rất tốt và hỗ trợ. Vị trí chỉ cách cổng vào vườn quốc gia vài phút đi bộ. Chắc chắn lần sau tôi sẽ quay lại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Trần Diệu Linh
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời gần công viên

10

Tuyệt vời
Nơi đây là điểm đến hoàn hảo với các căn phòng rộng rãi, gần sông. Gần cổng vào công viên, chúng tôi thực sự thích sự giản dị tự nhiên. Nhân viên rất hữu ích, từ việc hỗ trợ y tế đến việc sắp xếp thời gian nghỉ dưỡng. Bữa ăn tuyệt vời và khung cảnh từ nhà hàng thật tuyệt vời. Chắc chắn, chúng tôi sẽ quay trở lại để tận hưởng không gian lý tưởng này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TS
Trần Nguyễn Sang
28/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Đề xuất cho mọi người!

8.0

Rất tốt
Dịch vụ tuyệt vời với giá cả phải chăng, phòng sạch sẽ, nhân viên vô cùng thân thiện và đồ ăn ngon, tạo không gian thoải mái phù hợp với mọi lứa tuổi. Chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐM
Đoàn Nhật Minh
26/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Môi trường yên bình, đáng giá và nhân viên thân thiện

8.0

Rất tốt
Nơi đây rất tuyệt vời nếu bạn muốn nghỉ ngơi thoải mái khỏi thành phố ồn ào. Phong cảnh tuyệt vời và có nhiều con chó, mèo, gà dễ thương. Phòng ở kiểu 'eco lodge' - tuy đơn giản nhưng có một vài điểm nhấn: cửa phòng chúng tôi là kính nên an ninh có phần kém, và có một số kiến lớn xâm nhập qua khe hở vào ban đêm. Mạng Wi-Fi có thể kém vào buổi tối khi nhiều khách trở về phòng. Nhân viên thân thiện và chu đáo, có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. Tổng thể, với chất lượng môi trường xung quanh và không gian yên bình, địa điểm này mang lại giá trị tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Gia Long
24/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Một kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn. Chúng tôi thấy phòng rất đặc biệt và thoải mái. Dịch vụ thân thiện và hữu ích, nhân viên rất nhiệt tình khi hỗ trợ đặt tour và vận chuyển. Nhà hàng bên trong khuôn viên có giá cả tốt, nhân viên chu đáo và đồ ăn ngon. Vị trí tiện lợi gần lối vào công viên, chúng tôi cũng thực hiện một chuyến tham quan sông rất tuyệt vời. Phòng sạch sẽ, thoải mái và gần với thiên nhiên. Chắc chắn một kỳ nghỉ đáng nhớ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Văn Toàn
11/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Vị trí đẹp, gần lối vào công viên

9.0

Tuyệt vời
Vị trí đẹp, gần lối vào công viên. Bữa sáng của tôi được bày trí đẹp mắt với tầm nhìn ra sông. Nhân viên nhiệt tình dễ thương. Phòng bày trí sạch sẽ, riêng tư.
Ảnh người dùng đánh giá Lava Rock Viet Nam LodgeẢnh người dùng đánh giá Lava Rock Viet Nam Lodge
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
AN
Anh Nam
22/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Quang cảnh đẹp, dịch vụ tốt

9.0

Tuyệt vời
Kì nghỉ ngắn ở Nam Cát Tiên. Mình không có nhiều thời gian để khám phá hết các điểm đến tại đây. Tuy nhiên mình thấy nơi đây cũng khá thú vị, đẹp. Về chỗ ở thì thoải mái, nhân viên lịch sự, hỗ trợ nhiệt tình khi cần.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MN
Minh Ngọc
29/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Phòng ốc có ánh sáng tốt

9.0

Tuyệt vời
Phòng có ánh sáng tốt. Giường rất thoải mái và rất sạch sẽ. Nó cũng nằm ngay cạnh lối vào công viên quốc gia, đi bộ chỉ mất vài phút. Ăn sáng vừa miêng. Giá cả hợp lí với dịch vụ.
Ảnh người dùng đánh giá Lava Rock Viet Nam LodgeẢnh người dùng đánh giá Lava Rock Viet Nam Lodge
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
YV
Yến Vy
14/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Tầm nhìn rất đẹp ra sông từ nhà hàng

9.0

Tuyệt vời
Tầm nhìn rất đẹp ra sông từ nhà hàng, phòng dễ thương với thiết kế đẹp. Thức ăn ngon. Nhân viên thân thiện xỉu luôn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Thu Nguyệt
01/12/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Cặp đôi

View rừng, cửa sổ đón bình minh

9.0

Tuyệt vời
Giá siêu rẻ. Bọn mình thuê phòng 1 giường nhưng được chị chủ tự up lên phòng 2 giường siêu to, phòng đầy đủ tiện nghi có ban công rộng (điều mà mình thích nhất) view rừng, cửa sổ nhìn bình minh, sáng nằm võng chill cùng tiếng chim kêu ríu rích đã ghê á, à thêm nữa là phòng làm bằng lava rock nhìn rất nghệ, tuyệt vời nha.
Ảnh người dùng đánh giá Lava Rock Viet Nam LodgeẢnh người dùng đánh giá Lava Rock Viet Nam Lodge
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lương Trang
24/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Cặp đôi

Khách sạn không gian xanh

9.0

Tuyệt vời
Yên tĩnh, thoải mái và sạch sẽ. Phòng cơ bản nhưng có quạt và màn chống muỗi. Giường thoải mái. Hồ bơi mát mẻ và sảng khoái và nhà hàng đã nấu món cá và khoai tây chiên tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Thanh Trúc
24/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Cặp đôi

Tầm nhìn đẹp khi đang dùng bữa.

9.0

Tuyệt vời
1 Rất đáng tiền. Chúng tôi đã trả 108k cho một phòng ngủ đôi với phòng tắm riêng. 2. Cực gần lối vào vườn quốc gia vàchúng tôi đã đi qua đó tham quan. 3. Nằm ngay cạnh sông nên bạn có tầm nhìn đẹp khi đang dùng bữa. 4. Không giống như hầu hết các khách sạn, bạn có thể chọn bữa sáng miễn phí trong số 8-10 lựa chọn khác nhau. Rất thân thiện với người ăn chay. 5. Nhân viên tốt bụng và ần cần.
Ảnh người dùng đánh giá Lava Rock Viet Nam LodgeẢnh người dùng đánh giá Lava Rock Viet Nam Lodge
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trung Thành
23/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Cặp đôi

Một nơi lưu trú mang lại cảm giác dễ chịu

9.0

Tuyệt vời
Điều tốt nhất về chỗ ở là nó rất gần lối vào công viên. Môi trường tuyệt đẹp và bạn có thể nghe thấy tiếng động vật khá gần. Nếu bạn thích thiên nhiên thì đó là một nơi lý tưởng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
Shivani
22/11/2020
Khác

A very comfortable stay in rooms with actual lava rock walls!

10

Tuyệt vời
1. Value for money. We paid 108k for a double bedroom with a private bathroom. 2. Extremely close to the entrance of the national park. We basically walked over. 3. Perched right next to the river so you have beautiful views as you're having meals. 4. Unlike most hotels, you get to choose your complimentary breakfast out of 8-10 different options. Very vegetarian friendly. 5. Kind and helpful staff.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MT
Mỹ Tâm
14/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Cặp đôi

Vị trí hiếm có, sự thoải mái tuyệt vời.

8.8

Rất tốt
Nhân viên ở đây rất thân thiện. Phòng đẹp hơn mô tả - thân thiện thiên nhiên. Có tổ hợp nhà hàng - sân chơi - ngắm cảnh - tour rất phù hợp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bảo Trân
05/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Cặp đôi

Khách sạn có tầm nhìn view rừng

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn không xa để có thể đi công viên. Các phòng đều đơn giản nhưng đều có sân nhỏ. Khung cảnh thật yên bình, riêng tư, thích hợp đến nghỉ dưỡng, tịnh tâm. Mọi người có thể đến đây trong một tour ngắn ngày muốn bỏ trốn thành phố.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phùng Cẩm Tiên
05/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Cặp đôi

Muốn giới thiệu nó cho tất cả mọi người! ”

9.0

Tuyệt vời
Dịch vụ tuyệt vời với giá cả phải chăng, phòng sạch sẽ, nhân viên siêu đáng yêu và thức ăn ngon, không gian thư giãn và hoàn hảo cho mọi lứa tuổi. Chắc chắn sẽ quay lại!
Ảnh người dùng đánh giá Lava Rock Viet Nam LodgeẢnh người dùng đánh giá Lava Rock Viet Nam Lodge
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
AK
Anh Khang
21/10/2020
1 đêmtháng 10, 2020
Gia đình có em bé

Căn phòng đã được trang bị đầy đủ

9.0

Tuyệt vời
Các nhân viên rất tốt và nhiệt tình. Vị trí tuyệt vời. Căn phòng đã được trang bị đầy đủ. Tuy nhiên tôi chưa ưng ý về vấn đề vệ sinh. Khách sạn có một không gian thoáng mát, hòa minhd với cây cối thiên nhiên.
Ảnh người dùng đánh giá Lava Rock Viet Nam LodgeẢnh người dùng đánh giá Lava Rock Viet Nam Lodge
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TU
Tú Uyên
20/10/2020
1 đêmtháng 10, 2020
Cặp đôi

Vị trí, thiết kế, phong cách và giá cả đáng kinh ngạc.

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn có vị trí siêu đẹp. Phong cách mang dấu ấn riêng đặc trưng. Bữa sáng đầy đủ theo tiêu chuẩn và rất vừa miệng. Nhân viên chu đáo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HN
Huynh Nhu
17/10/2020
1 đêmtháng 10, 2020
Cặp đôi

Tòa tháp nhỏ ở bìa rừng

9.0

Tuyệt vời
Mình cứ nghĩ mình đang vào rừng để sống, các bạn cứ thử tưởng tượng là mở mắt ra có thể thấy cây cối và nghe tiếng chim hót ríu rít, tiếng gió thổi vào lá cây nghe xào xạc, không gian chilll phết luốn ấy. Đội ngũ nhân viên gần gũi và chu đáo lắm nha. 10 điểm
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Lava Rock Viet Nam Lodge

Thời gian check-in, check-out của Lava Rock Viet Nam Lodge?

Lava Rock Viet Nam Lodge có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Lava Rock Viet Nam Lodge có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Lava Rock Viet Nam Lodge có 1 tầng và 10 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Lava Rock Viet Nam Lodge bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Lava Rock Viet Nam Lodge?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.2
  • Giá phòng : 9.2
  • Phục vụ : 9.2
  • Vệ sinh : 9.2
  • Tiện nghi : 9.2
  • Lava Rock Viet Nam Lodge có các tiện ích nào nổi bật?

  • Dịch vụ lễ tân: Thu đổi ngoại tệ
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019