Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Saigon View Residence - mới nhất 4/2024

8.2Rất tốt(132 đánh giá)
Số 117 Nguyễn Cửu Vân, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin khách sạn

Saigon View Residence
Saigon View Residence là khách sạn tọa lạc ở vị trí thuận lợi trong Bình Thạnh, chỉ cách trung tâm thành phố 2km, mang lại sự đổi mới hoàn toàn và tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Khách sạn có nhiều tiện ích như miễn phí wifi, an ninh 24 giờ, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ taxi. Ngoài ra, khách sạn còn trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái và tiện lợi nhất như tivi màn hình phẳng, internet không dây, phòng không hút thuốc, máy điều hòa. Khách sạn cũng có nhiều phương tiện giải trí như phòng thể dục, phòng sauna, hồ bơi trong nhà, sân chơi trẻ em, sân vườn. Saigon View Residence là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du lịch của bạn ở Hồ Chí Minh.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Saigon View Residence is a great place to stay in Ho Chi Minh City. The spacious and well-equipped apartments offer a comfortable and relaxing environment. The staff is friendly and helpful, providing excellent service. The highlight of the residence is the beautiful indoor pool, sauna, and steam room, perfect for unwinding after a day of exploring the city. The location is peaceful, yet convenient, with easy access to the city center. Overall, Saigon View Residence is highly recommended for both leisure and business travelers.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.2
Rất tốt
Tuyệt vời

51

Xuất sắc

42

Tốt

13

Trung bình

13

Kém

13

Vị trí

8.2

Giá cả

8.2

Phục vụ

8.2

Vệ sinh

8.2

Tiện nghi

8.2

Xem tất cả đánh giá Saigon View Residence
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Saigon View Residence mới nhất từ người dùng đã được xác thực

HN
Hà Thanh Nam
01/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đi cùng với 3 đứa con (2 thiếu niên và 1 đứa trẻ nhỏ). Chúng tôi ở trong căn hộ 2 phòng ngủ. Nó sạch sẽ và rất rộng rãi. Giường rất thoải mái. Nhân viên tuyệt vời, cho dù là nhân viên lễ tân hay nhân viên dọn phòng, họ đều tuyệt vời và rất nhanh chóng khi có yêu cầu. Bể bơi và phòng tập thể dục thật sự tốt. Bể bơi được làm ấm và là cách thú vị để thư giãn vào cuối ngày. Nơi này nằm ở quận 2 nên yên tĩnh hơn so với các khách sạn ở quận 1. Tuy nhiên, taxi luôn sẵn sàng tại cửa và bạn có thể đến tất cả các điểm tham quan trong vài phút. Bữa sáng rất bình thường. Bạn sẽ được phục vụ tại phòng của mình. Lần tới khi chúng tôi đến Sài Gòn, chắc chắn chúng tôi sẽ ở lại đây, mặc dù chúng tôi sẽ bỏ bữa sáng và tự làm của mình. Chỉ có một điều - đừng yêu cầu đón tại sân bay. Tốt nhất là tự mình đến sân bay bằng taxi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Đắc Tòng
30/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Chỗ lưu trú tốt

10

Tuyệt vời
Một chuyến du lịch gia đình tuyệt vời. Khách sạn rất đẹp, sạch sẽ và thoải mái. Dịch vụ lễ tân rất thân thiện và hữu ích, giao tiếp bằng tiếng Anh tốt. Vị trí ngoại ô, yên tĩnh, giúp chúng tôi có giấc ngủ yên bình trong thành phố. Chúng tôi đánh giá cao môi trường tại đây. Các tiện nghi bơi lội bên trong và khu vui chơi cho trẻ em đều rất tốt. Một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi của gia đình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đặng Ngọc Hiệu
28/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời ở vị trí tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Khách sạn này có các phòng rộng rãi, với căn hộ hai phòng ngủ là một điểm xuất phát tuyệt vời để khám phá HCMC. Nhân viên thân thiện và rất hữu ích khi bạn cần hướng dẫn, gợi ý hoặc đặt tour. Bể bơi bên trong là sự xả thận đáng hoan nghênh vào cuối ngày và cửa hàng tiện lợi ở sảnh là một điểm cộng tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Trần Văn Hoàng
27/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Hài lòng với việc thanh toán của tôi

8.0

Rất tốt
Chúng tôi rất hài lòng với kì nghỉ cuối tuần tại đây. Tôi thích bể bơi, phòng xông hơi và phòng tập thể dục, tất cả đều ở trong điều kiện tốt. Tốt nhất là căn bếp, được trang bị rất đầy đủ và tôi đã có một thời gian thú vị nấu ăn cho gia đình và bạn bè của mình. Chắc chắn sẽ quay lại khi cần.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Lê Bích Hằng
26/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Lựa chọn tốt cho gia đình có trẻ con không quá xa khỏi quận 1

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã đặt phòng trực tuyến trực tiếp tại khách sạn và Quản lý Bán hàng - Nancy, đã làm cho quá trình dễ dàng, với các phản hồi email nhanh chóng. Đặt phòng của chúng tôi đã được xác nhận mà không cần chi tiết thẻ tín dụng và không cần thanh toán cho đến khi chúng tôi đến. Căn hộ 2 phòng ngủ được trang bị đầy đủ, với Wi-Fi nhanh, TV plasma, giường thoải mái, 2 phòng tắm và một ban công nhỏ. Khu vực ăn uống có bàn ăn cho 8 người và phòng tiếp khách rất thoải mái với một chiếc ghế sofa và một vài chiếc ghế. Còn có một căn bếp nếu bạn cảm thấy cần nấu ăn. Bữa sáng được phục vụ trong phòng và đủ ăn, bạn không có nhiều lựa chọn, vào 2 buổi sáng chúng tôi đã ăn Bánh mì gà và Trứng/kem bánh mì. Đối với thời gian bữa sáng - nó đã đến phòng của chúng tôi vào thời gian chính xác mà chúng tôi đặt...gần như theo giây. Tôi ấn tượng với điều đó sau khi đọc một số đánh giá trước đây. Một chuyến taxi đến quận 1 tốn khoảng 3 đô la Úc. Chỗ ở có dịch vụ giặt quần áo cho khách miễn phí ở tầng 13 và có nhiều máy giặt và máy sấy để sử dụng - điều đó rất tiện lợi khi đi cùng 3 đứa trẻ - chúng tôi đã giặt và sấy 3 lô quần áo trong vài giờ. Chỉ cần nhớ mua bột giặt. Cũng ở tầng 13, mà tôi tình cờ tìm thấy, có một cửa dẫn ra tới sân thượng có tầm nhìn tuyệt vời của HCMC vào ban đêm. Chúng tôi sẽ không ngần ngại trở lại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BC
Bùi Văn Cung
24/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Saigon View Residences

10

Tuyệt vời
Tôi luôn có một trải nghiệm tuyệt vời tại Saigon View Residences. Khách sạn cung cấp căn phòng kiểu căn hộ rộng rãi, sạch sẽ và yên tĩnh. Giá cả hợp lý. Chất lượng cơ sở vượt trội. Nhân viên luôn dễ chịu, lịch sự và hỗ trợ tốt. Một số hạn chế có thể gặp là tiếng ồn từ hàng xóm và thời gian sử dụng hồ bơi. Tôi đã có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VO
Võ Thị Kim Oanh
24/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Xuất sắc!

8.0

Rất tốt
Các căn hộ rất đẹp và tiêu chuẩn cao. Chúng tôi đã ở đây trong ba đêm ở tầng 7 và rất hạnh phúc. Bể bơi và phòng tập thể dục tuyệt vời. Vị trí hơi xa trung tâm nhưng luôn có taxi đợi ở ngoài. Gần vườn thực vật. Không có nhà hàng tại khách sạn nhưng có menu giao hàng từ một nhà hàng Ý có mì pasta tự làm tuyệt vời. Bữa sáng được giao tới phòng nhưng rất nhàm chán. Hai lát bánh mỳ với bơ và mứt dâu và sau đó sữa và ngũ cốc, sữa chua hoặc hai quả trứng luộc. Chỉ có giá 70 nghìn đồng một người nhưng hãy tự làm. Nhân viên rất tốt, nhiệt tình và phục vụ tốt và nói tiếng Anh tốt nên chúng tôi có thể trò chuyện một chút. Sạch sẽ và đẹp nhưng chỉ có điều hòa không khí trong phòng nên chỉ được 4 sao.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Ngô Gia Thái
23/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Thoải mái nhưng hơi xa trung tâm

8.0

Rất tốt
Chúng tôi cảm thấy một chút thất vọng về việc khách sạn nằm khá xa trung tâm, nhưng bên cạnh đó, căn hộ vượt quá mong đợi - sạch sẽ, thoải mái trong một nơi mới và được quản lý tốt. Hồ bơi trong nhà rất đẹp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trương Minh Tiến
22/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Chung quanh là tốt

8.0

Rất tốt
Dù vị trí hơi xa nhưng chúng tôi đã sử dụng Grab nên ổn. Điểm yếu duy nhất là buổi sáng phải đi ngoài ăn vì không có nơi nào ăn trong khách sạn. Khách sạn yên tĩnh và tiện lợi cho việc sử dụng bể bơi. Có đầy đủ đồ dùng nhà bếp và họ cũng rửa chén giúp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LL
Lê Thị Kim Linh
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Mua sắm ở Thành phố Hồ Chí Minh

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã ở Saigon View Residences trong 3 ngày và chỗ ở cách trung tâm mua sắm của Thành phố Hồ Chí Minh chỉ một chuyến taxi ngắn. Chúng tôi đã ở một căn hộ 2 phòng ngủ trong 3 ngày và căn hộ có đầy đủ tiện nghi, với bếp riêng và hai phòng tắm. Dịch vụ đón tại sân bay giá 20 đô la Mỹ rất thuận tiện. Nhân viên tại đây thân thiện và sử dụng tiếng Anh tốt. Bể bơi và phòng tập thể dục tuyệt vời. Chúng tôi ấn định thời gian bữa sáng từ trước và bữa sáng được giao tận phòng. Nếu bạn dự định ra ngoài khách sạn, hãy đi theo các con đường chính để tránh lạc hướng. Điểm đến thú vị khác như chợ Ben Thanh cũng chỉ cách đây một chuyến taxi. Tuy nhiên, cần chú ý khi băng qua đường ở thành phố này. Chúng tôi thấy viếng thăm bảo tàng chiến tranh không thực sự thú vị và tập trung nhiều vào những tội ác của chiến tranh hơn là lịch sử chiến tranh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Hữu Trí
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Chỗ ở dịch vụ xuất sắc!

10

Tuyệt vời
Tôi đã ở Saigon View Residences gần một năm nay. Không gian ở đây rất tốt và thực sự là một nơi thú vị để thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Tại đây, bạn có thể tận hưởng không gian riêng với căn hộ được trang bị đầy đủ bếp, phòng ngủ thoải mái và luôn thơm mát. Có phòng tập thể dục để rèn luyện sức khỏe, hồ bơi đẹp và sạch sẽ, và phòng xông hơi/sauna cũng rất tốt :). Đối với những người thường xuyên đến Việt Nam công tác và dự định ở đây trong vòng 2 - 3 năm, Saigon View Residences sẽ là quyết định tốt nhất bạn từng đưa ra! :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phạm Phi Hưng
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Căn hộ tuyệt vời nhưng vị trí không phù hợp cho du khách.

8.0

Rất tốt
Căn hộ rất rộng và hồ bơi tuyệt vời (trong nhà), nhưng bạn cần phải đi taxi để đến bất cứ đâu. Mặc dù có một nhà hàng hải sản tốt ngay gần đó. Thất vọng duy nhất là căn hộ không phải là khu vực không hút thuốc. Mùi khá nồng. Có lẽ phù hợp hơn cho người đi công tác.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NQ
Nguyễn Long Quý
18/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Thú vị và thoải mái

10

Tuyệt vời
Căn hộ 2 giường tuyệt vời cho các chuyến du lịch chính thức, mang lại cảm giác như ở nhà với không gian rộng rãi. Phòng sạch sẽ, nhân viên thân thiện và bữa sáng tuyệt vời. Dù nằm ở khu vực yên tĩnh không phải vùng du lịch, nhưng việc lấy taxi đến các điểm tham quan trong thành phố rất thuận tiện. Giá cả hợp lý, có nhà bếp đầy đủ. Điểm cộng với những quán cà phê gần đó, phòng tập thể dục và hồ bơi bên trong tốt để bơi buổi sáng. Tôi rất hài lòng ở đây!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PP
Phan Tấn Phong
17/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Căn hộ tốt xa xa khỏi những con đường ồn ào

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã lựa chọn Saigon View để trốn tránh không gian ồn ào của thành phố. Chúng tôi rất hài lòng với căn hộ của mình. Căn hộ rộng lớn, sạch sẽ, tầm nhìn từ cửa sổ xuất sắc, có thể nhìn thấy toàn bộ thành phố và nhà thờ lung linh khi về đêm. Điều tuyệt vời là căn hộ có một căn bếp hoàn chỉnh với đồ dùng như nồi chảo, đũa nắp, xoong và nồi để nấu nướng! Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thử mì ăn liền địa phương. Tại đây còn có phòng tập thể dục, bể bơi và phòng xông hơi. Bạn có thể tham quan vườn bách thú cách đây 5-10 phút đi bộ, với giá vé siêu rẻ là 12.000 đồng. Bữa sáng đơn giản, nhưng có nhiều quán cà phê và quầy hàng địa phương để trải nghiệm lối sống 'địa phương' hơn là ở khu vực du khách gần quận Bến Thành. Tuy nhiên, điều khó chịu duy nhất là dịch vụ phòng. Dịch vụ không phải từ Saigon Residence, nhưng bạn có thể đặt hàng qua tờ rơi có sẵn và đặt qua lễ tân. Chúng tôi đã đặt nhiều món tráng miệng từ tờ rơi và chúng khác xa so với hình ảnh và còn kém ngon hơn... đặc biệt là món creme brulee! Chỉ có vỏ khoai tây nướng là ngon.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Nhật Thắng
15/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tuyệt vời cho cặp đôi hoặc gia đình - Giá trị tốt

10

Tuyệt vời
Tôi phải thừa nhận rằng tôi lo lắng về Việt Nam. Hoàn toàn không cơ sở! Quốc gia tuyệt vời! Khách sạn nằm hơi xa trung tâm nhưng giá của taxi rất rẻ, vì vậy không quan trọng, và thường có một hoặc hai chiếc taxi đậu trước khách sạn. Khách sạn này phải nói là giá trị tốt nhất mà tôi đã ở trong một thời gian dài. Tôi có một căn hộ 2 phòng ngủ có bếp, phòng khách và phòng ăn, phòng tắm cho khách, 2 phòng ngủ đôi và phòng tắm lớn với bồn tắm và vòi sen. TV lớn, 3 ghế, bàn ăn cho 8 người... nó rất rộng lớn và chỉ với $80 một đêm! Nhân viên khách sạn thân thiện và lịch lãm, và họ không thể làm đủ, còn có một cửa hàng nhỏ bán các sản phẩm bạn có thể cần hoặc quên mua. Hồ bơi lớn và rất đẹp, phòng tập thể dục đơn giản nhưng hữu ích và không nhiều người sử dụng nên bạn thường có nó cho riêng bạn. Tôi sẽ quay lại HCMC, người dân rất thân thiện, giá cả tốt và nếu bạn biết nơi nào để đi, có nhiều thứ để thấy trong chuyến du lịch 3 hoặc 4 ngày. Tôi sẽ trở lại và chắc chắn sẽ ở lại đây nữa!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Vu
24/11/2020
Khác

Tốt

10

Tuyệt vời
Tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Cheng
04/07/2020
Khác

location

9.2

Tuyệt vời
it's not closer to city center but in a quiet area.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
01/01/2020
Khác

Rộng rãi

8.0

Rất tốt
Chúng tôi có một căn hộ hai phòng ngủ và nó rất rộng rãi. Nó có một nhà bếp đầy đủ, một phòng tắm và một nhà vệ sinh thêm. Và một khu vực sofa đẹp cũng như một khu vực ăn uống. Đó là một nơi tốt đẹp để trở lại sau khi đi bộ trong thành phố lớn. Chúng tôi cũng đã có một cái nhìn tuyệt vời của thành phố từ tầng 7. Chuẩn bị bữa sáng của riêng bạn hoặc đi ra ngoài. Bữa sáng họ phục vụ không tuyệt vời. Ngoài ra các bức tường và đồ nội thất có khá nhiều vết bẩn từ những người thuê nhà riêng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Q
Quynh
15/12/2019
Khác

Tuyệt vời

8.8

Rất tốt
Nice and relaxing place for quick getaway
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
29/09/2019
Khác

Ôn tập

10

Tuyệt vời
Tôi ở trong nhiều căn hộ ở thành phố hi chi minh. Tìm kiếm newphew mất tích của tôi trong 2 tháng. Sài Gòn view cư trú là căn hộ tốt nhất. 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm hiện đại. Nhà bếp được trang bị đầy đủ. Phòng chờ và bàn ăn 6 chỗ. Có ban công. Dịch vụ vệ sinh hàng ngày. Điều tốt nhất trong tất cả là sự giúp đỡ từ người quản lý và an ninh, ông Kai rất hữu ích trong việc giúp chúng tôi có bất kỳ thông tin nào chúng tôi cần để tìm cháu trai mất tích của tôi. Họ thậm chí đã cho chúng tôi một mức giá đặc biệt. Lý do chọn căn hộ này là hồ bơi sạch đẹp lấp lánh tuyệt đẹp trong nhà và âm nhạc cùng phòng tắm hơi, phòng xông hơi và phòng tập thể dục. Nhân viên thân thiện hữu ích. Vị trí là yên bình nhưng gần với tất cả các khu vực bằng cách lấy hoặc xe đạp. Sẽ trở lại và giới thiệu tất cả bạn bè và gia đình của tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
29/09/2019
Khác

A great place to stay and enjoy the facilities, including kitchens and indoor swimming pool

10

Tuyệt vời
I have been staying at Saigon View for almost 2 years now and i have no interest other hotel in Saigon, we like the very friendly staffs and management. I have married a Vietnam woman about 2 months ago, she lives near Cambodia so when i come to Vietnam she come to stay with at Saigon View and she brings her own son who really enjoys swimming in the pool. The pool is always clean and refreshing, we have met many friendly guests with other children at the pool. After reading a response of the pool guest I totally disagree with his comments and have found HUY to be very professional and accommodating at all times. I have observed NO undesirable behavior from other guest at the pool as well as Sauna and Steam room. I highly recommend Saigon View as a great place to stay and enjoy the time away from home in Saigon. Curtis Beyer from USA.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nhi
05/05/2019
Khác

Good place to stay and nice room

9.6

Tuyệt vời
It was my pleasure to know this hotel, we made a good choice for this good place to stay and very nice room
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/04/2019
Khác

Full service apartments

10

Tuyệt vời
Located in a quiet neighborhood in a relatively low-class district, this is definitely not a tourist area but it's easy to get a cab and it's a short ride to the many attractions in the city. Prices are very reasonable and the accommodation is very comfortable, complete with fully equipped kitchen. Great alternative, ubiquitous cafes nearby. Also has a gym and decent indoor pool, great for swimming laps in the morning. Loved it here! Oh they have a nice flat screen TV and you can get CNN!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
01/04/2019
Khác

Thoải mái ở trong thành phố

10

Tuyệt vời
Các căn hộ 2 giường là tuyệt vời cho những người đi du lịch trong các chuyến đi chính thức. Nó cung cấp một cảm giác căn hộ nhà với không gian rộng rãi cho tất cả mọi người. Phòng sạch sẽ và gọn gàng với một cái nhìn tốt, nhân viên thân thiện và bữa ăn sáng là tuyệt vời. Ở lại đáng yêu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thủy
27/03/2019
Khác

Giá hơi cao, chất lượng phòng kém

6.0

Trung bình
Ngoài ưu điểm phòng rộng rãi thì chất lượng phòng khá kém, đồ nội thất cũ, chỉ có một chiếc tivi 10 năm tuổi đời ở phòng khách, các phòng riêng đều không có tivi. Điều hòa đời cũ chạy vừa ồn, vừa kiểu lúc nóng lúc lạnh. Và nhìn chung các thiết bị khác trong tình trạnh tương tự. Khách sạn không cung cấp dép đi trong nhà.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
30/01/2019
Khác

Recommended

10

Tuyệt vời
Excellent place for the money. Breakfast is just ok. Room exceeded expectations and everyone at the hotel was professional. Gym is very basic but suitable for a light workout. Pool is really nice and the sauna is extra hot. Also liked the fact that customers can wash their own clothes without paying any extra fees. Would stay here again.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
10/01/2019
Khác

Nơi tuyệt vời để ở lại Sài Gòn. Yên bình, tránh xa sự hối hả

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở lại 7 đêm trong dịp Giáng sinh 2018 trong căn hộ một phòng ngủ. Căn hộ rất sạch sẽ và được bổ nhiệm. Dịch vụ này là tuyệt vời. Đó là ở một vị trí yên tĩnh cách xa tiếng ồn nên ban đêm rất yên bình. Khoảng cách đi bộ ngắn là các quán cà phê và khu vực thức ăn đường phố cũng như siêu thị mini. Chúng tôi tìm thấy một nơi có đồ ăn Nhật rất tuyệt. Gần đó có một chợ hoa quả, bán trái cây tươi. Các nhân viên tại khách sạn lịch sự và cực kỳ hữu ích. Họ phục vụ bữa sáng hạn chế của người Mỹ từ 6 giờ sáng đến 10 giờ sáng. Ngay cả khi sự lựa chọn bị hạn chế, chúng tôi vẫn không bận tâm vì nó được lấp đầy và bữa sáng nóng hổi mới nấu cũng như lựa chọn ngũ cốc, bánh mì, nước trái cây, vv Mặc dù căn hộ đã cũ, nó vẫn được duy trì tốt. Wifi miễn phí là một phần thưởng và tôi đã ngạc nhiên ở tốc độ tốt. Tôi rất hài lòng với nơi này
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
t
tackjin
02/01/2019
Khác

가성비 좋음

4.8

Kém
위치가 조금 애매함.. 2시 이후 체크인 가능..
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
Shyamalee
31/12/2018
Khác

Dusty and musky.Needs a coat of paint but great space and location not bad.1

7.2

Tốt (7.0+)
Needs a coat of paint.Overall good space and value for money.10 min taxi ride to District 1.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
30/10/2018
Khác

Absolutely Incredible Stay

10

Tuyệt vời
Staying at Saigon View Residences was the best decision my family made to start off our Vietnam trip. The apartment was extremely ample and offered everything a guest could need. The pool and gym were also incredibly spacious and comfortable. The best part however was the service! All the receptionists were so welcoming and helpful. Ngoc and Thu uyen helped us with all our transportation and travels within Vietnam, they were amazing! This hotel/apartment was away from the bustle while still being very centric! I highly recommened it to anyone coming to Vietnam. We will definitely stay here upon our next visit.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Saigon View Residence

Thời gian check-in, check-out của Saigon View Residence?

Saigon View Residence có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Saigon View Residence có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Saigon View Residence có 13 tầng và 93 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Saigon View Residence bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Saigon View Residence?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.2
  • Giá phòng : 8.2
  • Phục vụ : 8.2
  • Vệ sinh : 8.2
  • Tiện nghi : 8.2
  • Saigon View Residence cách trung tâm Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh bao xa?

    Saigon View Residence cách trung tâm Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 1km

    Saigon View Residence cách sân bay gần nhất bao xa?

    Saigon View Residence cách sân bay gần nhất 9km

    Saigon View Residence có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi trong nhà, Phòng xông hơi
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019