Địa điểm
Ngày đếnChọn ngày đi
Ngày vềChọn ngày về
Số phòng, số khách1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Amanda Luxury Cruise Ha Long & Lan Ha Bay

Du thuyền
8.4Rất tốt
Tại Bến, Block No. 12 At Tuan Chau Harbour, Tuần Châu, Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh 20000, Tuần Châu, Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam
+1
Tiện nghi
Xem tất cả
Bãi đỗ xe
Internet miễn phí.
Dọn phòng hàng ngày
Bữa sáng
Điểm vị trí rất tốt8.6
Xem bản đồ

Phòng còn trống tại Amanda Luxury Cruise Ha Long & Lan Ha Bay

Chính sách khách sạn

Nhận phòng
Từ 14:00
Trả phòng
Trước 12:00
Chính sách trẻ em

Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.

Thông tin hữu ích
Khoảng cách tới trung tâm
--:--km
Khoảng cách tới sân bay
--:--km
Khoảng cách tới trung tâm thị trấn
--:--km
Năm khách sạn xây dựng
--:--
Số quán bar
--:--
Số phòng khách sạn
--:--
Số nhà hàng
--:--
Số tầng khách sạn
--:--

Bản tin khách sạn

Amanda Luxury Cruise Ha Long & Lan Ha Bay

Tìm hiểu ý nghĩa của một kỳ nghỉ thư giãn đích thực và đắm mình trong tất cả những gì thành phố Hạ Long có khi quý khách ở lại Amanda Luxury Cruise Ha Long & Lan Ha Bay.
Những dịch vụ và cơ sở vật chất cao cấp được Amanda Luxury Cruise Ha Long & Lan Ha Bay cung cấp sẽ tạo nên một kỳ nghỉ đáng nhớ. Khách sạn cung cấp quyền truy cập internet miễn phí giúp quý khách giữ liên lạc trong suốt kỳ nghỉ của mình. Lên kế hoạch trước cho chuyến đi đến và đi từ sân bay của quý khách với các dịch vụ vận tải dễ dàng đặt trước của khách sạn. Các dịch vụ xe đưa đón được Amanda Luxury Cruise Ha Long & Lan Ha Bay cung cấp giúp quý khách dễ dàng lên kế hoạch cho các chuyến đi trong ngày, chuyến tham quan và hơn thế nữa quanh Hạ Long.
Nếu quý khách dự định đến bằng xe hơi, quý khách sẽ đánh giá cao bãi đỗ xe miễn phí ngay tại chỗ của khách sạn. Luôn nhận được sự hỗ trợ quý khách cần với các dịch vụ quầy lễ tân bao gồm két sắt, nhận phòng hoặc trả phòng nhanh, giữ hành lý và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng. Nếu quý khách cần, chuyến du lịch và dịch vụ vé thậm chí có thể giúp quý khách đặt vé và đặt chỗ tại tất cả các buổi trình diễn và chương trình hay nhất gần đó. Cảm thấy lười biếng? Các tiện ích trong phòng như dịch vụ tại phòng 24 giờ và dọn phòng hằng ngày giúp quý khách tận dụng tối đa thời gian trong phòng.
Chỉ được phép hút thuốc tại các khu vực hút thuốc được chỉ định do khách sạn cung cấp.
Khách nghỉ được đảm bảo sẽ có một kỳ nghỉ thoải mái khi ở Amanda Luxury Cruise Ha Long & Lan Ha Bay. Một số phòng tại Amanda Luxury Cruise Ha Long & Lan Ha Bay được trang bị điều hòa để mang đến sự thuận tiện cho quý khách. Quý khách có thể yên tâm khi biết rằng nước đóng chai, cà phê hòa tan, trà hòa tan và tủ lạnh sẵn có trong một số phòng chọn lọc.


Ăn uống và các hoạt động

Mỗi buổi sáng, quý khách có thể thức dậy để thưởng thức bữa sáng ngon miễn phí tại Amanda Luxury Cruise Ha Long & Lan Ha Bay. Mọi người đều thích một tách cà phê ngon! Một quán cà phê ngay trong khuôn viên có nghĩa là quý khách có thể thưởng thức một tách cà phê thật sự, mới pha vào mỗi buổi sáng -- hoặc bất cứ lúc nào quý khách thích. Nếu không muốn ra ngoài ăn, quý khách luôn có thể chọn các lựa chọn ăn uống ngon miệng tại khách sạn. Bất kể quý khách có hạn chế gì về chế độ ăn uống, quý khách sẽ ăn ngon miệng tại Amanda Luxury Cruise Ha Long & Lan Ha Bay, nơi có nhiều lựa chọn ăn kiêng theo luật Hồi giáo và ăn kiêng theo luật Do Thái.
Một đêm tại quán bar và phòng karaoke của khách sạn có thể thú vị như một đêm đi chơi với những người đồng hành của quý khách.
Một ngày ở chỗ nghỉ sẽ vui như một ngày đi chơi với hàng loạt hoạt động giải trí được cung cấp tại Amanda Luxury Cruise Ha Long & Lan Ha Bay. Hãy nhớ dành một chút thời gian để khám phá bãi biển dễ dàng lui tới khi quý khách ở đó. Các dịch vụ tại Amanda Luxury Cruise Ha Long & Lan Ha Bay đảm bảo quý khách luôn có thể tham gia nhiều hoạt động trong thời gian lưu trú. Và không có kỳ nghỉ nào kết thúc một cách hoàn hảo nếu quý khách không dành thời gian thư giãn tại bể bơi. Quầy bar bên bể bơi của khách sạn cho phép quý khách thưởng thức khoảng thời gian uống cocktail bình dị nhất với món đồ uống dịu ngọt.
Làm ướt cơ thể theo cách tốt nhất vào những ngày nắng bằng cách tham gia các hoạt động dưới nước như lặn và câu cá. Quý khách sẽ không cần phải đi xa để chơi một số môn thể thao dưới nước, với sự tiện lợi của cho thuê thiết bị thể thao dưới nước, xuồng và thuyền được cung cấp. Tham gia vào một số cuộc vui buổi tối dễ dàng với những khách khác với của đường đi bộ leo núi của khách sạn. Mua những món đồ cần thiết vào phút cuối hoặc quà lưu niệm địa phương cho chính quý khách hoặc những người ở nhà mà không cần phải đi bất kỳ đâu tại Cửa hàng, nằm ngay ở chỗ nghỉ.


Xung quanh chỗ nghỉ

Trải nghiệm tất cả các điểm tham quan và điểm thu hút của Hạ Long với Amanda Luxury Cruise Ha Long & Lan Ha Bay làm "đại bản doanh" của quý khách. Điểm thu hút phổ biến nhất có lẽ là Hang Đầu Gỗ, chỉ cách 3,1 km. Quý khách sẵn sàng khám phá bao xa? Hãy thực hiện chuyến phiêu lưu trên đại dương hoàn hảo với một chuyến đi trong ngày đến Hòn Trống Mái (hòn Gà Chọi), nằm cách đó 4,7 km.

Câu hỏi thường gặp về Amanda Luxury Cruise Ha Long & Lan Ha Bay

Người dùng đánh giá thế nào về Amanda Luxury Cruise Ha Long & Lan Ha Bay?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.6
  • Giá phòng : 8.4
  • Phục vụ : 8.6
  • Vệ sinh : 8
  • Tiện nghi : 8.8
  • Amanda Luxury Cruise Ha Long & Lan Ha Bay có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Bãi đỗ xe
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Amanda Luxury Cruise Ha Long & Lan Ha Bay?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    Xem gần đây

    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019