Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Crowne Plaza West Hà Nội Residences (Crowne Plaza West Hanoi Residences) - mới nhất 5/2024

9.0Tuyệt vời(15 đánh giá)
36 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin khách sạn

Crowne Plaza West Hà Nội Residences (Crowne Plaza West Hanoi Residences)
Crowne Plaza West Hà Nội Residences là một khách sạn đẳng cấp với chất lượng phục vụ tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Với vị trí thuận tiện, du khách có thể dễ dàng khám phá các điểm tham quan du lịch như Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Heritage Space Ha Noi, Follow me Hanoi - Day Tours. Khách sạn cũng có nhiều tiện nghi như wifi miễn phí, bãi đậu xe, lễ tân 24h và phòng không hút thuốc. Mỗi phòng nghỉ được thiết kế sang trọng với đầy đủ tiện nghi hiện đại như tivi màn hình phẳng, bồn tắm thủy lực và máy điều hòa. Check in là 15:00 và check out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Crowne Plaza Residency là một khách sạn tuyệt vời ở Hà Nội, Việt Nam. Khách sạn này cung cấp các phòng đẹp, sạch sẽ và thoáng mát, đáp ứng đầy đủ tiện nghi cho khách. Đồ ăn sáng tại đây rất ngon và nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Vị trí của khách sạn không nằm trong trung tâm thành phố, nhưng có nhiều hoạt động giải trí và mua sắm xung quanh. Khách sạn cũng có trung tâm mua sắm và hồ bơi hấp dẫn. Dịch vụ của khách sạn luôn chuyên nghiệp và tận tâm, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Tổng thể, Crowne Plaza Residency là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn tại Hà Nội.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.0
Tuyệt vời
Tuyệt vời

10

Xuất sắc

2

Tốt

1

Trung bình

1

Kém

1

Vị trí

9.0

Giá cả

9.0

Phục vụ

9.0

Vệ sinh

9.0

Tiện nghi

9.0

Xem tất cả đánh giá Crowne Plaza West Hà Nội Residences (Crowne Plaza West Hanoi Residences)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Crowne Plaza West Hà Nội Residences (Crowne Plaza West Hanoi Residences) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

KT
Khách lưu trú
07/08/2020
Khác

Rude staff!!!

2.0

Kém
This is an awfull hotel because they behave us like an enemy! Especially recepsionist lied us. They took our right. I never recommend to stay in this hotel. We are crew and stay in hotel all around World. This is the worst one. I hope that goverment get out From pandemic hotel list AS SOON AS POSSİBLE.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/06/2020
Khác

Một nơi đáng đến

10

Tuyệt vời
Mình cùng gia đình có 04 người lớn và 02 trẻ em.Được các bạn lễ tân nâng hạng phòng lên thành phòng có 2 phòng ngủ.Phòng đẹp,sạch sẽ,thoáng mát. Đồ ăn sáng ngon và các bạn phục vụ rất nhiệt tình.Rất vui vì cả gia đình đc trải nghiệm kỳ nghỉ ở trong hà nội như thế này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/02/2020
Khác

Stay at Crown Plaza West Hanoi Residence

10

Tuyệt vời
We had stayed in the hotel on 1st visit to Hanoi 20 -21 Dec 2020. I found hotel is away from city centre. But once you are there you a have a lot of activity which can make you occupied. We have chosen to stay in Residence apartment as we were 04 of us. Residency tower is adjoining to main block it room size was very great and all service apartment amentias were available. Our stay was fabulous. If we get an other chance to stay again we will try to stay. Near to hotel there is fairly great place for shopping which is just walking distance one can walk any time and come back to hotel very easy . Hotel staff is cordial and help full to give all kind od assistance
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/04/2019
Khác

Comfortable for a short business trip

10

Tuyệt vời
I was on a business trip for 4nights at crowne plaza residency, they upgraded me to a two BHK, rooms r clean, comfortable bed, a fully loaded kitchenette. Breakfast has wide range of options. A small mall within walking distance.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/12/2018
Khác

Never disappointed

10

Tuyệt vời
Stayed here six months ago and revisited again. Mr. Viet and Ms. Net at front desk recognized my face and greeted me enthusiastically. Ms. Hang and Ms. Huong at club lounge also welcomed and treated me like their family member. Their attentive and professional services are always superb than I expected. Best choice for my business trip to Hanoi, Vietnam.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
16/07/2018
Khác

Always a good stay

8.0

Rất tốt
I have been here a couple of times and I always had a positive experience. Location is not exactly the best if you have anything to do downtown but around the hotel there Still are cafes, eateries and supermarket. Room is nice and functional, classic room you expect from this brand. Staff never disappointed me and also the health club area and pool are nice and well maintained.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/04/2018
Khác

Kinh nghiệm đáng yêu

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở đây qua đêm trước khi đi ra ngoài để khám phá Vịnh Ho Long. Thật không may chuyến bay của chúng tôi bị trì hoãn có nghĩa là chúng tôi không có nhiều thời gian ở Hà Nội. Sau khi kiểm tra vào phòng câu lạc bộ vua của chúng tôi, chúng tôi quyết định dành buổi tối trong khách sạn và tận hưởng những chiến lợi phẩm của club lounge. Thức ăn ngon. Danh sách các tán Việt Nam tươi và một lựa chọn đáng yêu cho thịt và pho mát. Ngoài ra một lựa chọn tuyệt vời của đồ uống có cồn. Nó cũng có một trung tâm mua sắm với một siêu thị ngay bên kia đường. Các hồ bơi trông rất hấp dẫn nhưng hơi quá lạnh. Tôi chỉ ước chúng tôi ở đây lâu hơn. Chắc chắn sẽ trở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
05/04/2018
Khác

Phi thường

10

Tuyệt vời
Trường đại học của tôi và tôi ở lại đây trong suốt quá trình làm việc 2 tháng trước và vô cùng ấn tượng với dịch vụ và sự thoải mái của khách sạn. Người quản lý thật tuyệt vời khi nhận phòng, nhân viên nói chung là tuyệt vời, rất tốt bụng và hướng đến dịch vụ. Những ấn tượng về Ly Housekeeper luôn có năng lượng tích cực phát ra từ bên trong. lịch sự và hữu ích. Vị trí không chính xác tuyệt vời nhưng sau đó khách sạn gây ấn tượng trên mọi khía cạnh khác! Khu vực sảnh đợi khá ồn ào - với sự đến và đi của người dân. chất lượng giấc ngủ là siêu, kích thước phòng thực sự ấn tượng, wifi hoạt động trơn tru trong suốt, đồ vệ sinh cá nhân được cung cấp có chất lượng tốt Vì vậy, tôi cung cấp cho 5 sao cho khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/03/2018
Khác

Cơ sở xuất sắc, được duy trì tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Trân trọng đánh giá cao Tổng Giám đốc, ông Barun Jolly, người đã chăm sóc cá nhân sự thoải mái của khách hàng mặc dù sự cống hiến chu đáo và chu đáo của ông đối với chúng tôi ở lại. Một kinh nghiệm nhà thứ hai thực sự với tất cả các tiện nghi tuyệt vời - duy trì mặc dù là một cơ sở 8 năm. Tuyệt vời sạch sẽ với gói đầy đủ chi tiết của tất cả các mặt hàng gia dụng đã sẵn sàng thuận tiện cho chúng tôi (thiết bị điện tử, tiện ích giải trí, bộ đồ dùng nhà bếp và thiết bị hoàn chỉnh). Bồn tắm trông thật mới lạ. Ngoài ra, có một số nhân viên (Nguyễn Thị Thủy Ngân, Nyugen Thị Tiên, Nguyễn Ngọc Mai, Tô Lan Hương, Nyugen Thu Trang, Bùi Hoàng Anh, Trần Thị Thu Trang, Phạm Thị Lệiy) qua Dịch vụ trợ giúp, Lễ tân, Housekeeping & F & là người cũng đóng góp cho môi trường gia đình. Cảm ơn bạn đã có sự lãnh đạo tuyệt vời và đội ngũ nhân viên tận tâm và chúng tôi mong sớm trở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
03/03/2018
Khác

Dịch vụ phòng không thống nhất

6.0

Trung bình
Vì vậy, đây là lần thứ hai tôi ở tại quảng trường crowne phía tây Hà Nội. Tôi đã rất ấn tượng bởi dịch vụ phòng của họ lần đầu tiên, hương vị tuyệt vời và rất truyền thống món ăn Việt Nam truyền thống, tuy nhiên, khi tôi ra lệnh cho nó lần này sự thống nhất là đáng thất vọng. Bub Cha tôi đã lần đầu tiên được phục vụ với cả hai quả bóng thịt và lát thịt lợn, nhưng không phải lần này. Các bữa ăn sáng mà tôi đặt hàng theo thực đơn cho biết nó đi kèm với một đĩa trái cây nhưng khi tôi nhận được, không có gì. Cả hai vẫn ăn ngon, nhưng nó chỉ là đáng thất vọng vì bạn mong đợi những gì bạn sẽ nhận được khi bạn đặt hàng và khi bạn không, bạn chỉ có thể không muốn đặt hàng chúng một lần nữa. Đặc biệt khi giá quá cao so với chi phí tại Hà Nội. Phòng khôn ngoan, sạch sẽ, rộng rãi, yêu thích phòng tắm và bồn tắm. Con duy nhất là mặc dù tôi ở một tầng rất cao (17) nhưng tôi vẫn có thể nghe thấy tiếng ồn từ con đường chính bên ngoài khách sạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thi
21/02/2018
Khác

Rất tốt

7.2

Tốt (7.0+)
Had a problem during check, breakfast included as booked but hotel did not receive that information. Not flexible for late check out though many vacant apartments due to holidays, people going away
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/05/2017
Khác

Tuyệt vời ở lại !!

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đặt một căn hộ 3 phòng ngủ tại nơi cư trú và điều này thật tuyệt vời. Rất nhiều không gian, thiết bị giặt, nhà bếp ăn uống vv. Nhân viên rất tuyệt vời, có một trục trặc nhỏ với một chuyển tiền đặt trước nhưng quản lý xử lý vấn đề tốt. Đã có một số bữa ăn ngon tại nhà hàng, thức ăn là chất lượng hàng đầu. Nhân viên ăn sáng thật đáng yêu! Khách sạn là rất ra khỏi con đường từ Hà Nội. . một chiếc taxi tốt trong 30 phút và nó cũng không thực sự đi bộ đến bất cứ thứ gì. Có nói rằng, có một khu phức hợp mua sắm lớn cách đó 5 phút với siêu thị và nhà hàng nên nếu bạn muốn tránh xa sự ồn ào và hối hả của Hà Nội thì điều này sẽ hoàn hảo cho bạn (và gia đình bạn). Bể bơi trông rất đẹp nhưng không được đun nóng nên chúng tôi không sử dụng. Ngoài ra, một ở lại tốt. Cảm ơn bạn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
04/05/2017
Khác

Hanoi Residences

10

Tuyệt vời
Dịch vụ xuất sắc! Nhân viên sẵn sàng đi ra ngoài để hỗ trợ bạn trong các kế hoạch du lịch của bạn và đi ra khỏi con đường của họ để làm cho bạn cảm thấy thoải mái tại khách sạn. Các nhân viên đã giúp tôi sắp xếp một chiếc xe và đưa cho tôi những gợi ý về những nơi đến thăm và ăn uống dẫn đến một kỳ nghỉ thú vị.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/01/2017
Khác

Perfect stay and couldn't be more happier

10

Tuyệt vời
I decided to stay at the Residences of the Crowne Plaza owing to my young children and mother visiting Hanoi. We had a three bedroom apartment that was huge - the facilities were first rate and the kids loved being there. A bonus was having clothes washing facilities to which the hotel also provided washing powder in request which was great I can't say enough of the staff here - they were fantastic from when I arrived to when I left - the service was outstanding. I was allowed to go to the Club Lounge (in the main Hotel) based on my Platinum Ambassador status - this Lounge had probably one of the best selections of food I have seen - the kids were also very happy. Staff here were fantastic as well! The hotel over all is very modern and impressive in the new part of Hanoi and I found the cost very reasonable. There is a mall near by. Just be aware that some of the tour companies will charge you a surcharge as it is out of the way to the normal hotels in the old quarters of Hanoi. Will definitely stay here again if in Hanoi again.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/06/2016
Khác

Great Service / perfect for evening cigar (got upgraded --> definiatley biased ;-)

10

Tuyệt vời
Within the last 2 years I had four stays (2-5 days each) here - what can i say, i am a big fan (got an upgrade last time --> also the suits are nice:))! During weekdays the hotel is full of Korean/Chinese/Japanese Tech People (so breakfast is more calm after 7:30), on the weekends there are more Asian tourists (breakfast at 7 and you are almost on your own!) Morning staff & Marketing manager rembered my name/profession & the way I want my coffee in the morning / and the variation in the afternoon --> haven´t experienced that before in any ohter 5star... Constantly great food at breakfast --> have not had dinner there yet, but the smells and impressions from the waterfront (non swimming pool in the "garden/yard) seem great! I just don´t get the concept behind the barista outside at a very noise and loud roundabout, when having this great backyard --> which by the way is perfect for a cigar in the evening!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Crowne Plaza West Hà Nội Residences (Crowne Plaza West Hanoi Residences)

Thời gian check-in, check-out của Crowne Plaza West Hà Nội Residences (Crowne Plaza West Hanoi Residences)?

Crowne Plaza West Hà Nội Residences (Crowne Plaza West Hanoi Residences) có thời gian check-in từ 15:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Crowne Plaza West Hà Nội Residences (Crowne Plaza West Hanoi Residences) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Crowne Plaza West Hà Nội Residences (Crowne Plaza West Hanoi Residences) có 19 tầng và 131 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Crowne Plaza West Hà Nội Residences (Crowne Plaza West Hanoi Residences) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Crowne Plaza West Hà Nội Residences (Crowne Plaza West Hanoi Residences)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9
  • Giá phòng : 9
  • Phục vụ : 9
  • Vệ sinh : 9
  • Tiện nghi : 9
  • Crowne Plaza West Hà Nội Residences (Crowne Plaza West Hanoi Residences) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng, Quầy bar
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Máy fax/Photocopy, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym, Phòng xông hơi, Phòng massage & spa, Dịch vụ làm đẹp
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019